Chương 12: Make me love you (1)

138 14 8
                                    

6 tháng sau...

Thái Nghiên nhìn lại sân khấu mà mình vừa đứng trên đó. Đó là sân khấu cuối cùng của cô, sân khấu kỉ niệm 10 năm hoạt động của cô, từ bây giờ cô sự nghiệp của cô sẽ không còn chói lọi như lúc trước. 

Thế nhưng 10 năm hoạt động với bao nhiêu công sức, 10 năm hoạt động với bao nhiêu cố gắng 

10 năm thanh xuân cô đã cống hiến hết tài năng của mình, cô đã khiến giọng hát ngọt ngào trong trẻo của mình không uổng phí, đó là điều mà cô luôn ước mơ.

Từ giờ cô sẽ có nhiều thời gian dành cho mình hơn, cô sẽ có nhiều khoảnh khắc để tận hưởng cuộc sống này

"Tạm biệt nhé fan của tôi, cảm ơn vì đã cùng tôi đi đến cuối con đường. Duẫn Nhi, chúng ta sẽ mãi mãi là những người bạn thân nhất"- Thái Nghiên thầm nghĩ , trên gò má  cô lặng thầm ướt một mảng...

P/s: Lời của au: Kể từ đây là hết tình yêu của appa với umma trong giới giải trí nhé, xin phép cả nhà đoạn sau au sẽ tua luôn 4 tháng sau :v 

______________

Bầu trời hôm nay đẹp đến lạ thường, trăng tròn vành vạch rót xuống mặt đất những giọt vàng lấp lánh. Thái Nghiên lặng ngắm bầu trời, ngày hôm nay cô đã chính thức trở thành vợ của Biện Bạch Hiền, cách đây 7 tiếng trước

"Con đường này là do con chọn, mẹ không có quyền ngăn cấm. Mẹ chỉ khuyên con, gả vào một gia đình tài phiệt thì cuộc sống còn khó khăn hơn nhiều so với giới giải trí. Nếu phải đối mặt với những điều khó khăn ấy, mẹ biết con sẽ không chịu chia sẻ nhưng con gái à, nếu như không chịu nổi thì hãy tâm sự với mẹ nhé. Không phải lúc nào con cũng mạnh mẽ được đâu"

Cô hiểu điều này, cô biết khi làm con dâu của một gia đình tài phiệt thì sẽ khó khăn như thế nào.Mẹ luôn mong muốn cô lấy người bình thường, sống một cuộc sống giản dị, không phải bon chen với những trắc trở của cuộc đời để có thể an nhàn mà sống. Thế nhưng, một nửa cuộc sống này là tình yêu, thử hỏi cô làm sao có thể sống vui vẻ khi không được sống bên cạnh anh?

Con đường này là do cô chọn. Cô tin tưởng vào tình yêu của anh cũng như tin tưởng vào chính mình. Có thể không tránh khỏi những vụn vặt, cãi vã hay bất đồng quan điểm, nhưng một khi đã tin tưởng thì những chuyện đó chắc chắn sẽ không khiến 2 người tan vỡ

"Đang nghĩ gì thế"-Bạch Hiền vòng tay từ đằng sau ôm chặt lấy eo cô, tựa cằm vào bờ vai nhỏ thơm ngát của cô

Thái Nghiên ngả đầu ra sau rồi quay sang nhìn anh "Chúng ta đã chính thức trở thành vợ chồng rồi à?"

"Ừ! Em hối hận cũng không kịp nữa rồi"-Bạch Hiền bế thốc cô lên rồi cười gian tà "Cuối cùng cũng đến đêm tân hôn của chúng ta, em sẽ không quên lời hứa ấy chứ"

Thái Nghiên lắc đầu, cô đương nhiên sẽ không quên.

Và cả đời sau, cô chắc chắn cũng sẽ không quên sự kết hợp giữa nỗi đau và niềm hạnh phúc anh mang lại cho cô trong đêm nay...

Đến khi trời hửng sáng, Bạch Hiền mới thỏa mãn rút khỏi người cô. Anh ôm chặt lấy thân hình mềm mại của cô, dịu dàng nói "Vợ à, anh rất rất yêu em"

(BaekYeon fanfic) Yêu là chết ở trong lòng một chútWhere stories live. Discover now