Cuối tuần, tại Biện gia...
"Bố mẹ, con về rồi đây"-Biện Bạch Hiền xách túi lớn túi nhỏ rồi đưa cho người giúp việc. Anh nhìn mọi người đang tấp nập dọn đồ ăn thì không khỏi cười thầm "Bố mẹ chào đón con dâu tương lai chu đáo quá nhỉ? Con sợ cô ấy không tiếp nổi nhiệt tình này của bố mẹ đâu"
Bà Biện đương nhiên nghe được ẩn ý trong câu nói của Bạch Hiền, chắc hẳn anh đã biết rằng mẹ anh gọi cho cô và khuyên cô chia tay với anh nên anh mới có thái độ như vậy.
Cô gái này quả thực không nhu mì như vẻ bề ngoài!
"Bạn gái con đâu?"- Ông Biện thấy không khí có vẻ hơi căng thẳng liền chuyển chủ đề
Bạch Hiền nhún vai "Cô ấy đang tìm đồ nên vào hơi muộn một chút"
"Tìm đồ gì vậy, không phải mọi thứ con mang hết vào nhà rồi sao? Hay là lại đang tranh thủ bàn chuyện công việc?"-Bà Biện nói vẻ không vui "Nếu như vậy thì cô ta không đủ tiêu chuẩn làm con dâu của Biện gia, ai đời lại có người phụ nữ coi công việc là tất cả chứ"
Bà Biện thực sự không thích cô gái này. Khi không đã nghe Lăng Tử Hiền nói cô gái này có rất nhiều chàng trai theo đuổi, ở công ty cũng có một số đàn anh cực kì thân thiết. Ngày mà thông tin cô ta và con trai bà đang hẹn hò được công bố, bà đã rất tức giận khi nhìn thấy vẻ mặt tiều tụy, tái xanh của con trai mình
Không biết cô ta có ma lực hay bỏ thuốc gì mà khiến Bạch Hiền của bà có thể mê muội đến hết lần này đến lần khác.
"Ngạn Tuyết, em nói hơi quá đáng rồi đấy"- Ông Biện nhíu mày nói. Chính ông cũng không hiểu tại sao bà Biện lại không thích cô gái này đến như thế. Rõ ràng cô ấy rất tốt bụng, khi bao sóng gió ập tới, cô cũng không phải là người mà núp sau lưng Bạch Hiền để mình anh hứng chịu mọi thứ. Chính cô ấy cũng phải chịu rất nhiều áp lực, cô ấy cũng mệt mỏi, thậm chí là nhiều hơn cả con trai ông.
Như thế mà vợ ông còn trách móc gì nữa, thật không thể hiểu nổi?!
"Nếu như mẹ không có bằng chứng hay không hiểu bản chất sự việc, con xin mẹ đừng kết tội cho Thái Nghiên một cách vô căn cứ như thế. Đừng để con thỉnh thoảng về nhà một lần mà phải bất mãn với mẹ; mẹ biết con có thể làm gì!"
"Bạch Hiền, con vì người phụ nữ đó mà dám đe dọa mẹ?"-Bà Biện trừng lớn đôi mắt, quát to
"Con không hề dọa mẹ"-Bạch Hiền lắc đầu "Mà con sẽ làm thật"
"Con......."
"Cháu chào 2 bác, cháu xin lỗi vì vào hơi muộn"- Giọng của Thái Nghiên đột ngột vang lên, cô cầm 2 hộp quà được bọc tinh xảo cỡ lớn rồi đứng cạnh Bạch Hiền, cúi người chào bố mẹ anh
"Thái Nghiên à, vào nhà đi cháu"-Ông Biện lập tức nở nụ cười, đưa tay ra vẻ lịch thiệp "Nào! Lady first!"
Thái Nghiên cười "Cảm ơn bác. Lần đầu cháu đến đây ...cũng không biết 2 bác thích gì nên tùy ý chọn quà, có gì không vừa lòng mong hai bác lượng thứ ạ"
"Cháu khách sáo quá! Được đón tiếp nữ hoàng của làng giải trí nước nhà, bác mừng còn chả hết, làm sao mà lại trách được"-Ông Biện nở nụ cười sáng lạn, nhận lấy món quà trên tay cô rồi lập tức quay sang vợ"Tuyết! Em xem này, quà to quá, em có muốn mở ngay bây giờ không?"
YOU ARE READING
(BaekYeon fanfic) Yêu là chết ở trong lòng một chút
RomanceYêu là chết ở trong lòng một chút Liệu ở giới giải trí hào nhoáng và phù phiếm này có tồn tại một thứ gọi là tình yêu đích thực? Liệu giữa những bộn bề và tai tiếng của dư luận; 2 người yêu nhau có đủ can đảm để bên nhau? Liệu tình yêu...