Chương IV : Tin tưởng?

155 20 11
                                    




Hoàng Thiên Ngạn cùng Kim Thái Nghiên ngạc nhiên nhìn Biện Bạch Hiền. Sao anh lại......???

"Thật ngại quá!"-Biện Bạch Hiền lên tiếng một cách khiêm nhường nhưng đôi mắt anh không hề hiện lên vẻ lúng túng hay khiêm nhường một chút nào

Hoàng Thiên Ngạn lập tức lấy lại phong độ, anh cười rất tươi rồi lập tức bắt tay lại với anh "Biện thiếu gia! Thiên tài kinh doanh cùng thanh nhạc, rất hân hạnh được làm quen cậu!"

"Tiền bối quá lời rồi! Về mặt kinh doanh hay thanh nhạc em vẫn còn phải học hỏi tiền bối nhiều"- Biện Bạch Hiền nhếch môi cười "Mong giai đoạn tới anh dành nhiều thời gian chỉ giáo cho em"

Hoàng Thiên Ngạn đương nhiên hiểu ẩn ý trong lời nói của Biện Bạch Hiền. Ý trong câu "mong thời gian tới anh dành nhiều thời gian chỉ giáo cho em" có nghĩa là "Anh đừng dành thời gian cho cô ấy nhiều"

Và với đôi mắt cùng nụ cười tuyên bố rõ sự chiếm hữu, Hoàng Thiên Ngạn đương nhiên hiểu "sự chiếm hữu" ở đây là gì. Khoảng hơn một năm trước; khi Biện Bạch Hiền và Kim Thái Nghiên bị phóng viên bắt gặp cảnh hẹn hò ở ngoại ô rồi cuối cùng xác nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với nhau, gần như tất cả các báo chí và tin đài đều đăng thông tin này. Bánh Oreo; gấu bông Pikachu và những nhân vật hoạt hình của Disney đều được tìm mua và đăng tải lên mạng xã hội rất nhiều-đơn giản là vì đó là những đồ vật và kí hiệu đặc biệt về tình yêu của họ. Hàng loạt các phóng viên đến từ khắp các báo đài đều đưa thông tin "Cặp đôi Bạch Hiền-Thái Nghiên hẹn hò" lên mục hot nhất; và rất nhanh chóng được mua bản quyền trên khắp các quốc gia, số lượt xem chỉ trong vòng 1 giờ đã lên tới gần 1 triệu lượt. Không những thế rất nhiều ngôi sao và các chương tình truyền hình thực tế đều chọn viện hẹn hò của Bạch Hiền-Thái Nghiên làm chủ đề để bàn tán. Cổ phiếu của công ty tăng lên một cách chóng mặt, hàng loạt hãng quảng cáo đều gọi điện yêu cầu họ tham gia...

Việc hẹn hò trong làng giải trí vốn đã rất hấp dẫn, hơn nữa nhân vật chính trong truyện này chính là một mối tình "chị em" và cùng là hai ngôi sao bậc nhất trong công ty giải trí bậc nhất.

Thế nhưng sau 1 năm 5 tháng, thông tin họ "Nghi vấn Bạch Hiền-Thái Nghiên chia tay do lịch trình bận rộn" đột nhiên được đăng tải và nhận được rất nhiều phản ứng của lượt chia sẻ. Đối mặt với sự việc này, cả công ty lẫn hai nhân vật chính đều không phủ nhận nhưng cũng không ai phản bác

Tuy nhiên; đối mặt với tình thế này, Hoàng Thiên Ngạn dám khẳng định 49% nghi vấn kia là thật, còn 51% kia thì không phải do lịch trình bận rộn mà là do đang xích mích về một vấn đề gì đó.

Vốn anh cũng không có ý định tiếp cận thân mật quá đà với Thái Nghiên, nhưng đối mặt với sự ghen tuông đầy bá đạo này của Biện Bạch Hiền; anh lại muốn chọc vui hơn một chút! Quan hệ giữa anh và Biện Bạch Hiền là như thế nào, ngoài anh ra chỉ có duy nhất một người biết

Kim Thái Nghiên hơi buồn. Anh vội vàng ngăn lại hóa ra không phải vì ghen mà là vì muốn nhanh chóng có cơ hội để học hỏi tiền bối những kinh nghiệm để phát triển sự nghiệp. Rõ ràng giữa cô và sự nghiệp, cô vẫn chưa bao giờ thắng được.

(BaekYeon fanfic) Yêu là chết ở trong lòng một chútWhere stories live. Discover now