Miyu's POV
Nagising ako at naramdaman kong may nakayakap saakin at sinabayan pa ng paulit-ulit na ring ng phone ko sa gilid ng kama.
Kinuha ko agad ang phone ko at sinagot ito.
[Marunong ka pala sumagot?] Biglang sigaw ni Alexa sa kabilang linya.
"Ang aga aga Alexa ah?"
[Hehehe pinapasabi ni mama na pag uwi mo daw dumiretso ka raw sa office ni father.]
"Bakit?"
[BASTA PUMUNTA KA NA LANG PUPUNTA RIN AKO Byeee~] Tangina mo talaga Alexa!
Binalik ko na ang phone ko sa gilid at babalik nasa sa tulog ng ma realize ko na wala pala akong saplot na damit ni isa at katabi ko si Yoongi na wala rin damit.
Saka ko lang naalala na..
0_0
WAAAAAAH TANGINA MAY NANGYARI KAGABI SA SOBRANG KALASINGAN KOOOOO!
Biglang sumagi sa isip ko gumamit naman siguro ng condom si Yoongi diba? Hehehe.
Tama tama! May condom si Yoongi.
Nakahinga naman ako ng maluwag, tumayo na ako at kinuha ang bathrobe, saka naligo.
Pagtapos ng isang oras sa cr ay lumabas na ako at nakita ko siya sa gilid ng pinto.
"Tagal mo maligo." Sabi niya at pumasok narin siya sa cr.
"Ang saya kagabi, heaven." Bigla niyang sabi.
Inirapan ko lang siya at nagbihis na, pagtapos kong mag bihis ay nagblower naman ako para matuyo agad ang buhok ko.
"Miyu." panggugulat ni Krystal
"Ay puke!"
"Ewww ah! Kakain na daw sa baba! Taray talaga may pakain pa ang parents mo sa restaurant."
"Sige susunod na lang kami ni Yoongi." Tumango namna si Krystal at lumabas na ng kwarto.
Pagtapos maligo at magbihis ni Yoongi ay bumaba na rin kami para kumain.
Habang nasa kalagitnaan ng pagkain bigla na lang nagsalita si Hoseok ng hindi kaakit akit.
"Miyu ang ingay mo kagabi! Ungol ka ng ungol! Hindi kami makatulog!" Feeling ko pula pula na ako sa sinabi ni Hoseok.
"Pfft." Rinig ko naman na nag pipigil sila ng tawa.
"Hoseok gusto mo pang tumagal sa mundo diba?" Tumango naman siya.
"Manahimik ka ka kung ayaw mong gawin kitang tapa!" Sabi ko at tinutukan siya ng bread knife.
Matapos namin kumain ay nag ayos muna kami ng gamit dahil mag checheck out na kami.
Sinundo ako ng isang van at si Yoongi naman pinauwi ko na dahil didiretso nga ako sa office ni papa.
"Hi Ateeeee kamusta birthday mo kagabi? Grabe ang ganda ng laman ng loot bag no?" Inirapan ko lang si Alexa.
Dirediretso lang ako sa office ni papa at sinabihan yung secretary na wag papasukin si Alexa.
"Sorry maam Alexa hindi daw po pwede."
"ANO? TANGINA MO ATE HUMANDA KA SAAKIN!" Pumasok na ako sa office na ni papa at naabutan siya na may kausap sa telepono.
"How's my Princess birthday?"