Chương 10: Fine

157 19 4
                                    


Hôm nay là ngày Thái Nghiên tung ra full-album lần đầu tiên, cũng giống như fan của cô ở khắp trên thế giới, Bạch Hiền hào hứng lôi tất cả điện thoại, ipad và máy tính của mình ra để  chuẩn bị tăng view cho cô. Ngay từ những ngày đầu thu âm, cô kiên quyết không để cho anh biết một chút gì về album này, thậm chí là một đoạn nhạc dạo cũng không cho phép anh nghe. 

"Em muốn cho anh một bất ngờ"-Cô luôn nói như vậy khiến anh hào hứng đến mức bấn loạn, càng lúc gần đến giờ ra MV, trái tim anh càng nhảy liên hồi. Thầm nghĩ, chắc chắn ca khúc này là để dành cho mình, từng lời cô hát là để hướng đến mình khiến Bạch Hiền càng lúc càng mất kiên nhẫn....

Chuông báo thức reo lên, Bạch Hiền gần như ngay lập tức refresh lại trang chủ của SM. Khi thấy gương mặt tinh xảo của cô, anh kích động lướt mạnh tay

"Tự nhiên em cũng không biết nữa, cũng có dấu hiệu tốt mà. Bỗng nhiên thời gian kì lạ ấy quay về rồi"

"Không phải"

"Không biết sao giờ đang nói chuyện thế này rồi lại thế nữa"

"Haizzz...... em biết rồi. Sống tốt nha"

Kết thúc cuộc trò chuyện, cô buông điện thoại, từng lời ca cất lên khiến Bạch Hiền ngỡ ngàng. Cô cô đơn đứng giữa con đường, ánh nắng chiếu xuống nhưng lại khiến tầm nhìn của cô mờ đi, phải chăng anh chính là ánh sáng của cô, khi mất đi anh thì mọi thứ đối với cô đều trở nên nhạt nhòa?

"Một ngày một tháng và cả năm rồi đấy. Em cứ tồn tại trong những cuộc sống khác nhau" 

Kể từ khi họ bị phanh phui bằng chứng hẹn hò, đã bao nhiêu lần cô bị tổn thương bởi những cay nghiệt của dư luận? Đã bao nhiêu lần cô trở thành chủ đề để bàn tán, đã bao nhiêu lần tình yêu của cô...chân thành như thế, lại bị người đời lấy ra để bàn tán và chửi rủa?

"Từng ngày từng ngày của em vẫn tràn ngập hình bóng anh như ngày nào. Rõ ràng là đã không còn, mà sao em lại trở nên ngốc nghếch thế" 

Vào khoảng thời gian họ xích mích, khi tình cảm bị đem ra để cố tình quật ngã, khi cả hai dường như đã quá mệt mỏi với những thị phi và không thể tiếp tục được nữa... những bài báo đăng tin họ chia tay được lan truyền nhanh tới chóng mặt, anh và cô đều nghẹn lời. Họ chỉ mới giận nhau một chút, vậy mà đã có người biết để bán thông tin cho phóng viên, khiến tin tức được thổi phồng đến mức "xác nhận chia tay"?

Tuy không đúng, nhưng cũng không quá sai, bởi vì anh và cô đều đang không muốn mở lời với nhau. Lúc ấy, anh cũng tưởng như họ đã chấm dứt thật sự...

Anh đau đớn, anh phiền muộn, anh lặng thinh rất lâu. Những kí ức dội về trong tâm trí khiến anh bùi ngùi, từ bao giờ mà tình yêu trở nên khó khăn đến thế?

Hóa ra cô cũng chẳng khá hơn, cô cũng buồn, cô cũng chán nản và trầm lặng rất lâu. Khi đó cô cũng nghĩ đến anh, cũng nhớ đến anh, dù biết là không còn những vẫn ngốc nghếch tương tư...

Thực ra từ đầu đến cuối, người chịu thiệt nhiều hơn luôn luôn là cô. Gần như chỉ có cô bị lôi ra xỉa xói, gần như chỉ có cô bị khủng bố tinh thần, và cũng gần như tất cả mọi đau thương đều là cô chịu đựng. 

(BaekYeon fanfic) Yêu là chết ở trong lòng một chútWhere stories live. Discover now