Yoongi's POV
Actually sinadya ko iyon eh! Tulog na si Taehyung nagsasalita pa nga eh! Hehehe
Gusto ko nang umamin sa kanya pero kailangan ko muna syang makilala or kahit picture lang nya makita ko, i need to know her before i confess to her.
Ano bang problema ko at english ako ng english?!
*****
|kinabukasan|
"Hyuung! Gising na andyan na si Miyu inaantay ka sa sala!" Agad akong napabangon sa sinabi ni Jimin.
"Asan?!" Natataranta kong tanong kasi puta!!
Nakita ko naman na tawa ng tawa ang maknae line sa gilid.
"TANGINA NYO LUMABAS NGA KAYO!" Sigaw ko at lumabas naman sila.
Hays!!
Nagopen ako ng Swegbook at syempre nag message nanaman ang Miyunaise ko! :3
Pampakalma♥
MySecretAdimirer♥
Miyu: Hi!! Good morning! Don't forget to brush your teeth specially your gums! Hehehe! (^・ω・^ ) otw na sa school! May gagawin pa kasi eh! Secret ko na yun! ( ̄∀ ̄)
Yoongi: Yes Maam! Ingat ka!(^v^)
Inexit ko na yung convo namin dahil, hindi naman sya online eh!
Paglabas ko nakita ko namang pinapagalitan yung tatlo ni Jin hyung, tumimgin sila saakin at binelatan ko,
:P****
Bumaba na kaming lahat at pumasok na sa school, actually nagmamadali ako baka maabutan ko si Miyu sa room, pero hindi ang daming nang tao! T_T
Nakita ko naman na may isang babaeng tulog sa pwesto namin kahapon, nilapitan ko iyon at hindi ako nagkamali na si Mae iyon, na ang himbing ng tulog, tinabihan ko sya at sinubsob din ang ulo ko sa desk, at ngayon ako naman ang tititig sa kanya.
"Hoy gilagid umalis ka dyan!" Biglang sabat ni Krishna.
"Dun ka na lang sa tabi ni Taehyung!"
"Ayoko du--" Hindi pa nya natatapos yung sinasabi nya, hinatak na sya ni Taehyung.
Nakita ko namang makalat yung bag nya, kinuha ko iyon at wala paring laman, pero may susi sa bag nya, kinuha ko iyon at lumabas ng room, dumiretso ako sa locker room at hindi ako nagkakamali na kay Miyu itong locker na ito, may mga doodle ng pangalan ko eh!
Ang pinagtataka ko lang is bakit na kay Mae ang susi ni Miyu? Hindi kaya mag kaibigan sila?
Abangan sa lunes.. mga sikreto ni Miyu ay mailalahad na, sino ba talaga si Mae at Miyu? Iisa lang ba sila?
Mga kagaguhan ni otor yan sensya na!
Pagbukas ko ng locker nya, may mga libro at notebook nya, sa wakas!