CHƯƠNG 1
Cơ hội (thượng)
Edit: Tử Linh Lan
Beta: Mộc
Đêm đông, một trận mưa tuyết rất lớn vừa đổ xuống, ven đường còn tích tụ một tầng sương trắng thật dày.
Trác Duyệt kéo khăn quàng cổ thật chặt, tay đặt trong túi áo, bước nhanh qua góc đường. Bởi vì đi quá nhanh, sắc mặt cậu có chút phiếm hồng, hơi thở tạo thành làn sương ấm áp trước mặt.
Nơi này là khu phố giải trí phồn hoa nhất thành K, là nơi tập trung vô số kích tình cuồng hoan cùng những thú vui nhục dục, là nơi mọi người tiêu xài hoang phí, cũng là nơi xa hoa đồi trụy ẩn trong bóng tối của màn đêm. Cậu dừng bước trước một tòa kiến trúc trang hoàng hoa lệ, nâng mặt nhìn tấm biển cực lớn trên đỉnh đầu, khuôn mặt lộ ra dưới áo khoác màu đậm. Đó là một khuôn mặt trẻ tuổi mà đẹp trai, ngọn đèn bảy màu sặc sỡ trên tấm biển chiếu sáng đôi con ngươi đen láy, phản chiếu sắc màu yêu dị, sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng khép mở nhẹ giọng đọc tên nhà hàng.
"Mê Thành......"
Cầu lấy ra một tấm Card màu đen từ trong túi áo, nhìn thoáng qua, nắm chặt, bước dọc theo bậc thang làm bằng đá cẩm thạch, hướng về phía đại sảnh đèn đuốc hoa mỹ. Cậu bất động thanh sắc (rất bình tĩnh) đưa thẻ hội viên cho môn đồng (đứa nhỏ giữ cửa), nhưng ngón tay hơi cứng nhắc tiết lộ thấp thỏm trong lòng. Tấm thẻ kia là đồ mượn, cái loại hội phí cao cấp hơn vạn mỗi năm này, cậu căn bản không thể thanh toán.
"Hoan nghênh tiên sinh đến với Mê Thành." Môn đồng quét tấm Card qua máy đọc mã vạch rồi lễ phép hoàn trả: "Xin hỏi có cần giúp ngài cất áo khoác cùng khăn quàng cổ không?"
"Không cần." Cậu âm thầm thở phào nhẹ nhõm, giả bộ như trí nhớ không tốt: "Đã lâu không tới...... Phương tổng của công ty giải trí Hoa Thịnh thường dùng phòng nào?"
"Mời ngài đi theo tôi." Nữ tiếp tân có dáng người nóng bỏng ân cần chào đón rồi mỉm cười dẫn đường.
Thang máy đi tới tầng tám, nữ tiếp tân dừng lại trước một cánh cửa, đang muốn gõ thì bị cậu ngăn lại.
"Không cần đâu, tôi tự mình vào trong."
"Vâng, tiên sinh, chúc ngài có một buổi tối vui vẻ tại Mê thành." Cô hơi hơi khom lưng, xoay người rời đi.
Trác Duyệt đứng ngoài cửa, nhìn cánh cửa đen to lớn ngăn cách âm thanh và tầm mắt, do dự nhiều lần, rốt cuộc đặt tay lên khóa cửa bằng kim loại lạnh lẽo, chậm rãi hít sâu một hơi, dùng lực đẩy ra.
Bên trong căn phòng, ngọn đèn biến ảo nhuộm đẫm không khí ái muội, âm nhạc quẩn quanh bên tai, mỗi lần tiếng ca trầm thấp vang lên rồi lặp lại đều tựa như xao động tâm hồn. Một nam hài trẻ tuổi đang đứng trước màn hình lớn hát một bài rock tiếng Anh, thanh tuyến hơi chút khàn khàn. Nam nhân đang nhâm nhi rượu bên quầy bar nhìn thấy cậu, nhướn mày hỏi: "Chuyện gì?"
Trác Duyệt hơi mím môi, nói: "Tôi tìm Phương tổng."
Người nọ quay đầu, hướng về phía khu vực sofa nửa vòng tròn hô to: "Marvin, có người tìm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn] Thuần Phục II
RomanceTên truyện: Thần Phục II Tác giả: Mặc Nại Hà/Mặc Thanh Thành Thể loại: BDSM, hiện đại, ấm áp, giới giải trí, bá đạo đào hoa S công x xinh đẹp quật cường M thụ, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản dịch: hahahaa Hoàn rùi hahahahaaa Edit:...