"Nếu như đây là điều em mong muốn, được , anh đồng ý"
Kim Thái Nghiên giật mình tỉnh giấc, phát hiện ra vừa rồi chỉ là một giấc mơ,cô cười khổ trong lòng. Rõ ràng người nói ra yêu cầu đó là cô; lẽ ra cô nên vui mừng mới đúng, bây giờ vì cớ gì mà lại coi đó là cơn ác mộng?
"Thái Nghiên, hôm nay có lịch trình gì đặc biệt không?" -Lâm Duẫn Nhi đưa cho cô một cốc cà phê rồi nói "Hôm nay hình như Ngô Thế Phàm tổ chức tiệc sinh nhật ở công ty, cậu có định tham dự không?"
"Thôi, chắc tớ về nhà. Mấy ngày hôm nay thu âm rồi luyện thanh mệt quá; phải ngủ bù mới được"
"Ừ! Nhìn mắt cậu sắp biến thành mắt gấu trúc rồi"- Lâm Duẫn Nhi nhíu mày rồi nháy mắt với cô"Có điều là đàn em thân thiết nên dù không đi cũng vẫn phải có quà, lát đi siêu thị cùng tớ nhé?"
"Mình cậu đi là được rồi mà!"-Thái Nghiên uể oải đáp; cô thực sự không thích cái cảnh phải đeo kính bịt khẩu trang kín mít để đi mua sắm. Ai ai cũng nói cái sở đoảng này của cô đúng là khiến người ta phát ghét; chỉ duy nhất Biện Bạch Hiền nói nó rất đáng yêu .
"Chồng đi mua sắm rồi vợ ở nhà làm đồ ăn; nghe ra thú vị phết đấy nhỉ!"
"Ai đồng ý làm vợ anh?"
"Người nào thích nấu cơm cho anh; tức là người đó làm vợ anh"
"Mẹ anh không thích nấu cơm cho anh à?"
"Mẹ thích nấu cho bố; anh chỉ là tiện ăn phần thừa thôi"
"Anh ăn phần thừa thôi mà cũng lớn lên được như thế này á?"
"Ừ! Ăn đồ thừa thôi mà anh đã lớn lên một cách thập toàn thập mĩ như thế này thì em phải hiểu mẹ anh bồi bổ cho bữa chính của bố như thế nào"
" Ồ! Chắc chắn là mẹ anh phải yêu bố anh nhiều lắm nhỉ."
"Trong mắt mẹ anh chỉ có bố là người đàn ông tuyệt nhất thôi, vậy nên mai sau anh lấy em làm vợ thì em cũng phải cưng chiều, bồi bổ anh như thế nhé?Cả một quãng thời gian anh đã bị phân biệt đối xử rồi!"-Biện Bạch Hiền vòng tay qua ôm eo cô, nháy mắt nói
Thái Nghiên khẽ cốc vào đầu anh"Em chưa đồng ý làm vợ anh đâu nhé"
Biện Bạch Hiền nhếch môi cười, khẽ bế cô lên bàn "Vậy anh sẽ chứng minh ngay bây giờ việc em chắc chắn sẽ là vợ anh"
Thấy đôi mắt như rực lửa của anh, Thái Nghiên hốt hoảng "Em đã nói là để dành cho đêm tân hôn mà"
Bạch Hiền bật cười "Anh có yêu cầu làm gì đâu nhỉ. Sao em lại ám chỉ anh với đêm tân hôn thế?Anh chưa đồng ý làm chồng em đâu nhé"
"Đồ ranh ma!"-Thái Nghiên nghiến răng nói, cô giơ tay định bẹo vào má anh thì anh nhanh chóng chặn môi cô. Cô đê mê trong sự triền miên dịu dàng của anh, lúc anh thả cô ra, đôi mắt cô vẫn tràn đầy mơ màng
"Anh hôn và em chìm đắm, chứng tỏ em là vợ anh rồi nhé!?"
_________
"Thái Nghiên, Thái Nghiên, cậu ngẩn ngơ cái gì vậy"-Lâm Duẫn Nhi cấu mạnh vào vai khiến cô sực tỉnh khỏi quá khứ. Thái Nghiên cười mỉm "Không có gì, nhớ lại một vài chuyện cũ"
YOU ARE READING
(BaekYeon fanfic) Yêu là chết ở trong lòng một chút
RomansaYêu là chết ở trong lòng một chút Liệu ở giới giải trí hào nhoáng và phù phiếm này có tồn tại một thứ gọi là tình yêu đích thực? Liệu giữa những bộn bề và tai tiếng của dư luận; 2 người yêu nhau có đủ can đảm để bên nhau? Liệu tình yêu...