Prologue

84 3 0
                                    

Hope POV

First Ako nga pla si Elizabeth Hope Rivera 16 years old.

And

Siya nmn si Princess Louvelle Ly 16 years old.

Nag-aaral Kami sa Trinity Love University.And pareho Kami ng course ng one and only bestfriend ko.Ito ay isang bachelor of secondary education major in science.

Bata plang Kami ni Louvelle magbestfriends na kami.Simula kasi ng ampunin sya ng mommy ko eh naging Bestfriends na Kami.

.
.
.
.

Ako si hope na mahilig magbasa ng books lalong lalo na sa science book.Gusto ko din ng mga experiments.Kaya nmn tawag nila sa akin medyo nerdy.Dahil din sa makapal Kong salamin.At mas gusto kong mapag-isa.Si Louvelle Lang Ang one and only sissy ko forever.

Ako nmn si Louvelle.Kabaliktaran nmn ako ni hope.I don't want to read books.Mas gusto kong magsulat ng books kesa Ang magbasa ng sulat ng iba.Hahaha....Hindi kasi talaga ako mahilig magbasa ng books ehh gusto ko Lang yun books ko mismo.Actually nakapublished na ako ng 3 books sa wattpad.Ako nmn yung tipo ng babae na Maganda "Sabi Nila".Pang beauty queen.At habulin ng mga lalaki.Ewan ko ba bat nagkaganon.At Syempre kahit na maraming gustong makipag kaibigan sa akin...mas pinili ko pading makipagkaibigan Kay Hope.Ang one and only sissy ko forever.

We used to live in our own house.Kasi gusto na naming maging independent ni Louvelle.Kasi laging Wala sila mommy and daddy.Ang saya kasi isang Lang nmn Ang bgay na sobrang magkakasundo Kami ni Louvelle.Ay Ang magbasa ng science book.Or di Kaya ay magexperiment.

Pero dahil Lang sa isang iglap nagbago Ang lhat.Yung dating:

Bestfriend........naging mag enemy.

Magkapatid.....naging magkaaway

Love..........broken

Lahat ng magandang nangyari sa Amin noon nagbago nalang dahil Lang sa isang pangyayari.Nagbago Ang lhat pati sarili ko nagbago.....

Mababalik pa ba ako sa dating ako?

Mabubuo pa Kaya Ang friendship namin?

Magiging sissy na ba ulit Kami?

At

Babalik pa ba Kami sa dati?!

Well.....

Depende na Lang Yan Kay author Kung Anong NASA isip Nya.Bsta Kung Ano man iyun sabay sabay nating aalamin Yan.Sit back relax and enjoy reading.

Lovelots😍😍

FrenemyWhere stories live. Discover now