Twenty-Six

155 10 2
                                    

Yoongi's POV

FUCK! FUCK MY SELF!

Damn bakit hinayaan kong umalis na lang si Miyu.

"Hyung si Miyu.." Sabi ni Jimin.

Tumakbo agad ako para puntahan si Miyu.

"Nasa bus na." Kate said.

Kinuha ko agad ang gamit ko sa kwarto namin at tumakbo papunta sa bus.

Nakita ko agad siya na nasa tabi nang bintana at naka earphone.

Tumingin siya saakin pero agad niyang iniwas iyon.

Tatabi na sana ako sa kanya pero hinawakan ni Namjoon ang braso ko.

"Wag na please, hayaan mo muna siya."

"No." Pagmamatigas ko at tumabi kay Miyu.

Naglagay kang siya ng eyemask sa mata niya at nilakasan ang sounds niya.

"Miyu talk to me please." Hindi niya ako pinansin.

I sighed.

"It's okay if you don't talk to me..just don't give up everything." I said at sinandal ang ulo ko sa balikat niya.

Shinake niya iyon, meaning pinapaalis niya ang ulo ko sa balikat niya.

Tinignan ko siya at nakita kong may pumatak na luha sa kanya. Kahit nakatakip ang mata niya i can see that she's crying.

Ilang oras na rin at umalis na kami.

Habang nasa biyahe hindi ako natutulog kasi binabantayan ko si Miyu.

Hindi ako aalis sa tabi niya! No matter what!

Nang maramdaman kong bumagsak ang ulo niya sa balikat ko i kissed her on her forehead.

She's sleeping tight. Hinawakan ko ang kamay niya and kissed it.

"Miyu..i'm willing to gave up everything but not our relationship. Please Miyu don't gave up everything." I whispher.

Bago ako matulog ay nilagyan ko muna nang jacket si Miyu.

I kissed her in the lips.

"I'm sorry and I love you Miyu." I lean my head on her head and sleep.

******

Nagising ako at wala na si Miyu sa tabi ko at ang jacket ko ay nakalagay na sa upuan kung saan nakaupo si Miyu.

Tumingin ako sa bintana at nasa tapat na kami ng school kaya kinuha ko na ang gamit ko at bumaba na.

"Si Miyu?" Tanong ko kay Jungkook.

"Hindi namin napansin hyung eh." Sumakay na kami sa van namin at umuwi na sa dorm namin.

Pagdating namin sa dorm ay hindi ko.maiwasan na mag alala kay Miyu kaya lumabas uli ako ng dorm para puntahan si Miyu sa bahay nila.

"Andiyan na si Miyu?" Tanong ko kay Alexa.

"Si Ate?"

"Hindi si kuya baka andiyan!" Bigla naman niya akong sinaraduhan ng pinto.

"Alexa!" Sigaw ko at binuksan din niya.

"Asan ba kasi ang ate mo?"

"Wala sa bulsa ko okay?" Sinara niya ito uli.

Tangina talaga neto!

Sumilip ako sa bintana at kinatok si Alexa.

"Ano ba kasi yun?! Wala nga si Ate dito hindi pa umuuwi!" Si Miyu hindi pa umuuwi?

Sweg..[Yoongi FF.]Where stories live. Discover now