Chương 19

67 4 0
                                    

Chương 19: Tomie - Khu rừng tự sát (3)

“Saki!”

Taro bừng tỉnh từ cơn ác mộng.

“Ai là Saki?” Tomie nằm bên cạnh dùng ánh mắt cực kỳ đáng sợ nhìn Taro.

Anh chỉ ấp úng nói: “Anh... anh chỉ nói mớ bậy bạ mà thôi.”

Taro dưới ánh mắt nghi ngờ của Tomie nằm xuống, xoay người đưa lưng về phía cô.

“Thật là khó tin!” Anh lại nhớ tới lúc họ bị Hirose cùng Keiko điên cuồng đuổi giết, thật sự là vô cùng mạo hiểm, nếu không phải anh cùng Tomie kịp trốn đi, họ chắc đã bị hai kẻ điên kia giết chết.

“Saki... Saki...” Taro nằm xuống ngủ không bao lâu lại bắt đầu âm thầm gọi tên Saki, anh lại ở trong mơ nhìn thấy cô gái xa lạ không biết tên kia.

Ngày thứ hai thức dậy, vẻ mặt của Taro trông rất tiều tụy.

“Taro, nhìn anh mệt mỏi quá, tối qua anh ngủ không ngon sao?” Tomie ở bên cạnh lo lắng hỏi.

“Anh không sao, chúng ta vẫn là mau tìm đường rời khỏi rừng rậm đi.” Taro vừa nắm chặt tay Tomie vừa nói, “Không phải chúng ta đã nói sẽ vĩnh viễn ở bên nhau sao?”

“Em không muốn ra ngoài.” Tomie nói, "Ngoài đó rất nguy hiểm."

“Không sao đâu mà, bọn họ chắc là đã đi xa rồi, khu rừng này lớn như vậy, nói không chừng bọn họ đã chạy đến chỗ xa tít nào đó rồi.”

Taro cùng Tomie đi ở trong rừng, rõ ràng lúc này anh hẳn phải cảm thấy sợ hãi lắm, nhưng Taro lại như là không lo lắng chút nào, vừa nghĩ đến về sau sẽ cùng Tomie mãi mãi bên nhau là anh đã vô cùng vui sướng. Anh hạnh phúc nói với Tomie về tương lai của họ. “Sau khi rời khỏi đây chúng ta liền tổ chức một hôn lễ trắng tinh hoàn mỹ đi, tổ chức trên bãi cát của bờ biển là tốt nhất. Sau đó chúng ta còn phải nuôi nấng con cái, có mấy đứa mới tốt đây?”

Anh cúi đầu tự hỏi, “Tomie, em muốn có mấy đứa con?”

“Em không muốn có con.”

“Vì sao vậy? Con cái là kết tinh tình yêu của hai chúng ta mà!”

“Bởi vì em chỉ muốn cùng Taro mãi mãi ở bên nhau, con cái sẽ trở thành trở ngại của chúng ta!”

“Tốt quá, anh cũng không thích trẻ con!” Taro hưng phấn nói.

Anh vui vẻ đi một lát, đột nhiên nghĩ đến chuyện gì đó: "Đúng rồi, Tomie, trước khi gặp Hirose, người đàn ông đuổi giết em tên là gì"?

"Hắn ta hình như họ Inoue, em cũng không nhớ rõ nữa." Tomie nhíu mày, như nghĩ đến gì đó nói tiếp, "Hắn cứ luôn nói em là vợ chưa cưới của hắn, nhưng trong đầu của em lại hoàn toàn không có ấn tượng gì cả."

Taro suy nghĩ một lát, hỏi Tomie: "Em còn nhớ rõ chuyện trước khi mình cùng bạn trai vào rừng cắm trại không?"

"Em nhớ hình như là...." Tomie đột nhiên ôm đầu ngồi xổm xuống kêu to, "Ôi!... A... Đầu tôi đau quá! Đau quá! Đau đến sắp nổ rồi...."

Xuyên Vào Thế Giới Kinh Khủng Của Ito JunjiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ