Chương 17: Tomie · Khu rừng tự sát (1)Rừng Aokigahara (hay "Biển Cây") nằm dưới chân núi Phú Sĩ ở Nhật Bản là một thắng cảnh nổi tiếng, nơi đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm núi Phú Sĩ, mỗi năm nhiều người đến đây để thưởng thức phong cảnh, nhưng một lý do nổi tiếng khác của nó lại liên quan đến một cái tên khác: khu rừng tự sát. Biển Cây có tổng diện tích 48 km vuông, trong cánh rừng rậm rạp ẩn giấu vô số thi thể của những người tự sát. Theo thống kê, số người chết hàng năm vì tự sát ở Nhật Bản có hơn ba mươi ngàn người, mọi năm vào mùa thu, nhân lúc núi Phú Sĩ chưa có tuyết rơi, chính quyền đều phải xuất động ba, bốn trăm người tổ chức đi tìm xác chết khắp rừng, mà ở trong khu rừng này mỗi năm đều bị phát hiện hơn trăm thi thể.
..............
Ba giờ sáng, nhà cửa xung quanh đều tắt đèn, tất cả mọi người đều đã tiến vào mộng đẹp. Ngoại trừ cửa sổ một căn nhà bình thường toát ra ánh sáng chói mắt giữa đêm khuya, trong nhà có một thanh niên đang ngồi trước máy vi tính, sử dụng MSN trò chuyện với hai người cùng chí hướng khác.
Uỷ ban tự sát.
Oda: mọi người đã nghĩ đến muốn đi đâu tự sát chưa?
LOLI: Oda muốn đi đâu em liền đi theo đó, dù sao đều phải chết, em thì sao cũng được cả, chỉ cần có thể cùng Oda ở chung một chỗ là tốt rồi.
hee hee: thật đau lòng quá đi, không ngờ LOLI lại thay lòng đổi dạ, rõ ràng trước kia còn nói muốn cùng anh đi chết, quay đầu liền bám lấy tên đàn ông khác là sao?
Oda: xin mấy anh chị đừng nói sang chuyện khác được không? Quay lại chuyện chính đi! Ngay và lập tức!
LOLI: thẹn quá thành giận.
hee hee: thẹn quá thành giận +1Oda: khốn kiếp, bộ đùa tôi thì vui lắm à?
LOLI: rất vui.
hee hee: rất vui +1
Oda: ...............................................................................................................................................
hee hee: Oda, cậu bị sao vậy?
hee hee: Oda chan, cậu bị sao vậy?
hee hee: Oda kun, cậu bị sao vậy?
LOLI: đại ca hee, anh đừng chọc Oda quá, bỏ qua cho ảnh đi.
hee hee: được rồi bỏ qua thì bỏ qua (buông tay) tôi muốn đi chùa Kiyomizu ở Kyoto, ngôi chùa cổ này được xây trên sườn núi. Nơi đó phong cảnh đẹp, có thể nhìn ngắm toàn bộ Kyoto từ trên cao. Anh còn cố ý lên mạng điều tra, ban công của chính điện nhô ra trên vách đá, từ nơi này nhảy xuống thì chết chắc.
Oda: nếu không chết thì phải làm sao đây?
hee hee: nếu không chết thì chào mừng tới tìm anh đây.
LOLI: nhưng em không muốn nhảy lầu, thi thể sẽ trở nên rất khó coi, não chảy đầy đất trông rất ghê tởm!
hee hee: vậy em muốn đi đâu hả đại tiểu thư?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Vào Thế Giới Kinh Khủng Của Ito Junji
HorrorXuyên Vào Thế Giới Kinh Khủng Của Ito Junji Văn án Nơi này có Souichi! Nơi này có Tomie! Nơi này có xoắn ốc! Nơi này có tình yêu đến chết cũng không thay đổi! Tại sao thế giới này lại không bình thường như thế? Bởi vì nơi này là thê...