Chapter 5

32 0 0
                                    

Spot pov:

I dont know what happen . Bigla nalang siya nag walk out.

"Anong ginawa mo son?". Tanong ni mom sakin.

"Ang bad mo bro. Sabihan bang baboy si acel. Eh kumakain lang naman siya." Sabi sakin ni kuya arthur. Eh kasalanan ko bang yon ang nakikita ko dito.

"Insensitive!". Biglang sabi ni ate cecil. Nang tingnan ko to ay relax itong kumakain katabi ang pinsan kong tumitingin sa akin ng nakakaasar. What' s with him.

"Gago!". Sabi nito sa akin. Its Rob.

"Katulad mo!". Sagot ni ate cecil.

"Hindi ah!". Pagtangi ni rob .

" You should apologize to her . You know shes my bestfriend and I know nasaktan siya sa sinabi mo. " sabi ni ate rian sakin.

"Excuse me guys. Susundan ko na muna yong besie ko'"

"Say sorry to her bro. Kung ayaw mong magalit ako sayo". Ma awtoridad na sabi nito sakin . As if I care. Ano bang gibnawa kung mali eh pinuna ko lang naman ang ginawa niyang di kaayaaya. Tsk.... ako pa ang masama . NEVER akong hihingi ng tawad sakanya.

" You should say sorry . Im sorry to interupt pero mali yong ginawa mo kanina. Sa magandang dilag na katabi mo kanena ". Biglang napalingon ako sa nagsailita. Ito yong kanina ko pa tinitigan . I was stunned by the way . She talk to me.

" Ahm . I cant . Diko alam kung ano ang mali ko". Sabi ko.

" Hahahaha. You must not say bad thing about a girl. Kahit di mo yon nagugustohan ang kanyang mga kilos. Masakit yon sa ego namin." Sabi nito sa akin. She has a proper way of talking. Mahinhin at ganito ang type kong babae. Hindi yong burara kumain at taclesa . Kainis naiisip ko nanaman si crazy girl. Aaminin ko na guilty din ako. Damn.

Nagyaya si Rob na maligo sa dagat. Kasama namin yong iba naming pinsan at yong mga pinsan ni ate rian. Nakilala ko na yong mahinhin na babae na si twinny. Kaedad ko at nagiisang anak ng mayor dito. First cousin siya ni ate rian. Mahinhin talaga ito at sobrang mabait pa. Nasa beach na kami at nagyaya na silang maligo pero diko pa gustong maligo. Mas gusto kung magbilad muna sa araw.

"Ayaw mo pang maligo". Tanong ni twinny sakin. Katabi ko siya ngayon.

" Later ". Sagot ko.

" Okey". Sabi niya . Nang tingnan ko to ay naghubad ito ng damit at ngayon ay naka swimwear na ito. She was wearing black swim suit. Masasabi kong maganda ang katawan nito at bagay dito ang swimsuit na suot niya.

" Ahm bagay ba sakin? Ngayon lang kasi ako makakapagsuot nito eh nahihiya ako." Nahihiyang tanong nito.

" Ang ganda mo sa suot mong swimsuit". Sagot ko. At nakita ko siyang pumula ang pisngi niya.

" Thanks" . Sabi nito . May inabot ito sa akin na lotion. Alam ko na kung ano ang gusto niyang manyari.

" Ahm can you please put sun blok on my body?". Nauutal na sabi nito. I was about to squeezed amount of lotion on my palm . Nang may narinig akong maingay na boses na kilalang kilala ko. Nang tingnan ko kung saan ito ay halos malaglag ang panga ko . Dahil naglalakad ito sa direksyon ko na parang model . Kahit di pang model ang tangkad nito.

She was wearing red swimsuit na halatang fit na fit sa kanya dahil kumurba ang malulusog na dibdib nito . Damn bakit ko bah siya tinitingnan . She was wearing beach sun glass yong pang kikay. Napansin kong may sumisipol dito . Nakita kong paano nagsilingonan ang mga lalaki dito . Katulad ng nasa tindahan ng souvenir kami ay pansinin siya ng mga lalaki. For the second time ay pupuriin ko siya . Mas maganda siya sa suot niyang swimsuit kaysa kay twinny. Damn bakit ko ba sila nagkokompara eh mas type ko si twinny damn erase it. Dahil sa pagiisip ko ay diko namalayan na nasa harapan ko na pala siya.

When she's goneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon