Chương 13: Tomie - Học sinh chuyển trường
Kawakami Tomie, học sinh lớp B năm một đã chết, các mảnh vụn cơ thể của cô ấy được tìm thấy ở nhiều nơi, nghe nói sự cố xảy ra sau buổi học ngoài giờ. Cô ấy cùng bạn học đi về nhà, họ chia tay nhau ở ngã tư đường Tsugura, sau đó không ai còn gặp lại cô ấy nữa, cho đến khi người ta tìm thấy cơ thể của Tomie chỉ còn là những mảnh vụn, mới xác nhận rằng cô đã tử vong đồng thời cử hành lễ tang.
Vụ án nữ sinh trung học bị phân thây làm oanh động toàn thị trấn, được rất nhiều người quan tâm theo dõi, phóng viên ở lễ tang phỏng vấn thầy giáo cùng bạn học của người bị hại, thậm chí trên đài truyền hình giáo dục còn phát đi phát lại các học sinh cùng trường của nạn nhân nói ra cảm tưởng đối với vụ thảm án này.
Lễ tang của Tomie diễn ra vào ngày hôm qua, bạn cùng lớp của cô đều đến dự lễ tang, bày tỏ nỗi thương tiếc với người quá cố, thậm chí còn có một số người không quen biết cũng ở bên ngoài vây xem, có thể nói lễ tang diễn ra hết sức đông đúc.
.....
"Tất cả các em cực khổ rồi! Chắc hẳn các em đều rất mệt khi phải đứng cả ngày hôm qua đi?" Thầy Takagi chống hai tay trên bàn học, vẻ mặt đau buồn nói, "Chuyện xảy ra với Tomie cũng làm thầy rất sốc."
"Thầy cảm thấy vô cùng tiếc nuối cùng hổ thẹn!" Trên bục giảng thầy Takagi còn đang đau buồn phát biểu, dưới bục giảng Reiko lại cúi đầu nhìn lén Yamamoto, nhìn thấy khuôn mặt tiều tụy của cậu ta càng làm cho cô không nhịn được thở dài. Trong chuyện này người đáng thương nhất chính là Yamamoto...... cậu ấy thích Tomie rất nhiều......
"Trước mắt còn không tìm được dấu vết của hung thủ, có thể là kẻ biến thái nào đó đã gây ra." Thầy Takagi sờ cằm, tiếp tục phân tích, "Nghe nói hung thủ vẫn còn quanh quẩn trong thị trấn..... các bạn nữ phải thật cẩn thận......"
"Thầy ơi! Nghe nói sẽ có học sinh mới chuyển vào lớp chúng ta, chuyện này có thật không ạ?"
"Là thật, bạn ấy sẽ thay chỗ Tomie."
Vừa nhắc tới Tomie, cả lớp lại trở nên im lặng.
Thầy Takagi nói tiếp: "Cái chết của Tomie là một bài học, mặc dù bi thảm nhưng cũng là sự thật, mọi người không thể làm gì khác hơn là phải chấp nhận nó." Thầy cúi đầu, hai tay ôm ngực, "Dù có tiếc nuối cỡ nào...... Tomie cũng sẽ không trở lại nữa."
Bởi vì đang trong giờ học nên trên hành lang rất yên tĩnh, từ xa truyền tới một loạt tiếng bước chân, sau đó cửa phòng học bị mở ra, tất cả mọi người đưa ánh mắt nhìn hướng học sinh mới tới.
"Xin lỗi, em đến muộn." Một cô gái xinh đẹp đứng ngoài cửa, cô đẹp đến nỗi khó nói thành lời, nơi khóe mắt có một nốt ruồi càng tăng thêm nét đẹp bí ẩn ma mị đó.
"Cái gì! To.... Tomie! Thật sự là Tomie!" Các học sinh trong lớp đều trở nên kinh hoảng, cả lớp hoàn toàn loạn lên, đối mặt một cô gái cực kỳ xinh đẹp như thế họ lại giống như thấy một con quái vật vậy, ngay cả thầy Takagi cũng sợ đến mức hai chân mềm nhũn thiếu chút nữa quỳ xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Vào Thế Giới Kinh Khủng Của Ito Junji
HorrorXuyên Vào Thế Giới Kinh Khủng Của Ito Junji Văn án Nơi này có Souichi! Nơi này có Tomie! Nơi này có xoắn ốc! Nơi này có tình yêu đến chết cũng không thay đổi! Tại sao thế giới này lại không bình thường như thế? Bởi vì nơi này là thê...