Chương I: Chết ở trong lòng một chút

496 29 3
                                    


Tại tầng thượng của công ty giải trí Hàn Lam

"Chúng ta kết thúc ở đây thôi!" –Thái Nghiên nhẹ giọng nói "Chúng ta còn rất trẻ, còn rất nhiều cơ hội"

"Nhưng cơ hội đẹp như thế này thì chỉ có duy nhất mà thôi"-Biện Bạch Hiền nhanh chóng giữ chặt cô trong lòng "Anh cấm em nói ra những lời như thế nữa! Chúng ta còn trẻ nên thời gian sau này có thể hạnh phúc bên nhau, tay trong tay với nhau cũng không muộn mà"

"Nhưng liệu có ngày đó không ?"-Thái Nghiên tuyệt vọng cười, giới giải trí này vốn rất phù phiếm và lạnh lùng. Đợi đến một ngày họ có quyền yêu công khai, cô sợ tình yêu sẽ không còn mãnh liệt như lúc này, và nếu bây giờ cứ cố chấp bên nhau, không chỉ có cô tổn thương mà còn anh và rất nhiều người khác nữa. Đồng đội của cô và anh, các thành viên của công ty, sự nghiệp và thanh danh đang rất chói lọi của anh tất cả sẽ dần dần lụi tàn và chấm dứt. Thế gian này không có ai là tất cả của ai cả, trái đất của cả anh hay cô cũng không chỉ vì thiếu nhau mà ngừng quay được. Buông tay có lẽ sẽ rất đau đớn, tình yêu này có thể sẽ không tìm được ở ai chân thành như vậy nhưng cuộc sống này đâu chỉ phải vì yêu?

"Em có tin anh không?"-Anh đẩy nhẹ người cô ra, nhìn rất sâu vào mắt cô "Người khác có thể không hiểu, nhưng chẳng nhẽ chính em cũng không hiểu?"

"Em hiểu hơn ai hết anh quan trọng với em như thế nào, em cũng hiểu hơn ai hết tình yêu của chúng ta sâu nặng thế nào. Nhưng Biện Bạch Hiền, anh có dám nói rằng chúng ta có thể nắm tay nhau cả đời trong sự phỉ báng của tất cả, anh có dám chắc rằng anh chưa từng một lần phân vân giữa em và sự nghiệp của anh?"

Biện Bạch Hiền thẫn thờ buông tay cô, đôi mắt trống rỗng đầy kinh ngạc. Thái Nghiên cười chua chát, dù có đoán đúng những suy nghĩ của anh nhưng cô không thấy vui chút nào

"Chúng ta chia tay đi! Anh không nỡ nói, vậy để em nói!"- Cô gỡ hay tay anh đang bám chặt vào cánh tay mình "Anh còn sự nghiệp, anh còn tiền đồ đang rộng mở. Trong thế giới này không phải lúc nào cũng được huy hoàng nên anh đừng làm việc gì để mai sau hối hận. Có rất nhiều cô gái xinh đẹp và tài giỏi và có thể họ xứng đáng với tình yêu của anh hơn em"

"Mấy ngày qua em đã suy nghĩ rất nhiều. Dù có gắng gượng ra sao đi nữa thì vết thương của chúng ta ngày càng nặng nề hơn thôi. Còn rất nhiều thứ xung quanh cuộc đời mà chúng ta cần phải lo nữa, tình yêu không phải là tất cả đâu"-Cô nhìn xa xăm lên bầu trời đen và cao vời vợi, nói cho anh cũng như nhắc nhở chính bản thân "Trong lúc còn có thể thì hãy từ bỏ để hướng đến một điều gì đó xứng đáng hơn! Còn rất nhiều người, rất nhiều việc đang chờ chúng ta"

Biện Bạch Hiền từ đầu đến cuối đều im lặng, anh chỉ nhìn vào đôi mắt của cô, rất sâu và rất sâu. Thái Nghiên vội tránh đi, cô không dám nhìn vào đôi mắt đầy tuyệt vọng và đau khổ nhưng vẫn kiên định của anh.

"Anh không nói gì nữa là đồng ý rồi nhé? Chúng ta chỉ đi đến đây thôi, chúc anh A..."

Đôi môi anh mạnh mẽ ập xuống khiến cô bàng hoàng. Nụ hôn của anh bất ngờ và đầy giận dữ, Thái Nghiên đau đớn, cô đấm mạnh vào ngực anh nhưng vẫn không thể ngăn nổi nụ hôn như lửa thiêu ấy

(BaekYeon fanfic) Yêu là chết ở trong lòng một chútWhere stories live. Discover now