Sixthy-Four

106 2 9
                                    

Miyu's POV

5 years later...

"Maaaaaaaaa gising na maaa nagugutom na si Minhyuuun!" Panggigising saakin ni Minhyun.

Hays batang 'to!

5 years!

5 damn years na at nanatiling nakahiga parin si Yoongi at naka coma pa rin.

Hay nanganak na ako't lahat lahat, kinasal na sila Jin at Jisoo, nag pa baby shower kami pero hindi ako masaya gaya nila.

Sino ba naman ang hindi sasaya sa kondisyon ko? Nagcecelebrate ka? Tapos yung asawa mo nakahiga't walang malay?

Bumangon na ako at naghilamos na, saka bumaba at nakita si Minhyun na ready to eat na.

"Mama i'm hungry, cook for me please." Nagpa cute naman si Minhyun.

Nilapitan ko naman si Minhyun at hinalikan sa noo.

Hays medyo kamukha nga ni Yoongi eh.

Little Yoongi yan, ang suplado, sarcastic.

Kasi naman miss ko na yung Grandpa ko, lumaki si Minhyun nang hindi man lang naririnig ang boses ng tatay niya.

Pagtapos kong magluto ay hinain ko na ito kay Minhyun saka kumain naman siya.

"Minhyun after that put that in the dish washer okay?"

"Yes mama." Umakyat na muna ako sa kwarto ni Minhyun at naghanda na damit.

Halos araw araw bumibisita kami kay Yoongi.

Kahit paguwi ng school, dahil sabado naman ngayon pupunta kaming hospital.

Matapos ang routine namin ay sumakay na kami sa kotse saka pumunta sa hospital.

Pagdating namin sa hospital at may dalang pagkain para sa mga members.

Nag disband na rin sila (wag naman sana) dahil sa kulang na nga sila and ang hirap nang kumilos kapag kulang ang isa nag balak sila na mag disband.

Nakakalungkot man para sa mga fans malungkot din naman ako eh, pero may kanya kanya na rin silang pamilya at negosyo na rin okay lang para sa kanila.

"Daddddyyyyy!" Sigaw ni Minhyun nang makapasok kami sa mala condong kwarto ni Yoongi kaya lahat kami kasya dito.

"Hi Minhyun." Bati nilang lahat kay Minhyun pero hindi man lang pinansin ni Minhyun sila.

Napakang bata.

"Ay puta nang snob! Peymus!" Sabi ni Taehyung.

"Daddy look what i'be earn oh! I won the most behave in school." Kinakausap ni Minhyun ang daddy niya, kasi sabi ko kausapin niya lagi ang papa niya para pag nagising kilala na siya.

At sabi niya.

"It's not going to be look weird right? Because you know? I'm talking to a sleeping person?"

Kung magisip anak ko parang matanda na eh!

****

Lumipas na ang ilang mga oras at andito pa rin ang ibang members, nagbabantay.

Yung iba pa nga, parang pinaguusapan kami.

Bumibisita din dito ang parents ni Yoongi pag may time, may restaurant kasi silang pinapatakbo kaya medyo busy rin.

"Ikaw na lang ang magsama sa kanila."

"Bakit ako? Ikaw na kang!" Lumapit naman ako sa kanila.

Sweg..[Yoongi FF.]Where stories live. Discover now