Hope POV
This is it....bati na Kami ni belle.Pero Ayun isasama daw ako ni mommy sa Hongkong for my experience para daw pagpasok KO ehhh Hindi ako medyo op sa room.
"Bess....magiingat ka dyan sa Hongkong ha.."
"Oo nmn bess.Ikaw Ang magingat dito.Don't worry 2 days Lang nmn ako dun tapos papasok na din ako.Pareho nmn din tayo ng schedule ehhh."
"Ikaw kasi nagpalipat ka pa ng course ehhh."
"Hehehe.Sige na magliligpit pa ako ng gamit KO.Bye sissy."
"Bye hope."
Nagayos na agad ako ng gamit.At Mamaya Ay aalis na Kami.
Louvelle POV
Happy ako Syempre bati na Kami ng BFF KO.Yun nga Lang Di Kami pareho ng course Kaya -_-
"Ohhh belle....good mood ha!!"
"Syempre....Wala pa si mam??"
"Wala pa nga ehh 15 minutes na syang late no."
"Buti nalang Kung Hindi absent ako.Uyy thank you pala ha."
"Uyyy belle....Wala na daw si mam Di na dadating."Sabi ni Sam.
"Tara Rafael??Treat KO..."
"Sige Tara."
Pumunta kaming mcdo dahil nga good mood ako....Syempre libre mode Ang aura KO today.
"Alam mo Rafael....pareho pa Kami ng shirt ni hope kahapon."
"Ohhh destiny talaga Yan.Sabi sayo Magbabati din kayo ehh tiwala Lang."
"Di Lang namin matiis Ang isat isa yun Lang yun Hahahahha."
"Uyy....Dami mo nmng inorder belle."
"Ganyan talaga pag good mood.Kaya Kung gusto mo ng ganito everyday hahaha pilitin mo Kong maging good mood."
"Sus....Daming alam."
Habang busy Kami ni baby raffy ko.....este ni Rafael ehh biglang May babaeng umaligid Sa kanya -_-
"Ohh Sandra what are you doing here?!"
"Raffy??Long time no see ha!!"
Raffy....raffy mo Muka mo tse -_-
"Have a sit.Ahh belle this is Sandra classmate ko nung Highschool.Amm...Sandra this is Louvelle clasmate ko ngayon."
"Classmate ka dyan raffi.....naging mu Kaya tayo nun.Kasi Diba tayo yung relationship goals before?!"
"Hehehe....Ano plang ginagawa mo dito?!"
"Ahhh si daddy kasi pinauwi muna ako dito Sa pinas you know to visit you."
"Ahhh Ang sweet nmn ni Tito....."
So ngayon ako na op??!!Wtf Ayoko na dito!!!!!!!!
"Ahh guys excuse me ha....una na ako Sa inyo May gagawin pa kasi ako ehh.Sige enjoy....-_-"
"Ahh...belle.....belle..."
Letcheng buhay to.....edi sila na sila na magkakilala sila na mag mu sila na Lahat.Edi WOW NMN PO PLA!!!
Umuwi nlng ako Sa bhay for Pete's sake.No choice ako Kung Hindi I skype si hope na NASA eroplano na ngayon.
Signal......signal........signal!!!!!!
Connect *-*
"Ohhh belle?!!Dito ako Sa eroplano hahaha Tagal ni mommy may inaasikaso pa Sa labas."
"Muka ngang NASA eroplano kana.>•<"
"Ohh Bakit sad Ang Besty ko?!!"
"Nako....nakakaimbyerna kasi ehh."
"Ahh mommy si belle po.."
"Ohh hi belle.Nagiwan ako ng maraming foods dyan.Keep safe Anak."
"You too Tita."
"Ohh Ano na chika muna belle."
"Ehh kasi nmn nagtreat ako Kay raffi Sa mcdo tapos yun biglang may sumulpot na higad at bigla nlng chumika."
"Ohh Sino daw sya?!"
"Sandra daw.....ka mu ni raffy...."before" Sabi Nya.Tapos Ayun pumunta daw sya dito Sa pinas kasi daw pinapunta daw sya ng daddy Nya para Kay Rafael.Edi wow nlng sila na nagusap dalawa edi Sana sya nlng din nanlibre matutuwa pa Sana ako Kaso Hindi ehh libre ko kain Nya?!"
"Bess.....may naamoy ako."
"Malamang humihinga ka-_-"
"Gaga.....I mean may naamoy akong selos coming from you."
"Ako?!SELOS?!no way....."
"Sus.....no way no way ka pa dyan....Lul wag ako."
"Bess....selos ba tawag dito??"
"Siguro Bess??😂😂"
"Letche k talaga ehh no.Sige na tumatawag sya."
"Sige baboy😂😂😂"
Sinagot ko nmn Ang tawag ni Rafael.
"Hello?!"
"Uyy belle kanina pa kita kinocontact.San ka ba pumunta?!Ayos ka Lang ba?!"
Yung huling word na sinabi Nya....yun Ang dahilan Bakit ako nagblablush ngayon.
"Ha?!Oo ayos Lang ako.Kayo ni Sandra?!"
"Ahhh si Sandra?!Wala na bigla kasing May pinuntahan sya ehh Kaya Ayun naiwan ako Sa mcdo magisa."
Shems Sana pla Di nlng ako nag walk out. -_-
"Ahhh hehe....Sige bye"
Omg Louvelle Ano bang pinaggagawa mo??Siraulo kaba?!Lasing or what?Baliw na ako😭😭😭.
This time gumugulong Lang ako Sa kama ko.Hindi ko alam Kung Anong gagawin ko?Dapat na ba akong kiligin?Magalit?Mahimatay?!Huhuhu Sana panaginip nlng lhat ng ito.
Bag**
Dahil Sa kabaliwan ko nahulog ako Sa kama -_-
Iba talaga Ang epekto Sa akin ni Rafael....Love na ba Ang tawag Sa ganito?Kiligin ng Walang dahilan?Kasi Kung oo?iyak na tayo bess😭😭
Bakit nmn nung naging Kami ni Jerome Hindi namn ganito??Bakit pag Kay Rafael??Para na akong mamatay??😭😭😭
And about dun Sa SELOS?Omg nagseselos ako?Meaning....meaning....mahal ko nga yata sya?!Hindi Hindi pwedeng Baka.Kailangan ko itong isure.At Sisiguraduhin ko na kapag totoo to....Wala nang hahadlang Sa akin rather Sa amin😍😍😍
YOU ARE READING
Frenemy
Teen FictionIt is all about our FRIENDSHIP........before!! Yes before..... Para na nga kaming magkapatid nyan ehh.... Daig pa namin Ang ibang magfriendship dahil we used to live in the same house. BUT Dahil sa isang lalaki.....Friendship over na Kami. Akalain n...