Chương 3: Muốn dùng đinh cùng bài quỷ (bài joker) chiêu đãi khách
Bốn người về đến nhà đã là buổi tối, sau khi ăn cơm tối xong, bác lại dọn ra một mâm dưa hấu đã cắt sẵn chiêu đãi bọn họ. Mọi người vui vẻ ăn dưa hấu, Souji lúc này lại muốn đem dưa hấu cho Souichi.
Yuusuke đột nhiên lên tiếng: "Souji, đó là phần dưa của Souichi à, để anh và Michina đem lên cho, nhân cơ hội này chào em ấy luôn." Lúc này trong lòng Michina không ngừng khen ngợi anh hai quá giỏi, cô đã sớm đối Souichi tò mò rồi.
Kouichi trong lòng lại bắt đầu nghĩ Yuusuke thật lễ phép, thật đáng yêu, bất quá nếu để Yuusuke biết mình nghĩ như vậy, nhất định sẽ bị đánh một trận đi.
".....Tốt, vậy nhờ anh chị cả đấy." Souji làm bộ như do dự một chút, liền đem mâm dưa hấu đưa cho Yuusuke, ánh mắt cậu lạnh lẽo nhìn chằm chằm bóng lưng bọn họ rời khỏi. Cậu nghĩ Souichi nhất định sẽ chào hỏi khách nhân thật tốt, he he.
Sau khi Yuusuke cùng Michina rời phòng, Souji mới đột nhiên nghĩ đến: "Anh chị ấy biết phòng của Souichi ở đâu sao?" Rủi bọn họ không tìm được Souichi thì phải làm sao bây giờ?
"Không có gì, anh đã dẫn hai em ấy đi dạo quanh nhà rồi." Kouichi nói.
Souji suy nghĩ một chút, cực kỳ tốt bụng thay bọn họ lo lắng: "Hy vọng hai người không bị lạc đường."
Việc này làm Kouichi nghĩ tới chuyện không tốt nào đó, trước đó anh nói với Michina cùng Yuusuke mình từng lạc đường trong nhà, nhưng thật ra anh cũng không nhớ rõ chuyện đó, lúc lạc đường đã phát sinh chuyện gì hoàn toàn trở thành một điều bí ẩn trong lòng anh. Nhưng... có một thân ảnh mơ hồ thỉnh thoảng sẽ xuất hiện trong giấc mơ của mình...... đó là ác mộng bị ác ma điều khiển.....
Tiếng bước chân bỏ chạy trên hành lang cắt đứt suy nghĩ của Kouichi, Yuusuke cùng Michina hầu như là chạy vào phòng khách, bộ dáng hốt hoảng giống như có qủy đuổi theo bọn họ vậy. Sau khi ngồi xuống, mặt hai người còn tràn đầy sợ hãi. Yuusuke mở miệng trước: "Răng nanh, nó có răng nanh!"
Răng nanh..... Souji cùng Kouichi và Sayuri đưa mắt nhìn nhau.
Michina hồi tưởng lại mình đi theo anh hai đưa dưa hấu, lại thấy Souichi đối mình toét miệng cười to, thật sự là quá đáng sợ, rõ ràng khuôn mặt cùng Souji giống nhau sao lại khác biệt lớn như vậy! Tóc rối như một đống rong biển, sắc mặt tái nhợt như giấy, mắt quần thâm nặng, môi khô khốc nứt nẻ, đặc biệt là một hàng răng nanh thật dài kia, như vậy còn là loài người sao!
Yuusuke cùng Michina bị dọa đến hết hồn, Kouichi lại hết sức bình thường mà nói: "A... đó là đinh đấy."Yuusuke nhất thời không hiểu ra sao: "Đinh?" Cậu nhìn sang Sayuri cùng Souji thì thấy hai người bọn họ cũng không có biểu lộ đặc biệt gì, giống như đã sớm thói quen loại chuyện lạ này.
Kouichi giải thích: "Souichi thích ngậm đinh trong miệng. Nó có vẻ bị thiếu máu, nên luôn liếm đinh để bù lại chất sắt. Anh đã bảo nó việc này rất nguy hiểm nhưng nó có nghe đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Vào Thế Giới Kinh Khủng Của Ito Junji
HorrorXuyên Vào Thế Giới Kinh Khủng Của Ito Junji Văn án Nơi này có Souichi! Nơi này có Tomie! Nơi này có xoắn ốc! Nơi này có tình yêu đến chết cũng không thay đổi! Tại sao thế giới này lại không bình thường như thế? Bởi vì nơi này là thê...