Andrea's Pov
Nasa CR ako ngayon, Nakakatakot yung mga titig ni Blake kanina parang kakainin nya ako ng buhay. Gagong Gold kasi yun hilig talaga nyang asarin si Blake. Well, sanay na ako kay Gold. Infact di yun yung unang beses na ginawa nya yun, maraming beses na. At ang malala si Gold ang dahilan kung bakit nawala ang pinakaiingitan ko. Pero kahit naman pumayag ako sa nangyari hindi naman mangyayari yun kung di inasar ni Gold si Blake. Ganito kasi yun.
(FLASHBACK)
Nasa condo ako ngayon kasama si Gold, idinaan nya lang yung mga pasalubong nya para sakin. Galing kasi syang Paris.
"Thankyou sa pasalubong G!" nakangiting litanya ko sakanya.
"Dapat nga sisingilin kita e. Ang mamahal kaya nyan" Nakangusong sabi nito. Inirapan ko lang sya. Kahit kelan talaga tong kumag na to.
"Di mo na lang dapat ako binilhan kung sisingilan mo lang din ako!" Naggagalit galitang sigaw ko sa kanya.
"Oo nga no, Hayaan mo sa susunod bebe di na kita bibilhan." ngiti ngiting sabi nya. Hinampas ko naman yung braso nya. Gago talaga to e.
"Aray naman bebe!" umaaray pero tumatawa may sayad atta talaga to e. "Sa susunod talaga di-" Di na natuloy yung sasabihin nya ng nagaappear sa tv screen yung Phineas and Ferb. Yes guys! Yung lalaking sobrang yummy yung katawan at kagwapuhan ay mahilig sa phineas and ferb. Hahaha! Trivia lang may boxers syang phineas and ferb. 😂 Ako mismo ang nagbigay, at nang binigay ko sakanya tuwang tuwa ang loko.
"Grabe bebe ang genius talaga ng dalawang to" Sabi nya na di inaalis yung tingin sa tv. Napairap na lang ako akala mo naman di pa napapanuod yan e halos paulit ulit lang naman yan ah. 😒
"Buti pa sila matalino, di gaya ni Dora gagala gala di naman alam kung saan ang direksyong pupuntahan nya parang tanga lang laki ng mata di makita yung pinaghahanap nya. Tapyasan ko yung bangs non e." Natawa na lang ako sa sinabi nya at pumasok sa kwarto. Ang lagkit lagkit na kasi ng katawan ko kaya magshoshower muna ako. Naglilinis kasi ako ng condo bago dumating si Gold.
Pagkatapos kong maligo lumabas ako sa kwarto. Nakita kong may kausap si Gold sa pintuan.
"Ehem!" konyaring ubo ko para mapansin nila ako.
Nilingon naman ako ni Gold. "Oh andyan kana pala bebe." ngisi ngising sabi nito sakin. Napatingin ako sa kausap nya. Ay si Blake pala. W-wait si Blake?
Nagwink sakin si Gold saka binalingan ng tingin si Blake.
"Paano pare" tinapik nya sa balikat si Blake "Tapos na ako ikaw naman. " Sabi nito at lumabas ng condo ko.
"So katatapos nyo lang?" nanigas ako sa kinatatayuan ko nang tapunan nya ako ng matatalim na tingin. Tinignan nya ako mula ulo hanggang paa. Sh*t nakarobe lang pala ako.
"U-hm M-ali yung iniisip mo. W-walang nangyari samin ni Gold" nanginginig na sagot ko sa kanya.
"Bibilugin mo pa ang ulo ko e no?" naningkit ang mga mata nya,
"No! Wala talagang nangyare!"
"Prove it." madiing sabi nya.
"You want a proof. Then take me! Take me now Blake! Fuck me If that's what you want!" Hindi ko alam kung saan ko nakuha ang lakas ng loob para sabihin yun. Pero nasabi ko na, babawiin ko pa ba?
"I'm gonna fuck you hard and fast Andrea, I'm gonna fuck you until you scream my name over and over until you convulse in ecstasy."
Pagkasabi nya non. Isinandig nya ako sa pader at kinalas any robe no saka hinila and panty no, tinaas nya any kanang hita ko.
"No foreplay needed Andrea." without a warning she inserted his c*ock on my pussy.
"Ssstoooop! P-lease stop!" umiiyak na sigaw ko. I felt like my body is being ripped in half.
Ramdam ko ang paninigas nya. Shocked is plastered on his handsome face.
"Andrea, Nagpavirginity restoration ka?"
-
644 words