Chương 20: Tomie - Thí nghiệm (1)
Bệnh viện Morita chính là thánh địa nghiên cứu khoa học tối tân nhất cả nước, nó sẽ dẫn chúng ta tiến vào lĩnh vực của thần, nơi mà chưa hề có người cùng khoa học gia nào bước vào!
------------------
Một cô gái xinh đẹp đứng trước cổng bệnh viện, từng người đàn ông đi ngang qua cô đều không nhịn được quay đầu nhìn lại vài lần.
Masa-kun.... dạo này thái độ của cậu ấy cứ như người lạ vậy. Yukiko leo xuống giường bệnh, đi đến bên cửa sổ nhìn chăm chú vào bóng dáng rời đi của bạn trai Tadashi, một cô gái xinh đẹp đứng chổ cổng bệnh viện cười tươi tắn hướng cậu ta vẫy tay, sau đó thân mật nắm tay của cậu ấy cùng rời đi bệnh viện.
Cô gái đó là ai? Trông cô ta thật xinh đẹp.... Yukiko nhíu chặt mày, một suy nghĩ xấu xông lên đầu cô. Làm sao có thể chứ? Chắc do mình nghĩ nhiều thôi, Masa-kun tuyệt đối sẽ không làm chuyện như vậy, cậu ấy là loại người gì mình không phải rõ ràng nhất sao? Dù mình ngã bệnh, thứ sáu mỗi tuần cậu ấy đều tới thăm mình, cùng mình trò chuyện, tặng hoa cho mình. Masa-kun đối xử tốt với mình như vậy, làm sao có thể.....
Yukiko đứng trước cửa sổ nhìn thấy một thiếu niên lén lút đi theo Masa-kun cùng cô gái xinh đẹp đã đi xa kia. A, người kia là ai? Thật khả nghi.... không phải là do mình lại nghĩ nhiều rồi đi.
Chỉ qua hai ngày, thiếu nữ đẹp đẽ kia lại lần nữa xuất hiện trước mắt Yukiko, lần này chỉ có một mình cô ta. Yukiko nằm trên giường bệnh rất ngạc nhiên khi thấy cô ta tới chơi, cô không nghĩ tới mình sẽ gặp được cô gái này nhanh như vậy.
Cô ta tự xưng là Mizutani Reiko, vừa thấy mặt liền yêu cầu Yukiko đừng gặp mặt Tadashi nữa. Nhỏ không hề biết trời cao đất rộng mà ở trước mặt Yukiko khoe khoang quan hệ của mình với Tadashi, chế giễu cái dáng vẻ bình thường của Yukiko, đồng thời tuyên bố cô ta cùng Tadashi mới là thật sự yêu nhau!
Nếu không phải vì thân thể của Yukiko không tốt, cô đã sớm cho con nhỏ vô sỉ này vài cái tát, cô tức giận đến răng đều run cầm cập, bấm chuông gọi y tá đưa vị khách bất lịch sự không mời mà đến này ra ngoài.
Sau khi Tomie bị y tá vừa chạy đến mời đi, chỉ còn một mình ở trong phòng bệnh cũng đã không nghe được tiếng của Mizutani Reiko, nhưng bên tai Yukiko vẫn văng vẳng những lời của Mizutani Reiko.
Masa-kun thật sự nghĩ như vậy sao? Là vì mình bám dai quá nên mới hẹn hò với mình? Cái ánh mắt ân cần cùng sự quan tâm chăm sóc tất cả đều là giả, cậu ấy thật ra hi vọng mình mau chết đi.... dối trá, mấy thứ này đều là Mizutani gạt mình, cô ta nhất định đang nói láo. Yukiko nằm trên giường bệnh buồn bã nghĩ.
Đúng vậy, đây chắc chắn là do Mizutani Reiko lén Masa-kun tới nói gạt mình, cô ta muốn mình rời khỏi Masa-kun, Masa-kun khẳng định không biết chuyện này. Cái con nhỏ ghê tởm đó.... cô lập tức bật người xuống giường bệnh, đi đến trước cửa sổ tìm kiếm bóng dáng của Tomie.
Một lát sau, bóng dáng của Tomie liền xuất hiện dưới lầu, bên người cô ta cũng không có Tadashi. Masa-kun quả nhiên không biết chuyện này, tất cả đều là Mizutani Reiko gạt mình..... lúc đầu cô có chút vui vẻ, nhưng sau đó lại nghĩ đến chuyện này thì thế nào chứ, cô ta xinh đẹp như vậy, Masa-kun sớm muộn gì cũng vì ả mà rời khỏi mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Vào Thế Giới Kinh Khủng Của Ito Junji
HorrorXuyên Vào Thế Giới Kinh Khủng Của Ito Junji Văn án Nơi này có Souichi! Nơi này có Tomie! Nơi này có xoắn ốc! Nơi này có tình yêu đến chết cũng không thay đổi! Tại sao thế giới này lại không bình thường như thế? Bởi vì nơi này là thê...