Chương 16

108 3 0
                                    

Chương 16: Tomie - Quái vật trên lầu (3)

"A a a..... ha ha ha....." Tsukiko quỳ ngồi dưới đất, ôm chặc thi thể đã lạnh lẽo của Yamazaki vào ngực, nước mắt chảy dài trên mặt tuôn rơi xuống đất. Cô ôm thật chặc, dường như muốn đem Yamazaki nhu vào trong thân thể mình, đem Yamazaki mà mình thích nhất hòa hợp cùng với máu thịt của bản thân.

"Tsuki......" Michiko nhỏ giọng gọi ra cái tên mà mình đã gọi qua vô số lần này.

Tsukiko đem tình cảm của mình đối Yamazaki thông qua nước mắt chảy ra, thông qua tiếng khóc tuyên tiết ra. Cô đã không cần che giấu nữa, bởi vì người mà mình rất muốn biết đã không còn ở đây.

Cô khóc rất lâu, cho đến lúc không còn sức lực để khóc nữa mới dừng lại. Tsukiko ôm xác Yamazaki nói với Michiko: "Michiko, cậu báo cảnh sát đi, đàn anh Yamazaki bị tớ thất thủ giết chết, tớ muốn tự thú."

"Tsuki, cậu phải nghĩ rõ ràng! Cậu biết tội giết người muốn ngồi tù bao lâu không! Hơn nữa sau khi ra tù cậu cũng sẽ bị đánh dấu 'tội phạm giết người', đi đến chỗ nào đều sẽ bị người khác ở sau lưng chỉ trích!"

"Xã hội này rất tàn khốc." Michiko luôn luôn nghịch ngợm sáng sủa lại dùng giọng điệu nghiêm túc trước đó chưa từng có nói với Tsukiko, "Nó sẽ bài xích những người nằm ngoài quy tắc, một khi giết người vậy thì cả đời đều là tội phạm giết người."

"Nhưng anh Yamazaki......"

"Tớ hiểu mà, cậu từ trước cho tới nay đều thích anh Yamazaki, nhưng là anh ta bây giờ đã...... chẳng lẽ cậu muốn vì Yamazaki mà buông tha cả đời của mình sao? Chuyện này chỉ cần lấy đàn anh Yamazaki mất tích làm kết cục, thì hết thảy đều sẽ tốt hơn"

"Ý cậu là muốn tớ đem xác của Yamazaki...... không thể nào, rủi như bị người khác phát hiện thì phải làm sao bây giờ?"

"Không thể nào bị phát hiện được, nếu đàn anh Yamazaki muốn giết Tsuki ở nhà thì sẽ không để lộ ra dấu vết của mình, anh ta nhất định thận trọng đi tới nhà Tsuki, không có gì bất ngờ xảy ra, đoán chừng là không có bất kỳ người nào từng gặp Yamazaki tiến vào nhà cậu. Về phần ghi chép trong điện thoại, chỉ cần nghĩ lý do lừa gạt cảnh sát điều tra là được rồi, nếu như muốn dời đi tầm mắt của cảnh sát còn có thể nói với bọn họ chuyện này có liên quan tới Tomie, chuyện này ảnh hưởng cũng lớn, tớ đoán rằng Tomie cũng không có ngu đến nổi muốn nói thật với cảnh sát."

"Nhưng muốn tớ xử lý xác của anh Yamazaki tớ lại không làm được, vô luận như thế nào tớ đều không làm được."

"Tsuki, để tớ giúp cậu đi." Michiko tiến tới gần Tsukiko vẫn đang quỳ ngồi dưới đất, sau đó ngồi xổm người xuống, đưa hai tay ôm cô vào lòng.

"Nếu cảm thấy mệt mỏi, cậu có thể dựa vào vai của tớ." cô buông lỏng tay ra, hai tay nâng lên mặt Tsukiko, trán chạm trán, mắt nhìn thẳng mắt Tsukiko, nghiêm túc nói "Chúng ta không phải là bạn tốt sao?"

.......

Hai người kéo xác Yamazaki vào phòng tắm, vì tránh cho quần áo bị vấy bẩn họ liền cỡi hết chỉ chừa lại áo lót, sau đó lấy cưa trong hộp công cụ chuẩn bị bắt đầu phân thây.

Xuyên Vào Thế Giới Kinh Khủng Của Ito JunjiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ