Chương 5: Nhật ký vui vẻ của Souichi
Mùa hè rất nhanh lại đến, lần trước nghỉ hè có khách từ Tokyo ghé nhà Souichi chơi, đó là Yuusuke và Michina. Bọn họ ở nhà Souichi chơi một tuần thì trở về Tokyo, mặc dù chỉ có một tuần lễ ngắn ngủi nhưng bọn họ đã để lại bóng ma khó quên trong nội tâm tấm bé của Souichi.
Mùa hè này, các vị khách từ Tokyo sẽ lại đến chơi. Tâm tình hiện tại của Souichi có thể dùng từ nhiệt liệt để hình dung, cậu ta mong chờ Michina cùng Yuusuke đến đây tới nỗi tâm lý đã bắt đầu vặn vẹo, mỗi ngày đều nằm trên bệ cửa sổ ngóng trông.
Xe lửa cuối cùng cũng tới ga Fukazawa, sau khi xuống xe, Michina hít một hơi thật sâu, thầm nghĩ không khí dưới quê quả nhiên so Tokyo mát mẻ hơn nhiều, tâm tình cũng bắt đầu trở nên khoái trá.
Michina cùng Yuusuke vốn dự định nghỉ đông sẽ đến chơi, nhưng vì Yuusuke xảy ra chuyện ngoài ý muốn nên họ hủy bỏ chuyến đi chơi vào mùa đông ấy. Mặc dù Yuusuke bị thương không nghiêm trọng nhưng hiện tại Michina nhớ tới vẫn cảm thấy rất sợ hãi.
Kouichi cùng Sayuri đã sớm đứng ở ga xe lửa chờ bọn họ, Michina không ngờ Souji cũng đến cùng. Bốn người vừa nói vừa cười đi trên con đường quê nhỏ, Souji đi ở sau cùng, cậu giống như thường ngày ở một bên lẳng lặng nghe mọi người nói chuyện. Michina lần này cũng như trước dưới phép lịch sự hoặc nói đúng hơn là chủ nghĩa đàn ông của Kouichi mà hai tay trống trơn.
Yuusuke hỏi Kouichi: "Đúng rồi, Souichi có khỏe không?"
Kouichi nghĩ Yuusuke vẫn hiền lành như vậy, một chút cũng không thay đổi. Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng Kouichi vẫn bày ra vẻ mặt nghiêm túc trả lời: "Haiz, Nó thì vẫn thế thôi. Mặc dù đã nghỉ hè nhưng nó cả ngày cũng không ra cửa, suốt ngày ở trong phòng tự lẩm bẩm một mình!" Sau đó lại nói: "Đừng để ý đến nó! Hai người khó được tới chơi phải chơi sao cho thật vui vẻ mới được!"
Michina vừa nghe đến tên của Souichi nội tâm liền đủ loại rối rắm, cô lần trước thiếu chút nữa bị Souichi hù đến phát bệnh, thằng nhóc bất trị như vậy rốt cuộc ăn cái gì mà lớn lên vậy trời, tương lai làm sao tìm được vợ? Trời sanh liền nhất định phải độc thân cả đời! Nếu nó có cưới được vợ vậy việc giáo dục đời sau phải làm sao bây giờ! Có một ông bố lúc nào cũng ngậm đinh trong miệng, cả ngày lằn nhằn lẵn nhẵn, cá tính còn nghịch hơn con mình, ai chịu được!
Trong đầu cô chợt xuất hiện một suy nghĩ, "Cho nên loại người như vậy vốn không nên tồn tại trên đời!"
Michina lúc đầu cũng không chú ý, nhưng sau đó lại càng nghĩ càng sợ, đây thật không giống như suy nghĩ của mình, ngược lại giống như có người đem loại ý nghĩ này nhét vào trong đầu cô vậy. Cô không khỏi quay đầu nhìn Souji, thiếu niên đẹp trai chậm rãi bước trên con đường đất nhỏ lại có một loại cảm giác tao nhã phong lưu, thiếu niên chú ý tới tầm mắt của Michina liền đối cô cười ôn hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Vào Thế Giới Kinh Khủng Của Ito Junji
HorrorXuyên Vào Thế Giới Kinh Khủng Của Ito Junji Văn án Nơi này có Souichi! Nơi này có Tomie! Nơi này có xoắn ốc! Nơi này có tình yêu đến chết cũng không thay đổi! Tại sao thế giới này lại không bình thường như thế? Bởi vì nơi này là thê...