Acel pov:
Balak ko talagang ibigay ang pagkababae ko sa kanya. Gusto ko na malaman niya na siya yong una sa buhay ko. Dahil sobrang nasaktan ako sa sinabi niya kagabi . Di naman ako slut na babae eh. Talagang mahal ko siya. Kaya ng nakita ko siya na tulog na tulog at nasa ibabaw niya ako ay diko mapigilan na di siya pagnasahan. Kaya nangyari na ang nangyari.
Nagising ako na ako lang ang magisa at balot na balot ako sa kumot ang katawan ko. I feel so sore down there at ang sakit -sakit ng ulo ko at para akong magkakatrankaso. Diko siya makita dito. Nanlumo ako bigla dahil iniwan niya ako. Kaya maingat akong bumangon at paikaikang naglakad patungo sa cr. Tiningnan ko ang sarili ko sa salamin at nakita ko ang sarili ko na di na virgin.
I feel disgusted sa sarili ko dahil binigay ko ang sarili ko sa diko asawa o diko naman boyfriend. Naiiyak na ako ngayon. Narealized ko na ang laki kung tanga. Pero diko pagsisihan ito dahil binigay ko ang sarili ko sa kanya dahil ginusto ko ito. Dahil mahal ko na yata siya.
Nagbabad lang ako ng sarili ko sa bathtub at after 20 minutes ay nagmamadali akong lumabas. Hinagilap ko ang mga damit ko. Pero nakita ko nawala yon kung nasaan ko yon. Tinangal at binalibag kung saan-saan. Nagisip ako kung paano eh. Wala din ang susi sa kwarto ko . Patay talaga ako nito. Ano ang gagawin ko?. Hanggang sa naisipan ko na maghanap ng sando na di halata na panglalaki.
Alam ko na meron si Baby boy ko na ganong sando. Kaya nagmamadali ako na naghanap ng sando nito. May nakita ako na black sando at agad kotong sinuot buti at kasya sa akin. Stretchable kasi ito. Ngayon ang pangbaba ko nalang. Hinagilap ko ang isang jacket niya na malaki na may zipper. Kaya binaliktad ko to at ginawang saya at ginawang ribbon ang mga braso nito. Di naman halata na wala akong bra. Dahil maliit ang nipples ko pero malaki naman ang hugis nito.
Tiningnan ko muna kong walang tao ang nasa hallway ng kwarto namin. I need to ask for a duplicate key sa kwarto ko na tinutuluyan ko dito. Nang nakita ko na walang tao ay nagmadali akong lumabas. Pumunta agad ako sa quarters maid dahil doon ko hihingin ang duplicate key. Alam ko kung saan ang quarters maid dahil na tour ako ni best Rian dito sa pupuntahan ko na to. I just hope walang makakita sa akin dito.
Buti may duplicate sila kaya nakahiram ako. Nagimbento pa ako ng effective na rason kung bakit ako hihiram . Nagmadali akong bumalik sa kwarto ko at para akong ninja sa ginagawa ko. Gusto ko ng magbihis dahil ang sakit talaga ng katawan ko. Nang buksan ko ang kwarto ko ay nagmadali akong magbihis at pinili ko ang magdress dahil ayaw kong maipit si friend down there dahil masakit siya eh . Para din di mapansin ang paika-ika ako.
Nang masigurado ko na okey na ako ay kukunin ko sana ang phone ko pero matampal ko ang noo ko dahil naiwan ko to sa kwarto ni baby boy ko. Mamaya nalang siguro ako kukunin yon. Binabati ako ng mga maid na nasasalubong ko at ngingitian ko lang sila. Ako lang magisaang kumakain dahil nasa beach daw sila at naglalaro ng beach volleyball. Family get together daw ng both family.
I feel out of place naman dahil friend lang ako ay kaya I decided na kukunin ko na muna ang cellphone ko sa kwarto ni baby boy wala rin naman siya at makukuha ko to. I feel bored dahil wala akong ginagawa dito sa sala at naiingit ako sa ingay sa labas. Halatang enjoy na enjoy sila. Ano na kaya ang ginagawa ng baby boy ko ngayon? Is he feel the same kaya yong masakit down there. Kaya na isipan ko nalang na puntahan sila sa venue nila. Kitang kita ko ang saya sa mga mukha nila ang saya.
Hinahanap ko si baby boy ko kung nasaan ito. Hanggang nakita ko ito na nakikipagtawanan ito kasama si linta. I felt a pang in my chest . Nakapulopot pa ang kamay nito kay linta. Naparang prinoprotektahan ito sa mga pinsan nitong tinatamaan ito ng water baloons at water gun.
Ang saya-saya niyang tingnan. Iba talaga siya kapag kasama niya ng linta nayan. Ngumingiti siya at tumatawa. Samantala sa akin ay di manlang ito ngumingiti. Napatawa ako ng pagak dahil nalimutan ko na ayaw niya pala sa akin. Bata pala siya at matanda ako. Talagang hindi bagay. Habang tinitingnan ko ng mas matagal sila. Na kompirma ko na I cant make him happy . He was disgusting with me.
BINABASA MO ANG
When she's gone
ChickLitYou know what i hate about my self? Im the type of man who does'nt care about her. No matter what she put me through. She care and love me but i didnt feel the same towards her. I hate her present I hate her loud voice I hate the way she always...