First day

30 0 0
                                    

Louvelle POV

Goodmorning!!!!

Hay....first day of school nanaman.Iba na ngayon college na Kami ni hope.New life new chapter nnmn.

Tinext ko si hope para Syempre suotin Nya yung dress na pinili ko sa kanya kahapon.

"Bessy.....ano na?Ready kana ba?!"

Ting

"Yes bessy....baba kana NASA kotse na ako kanina pa.Tagal mo -_-"

And Ayun bumaba na agad ako kasi si hope NASA kotse na.Kapag tlaga school Ang usapan mabilis pa sa kabayo Kung magready Yan ehh.Kaya valedictorian ehh salutatorian LNG tuloy ako😂😂.

Hope POV

Tagal ni Louvelle.Tagal talaga magayos nun....Ayun sinuot ko yung fitted pants with shirts Maganda sya.Medyo gusto ko na din Ang mga binili sa akin ni Louvelle.Oopppsss....yung pants Lang okay?!Not the dress.Maganda din pla Ang fitted na pants kesa sa maluwag. ^~^

"Ang aga mo nmn hope.Tara na po kuya.Ohh bakit Hindi dress suot mo?

"Ayoko nun Louvelle.Alam mo nmng Hindi ako nagsusuot nun Diba?!Atsaka Anong maaga?!"

"Ohh bakit?! 8:00 pa klase natin 7:00 plang Ang aga aga pa Buti Sana Kung malayo ehh medyo malapit Lang nmn ehh."

"Kahit na.Ohhh breakfast mo."

"Thankies"

Pagtapos namin sa first class ehh pumunta na Kami ng mcdo.

"Kamusta katabi si Jessica?"Sabi ni Louvelle.

"Okay Lang nmn.Tahimik Lang din katulad ko.Siguro ngayon Lang yun kasi first day.Teror yung teacher no Ang Ganda tuloy ng klase."

"Anong Maganda dun?Teror nga ehh.....alam mo si Rafael?Katabi ko yun Diba?!Ang pogi bess....para syang si Kang min Hyuk."

"Sino nnmn yun?Korean?Nako ikaw talaga....omorder na nga tayo."

"Sige Ammm....chicken fillet nlng akin tapos coke float then BFF fries for us."

"Sige...."

Louvelle POV

Habang nagoorder si hope katext ko si Rafael....kinuha namin kasi number ng isa't isa.Imaginin nyo nlng si kang min hyuk....parang sya yun.Ang pogi nakakaazar.

"Hi Rafael si Louvelle ito.Ano Oras next class mo?!"

Ting

"Hi Louvelle.12:00 pa ulit second class ko ehh Kaya maaga nag lunch.Pareho yata tayo ng schedule ehh."

Omo....pareho Kami ng schedule ni bebe Rafael ko!!!!

"Ganon ba?!Nice....nasaan ka?!Nasa mcdo ako ehh for lunch kahit 10 plang kasi second subject is 12."

"NASA mcdo din ako ehh...sa tabi ng window."

Omo nandito din sya *•*

"Louvelle?!uyyy....ahh hi?!"

"Ahh hi Rafael!Upo ka...Umorder kana no?!"

"Ahh oo ehhh....ikaw ba?!Sinong kasama mo?"

FrenemyWhere stories live. Discover now