Miyu's POV
Nagising na lang ako dahil naramdaman kong wala na akong katabi saka ang sakit ng nasa ibaba ko.
Taena bakit ramdam ko parin yung alaga niya saakin!
Tumayo ako at nagbathrobe.
Ang gulo ng kwarto ko, puro regalo, tapos yung damit namin nasa sahig pa.
Hays maglilinis nanaman ako.
Well, no choice ito ang pinili ko.
Dumiretso na ako cr at naglinis muna.
Nagpupunas ako nang buhok saka bumaba at nakita kong nagluluto si Grandpa.
"Goodmorning Grandpa!" Bati ko at tumingin naman siya saakin.
"Goodmorning grandma." Lumapit ako sa kaniya at niyakap sabay halik sa noo pati sa lips.
"Naligo kana ba grandpa?"
"Hindi pa eh, hehe." Ngumiti lang ito saka kami naupo saka nag simulang kumain.
"Grandpa maglilinis tayo ah? Ang kalat na nang bahay natin, lalo na ang kwarto natin." Tumango lang ito.
Matapos kumain ay sabay naming hinugasan ito at nagbabasaan pa.
Para kaming bata no?!
Wala eh! Sinusumpong ng kakulitan 'tong matandang 'to hehe.
"Anong gagawing natin ngayon grandpa?"
"Uhmm baka maglilinis?" Binasa ko naman siya.
"Alam ko! Pagtapos nun?"
"Ay nagtext saakin si Alexa bukas daw pumunta ka sa office ng dad mo."
"Ikaw maiiwan ka dito?"
"Pupunta muna ako sa dorm, mag cocompose lang ng kanta."
"Bumalik ka agad ah? Wag kang papagabi?"
"Opo grandma." Niyakap ako ni Yoongi at hinalikan sa noo.
Naglinis lang kami ng buong bahay at nagbukas ng ibang regalo.
Nakakatuwa yung ibang regalo dahil may ibang regalo na set ng pangbaby, damit na unisex naeexite ako magka baby.
Minhyun talaga ipapangalan ko
Matapos namin maglinis ay naglibot libot na muna kami tapos nang mag gabi na ay bumalik na rin kami sa bahay.
Habang nagaayos ng kama bigla na lang ako niyakap ng isang matanda sa likod.
"Honeymoon uli tayo? Part 2?" Kumuha ako ng unan at pinalo sa kanya.
"Abuso ka Mr.Min!"
"Bakit anong problema Mrs.Min?" He said with a husky voice.
"Kung hindi lang kita asawa binato na kita sa bintana kasama yang Suran mo!" Kumalas siya sa pagkayakap.
"Alam mo ikaw ang gumagawa ng ikakaselos mo eh." Nahiga na siya sa pwesto niya at nahiga narin ako.
Niyakap niya ako saka yumakap din ako.
"Wala lang namiss lang kitang asarin kay Suran." Pagbibiro ko.
"Tapos at the end magseselos ka?"
"Hindi no!"
"Kilala kita Min Miyu!"
"Kilala din kita Min Yoongi! At saka magseselos pa ba ako? Ako na ang ASAWA MO! yes ASAWA! kaya wala nang paraan para mag selos ako." Pandidiin ko.