Chapter 9

36 0 0
                                    

Andrea's Pov

Suck him daw? 😲 Omygass! Ang laki kaya non! Seryoso ba sya?! 

"I'm serious Andrea!" Sabi ko nga e! Mind reader ba ang gagong to?! 

"A-ayoko ng-a!" Pilitin mo muna ako. Tangina ~ ang landing ko talaga! At least sakanya lang kaya lang Hindi sya naniniwalang sya lang nilalandi no, Aba! Tangina effort na nga ako sa lagay na to.

"Wtf bitch! Kneel." Dahil sa gulat ko sa pag sigaw nya napaluhod ako. Tumambad sakin ang banaenae nya. Hala? Bat na to nakahubad?! Napanganga ako sa nakita ko. 

Sh*t ang laki pala non, Ang tigas din. Hinawakan ko yung Banaenae nya. Emegesh! Bat tumitibok? Hays, buti pa yung banaenae nya tumitibok para sakin. E yung puso nya kaya?

Tinaas baba ko ang kamay ko habang nakatingin sa banaenae nya. Hala! Mas tumitigas. Dahan dahan akong tumingin sa kanya at sinalubong ang nagbabagang mga titig nya. Tinitigan nya ako na parang sinasabi nya na "Suck it bitch" Syempre naman alam kong may bitch yun, mawawala pa ba ang endearment nyan sakin. 😒

I start licking the tip of his manhood down to it's body. 

"Oww~ Ugh!" He groaned when I suck his manhood. I slowly suck it in and out while playing his balls. 

I felt his hands caressing my hair. I start sucking his manhood fully. Fuck! Nasa lalamunan ko na hung ulo ng ano nya. "Ughh!" He pulls my hair and start pumping inside my mouth. Maluha luha ako sa pinaggagagawa nya sa bunganga ko. Tangina! Nabibilaukan ako! 

Ungol lang sya ng ungol habang pabilis ng pabilis ang paglabas masok nya sa bunganga ko. Tangina di na ako makahinga. Buong lakas ko syang tinulak. 

Naubo ubo ang pagkatulak ko sakanya "WHAT THE FUCK BITCH!" singhal nya. 

"Hindi ako makahinga! Papatayin mo ba ako ha?!" Naiinis na sagot ko, aba sya nabitin lang, ako nabilaukan! Hmp! 

"Tss. I might kill you right now because of what you did" madiing sabi nya. Kinilabutan naman ako. 

Sumampa sya sa kama at nahiga. Alam nyo yung nakahigang nakabukaka. Tapos may malaking sandata na tirik na tirik sa gitna nya. 

"Sit" sabi nya at tinap ang vline nya. Nagtungo naman ako sa sofa at umupo doon. 

Tinignan nya ako ng matalim. What?! What now?! Bat na naman sya tumitingin ng ganyan. Ano na namang ginawa ko! 

"Moron! Sit on my cock and pleasure me!" Ah. Yun lang pala e-- Wait ano?!

I didn't move, Nagulat pa din ako sa sinabi nya, Siguro I really need to pleasure him para mawala na run sa landas ko any iba't ibang babaeng umaaligid sakanya. Maybe If I satisfy him, Hindi na sya maghahanap ng ibang babae para masatisfy sya.

I scream when he grab me then throw me to the bed, nakalapit na pala sya dahil sa pagkakatulala ko. Without a warning he inserted his manhood on my hole. "Ohh!" I moan in pain and pleasure. He rolls, and that causes me to be on top of him. 

He holds my waist tightly and force me to move up and down. "U-ugh B-la-ke!" I'm starting to feel horny, I fastly grind back and forth then circular motion. That causes him to moan loudly! 

"Oww Quishaaaa ~ Ugh! F-feels good!" It sounds like music in my ears, Because of what I've heard I start pumping hardly and deeply. He keeps on groaning and moaning the same words like 'Oh sh*t~' 'Fuck' And he keeps on telling me how good I am. I feel so happy when I see how satisfied he is. 

I keep on biting my lower lip to control myself from moaning. But when he suck my boobs. I felt like something's going to explode inside me. I pump wildly like a pro. 

"I'm n-ne-arr Owww ~ Ahhh!" He meets my thrusts then I felt something came out. 

I already reach my climax, He roll again and tada ~ He's on top of me. He's not yet finish, He didn't cum yet. He place my legs on his shoulder then start thrusting violently. He cupped my boobs and hardly pinch it. 

"Oww ~ Ye-ah! Ugh. Ohhhh! Ahhh ~" He keeps on pumping like a wild animal until I felt his juices inside me. 

I'm still catching for my breath when he walks out to the room. I silently cry on what he did. After using me he just walk out, ano lang naman yung kumutan lang naman nya ako diba? 

He's no longer My sweet Zachary.

-
747 words

Doll Of The Heartless BeastWhere stories live. Discover now