CHƯƠNG 54
Làm bạn (thượng)
Edit: Tử Linh Lan
Beta: Mộc
Trong thời gian một tuần này, ăn cơm, tắm rửa, đọc sách, làm việc nhà, phục tùng mệnh lệnh, tiếp nhận điều giáo đã trở thành toàn bộ sinh hoạt của Trác Duyệt. Thế giới của cậu co lại trong một căn nhà, ở trong đó cậu không có riêng tư, mất đi quyền lợi, không hề có tự chủ, triệt để ngăn cách với sinh hoạt trước đây.
Đứng trước mặt gương, nhìn bản thân trần như nhộng, cậu thậm chí không nhớ nổi cái ánh đèn flash trước kia, không nhớ nổi bản thân mình đứng trước ống kính là bộ dạng gì. Mọi thứ trong quá khứ phảng phất như biến thành cái gì đó xa xôi lại mơ hồ hư ảo. Những tiếng vỗ tay, tiếng hét chói tai, reo hò, hay cả những scandal đồn đại đều được bóc ra sạch sẽ từ trên khối cơ thể này. Mà nam nhân kia là chúa tể, xé rách lớp da của cậu, kéo cậu ra từ trạng thái cuộn mình phong bế với thế giới trong cái kén nhỏ, nắm tay cậu cùng đi qua con đường tăm tối. Phương Minh Diễn từng thấy bộ dáng bất kham nhất của cậu, hiểu rõ toàn bộ nhược điểm của cậu, chưởng khống mỗi một bộ phận trên thân thể cậu. Nam nhân này có thể dễ dàng phá hủy sức mạnh của cậu. Nhưng mà thời điểm ở bên cạnh Phương Minh Diễn, nội tâm Trác Duyệt có sự bình tĩnh mà trước nay chưa từng có, phảng phất như mọi thứ đều trở nên đơn giản mà thuần túy. Cậu lần đầu tiên thử không hề giữ lại gì mà quay về với chính căn nguyên của mình, lần đầu tiên toàn tâm toàn ý tín nhiệm một người khác, lần đầu tiên cam tâm tình nguyện hai tay dâng lên tất cả.
Thay đổi cứ dần dần lặng lẽ phát sinh.
Không biết bắt đầu từ lúc nào, ánh mắt của Trác Duyệt không tự giác dừng lại rất lâu trên người Phương Minh Diễn. Mỗi một biểu tình, mỗi một động tác, mỗi một mệnh lệnh đều tác động đến tầm mắt của cậu. Cậu càng ngày càng có thói quen chờ bên cạnh đối phương, ngay cả thời gian được tự do hoạt động, cậu vẫn muốn lưu lại nơi nào có thể nhìn thấy đối phương.
Giống như lúc này.
Trác Duyệt bưng trà xanh nhẹ nhàng gõ cửa, nghe được một câu"Tiến vào" từ bên trong truyền đến. Câu liền nhanh tay đẩy cửa mà vào.
Phương Minh Diễn đang xem một chồng lý lịch người mới do thư ký gửi bằng máy fax tới, Trác Duyệt đặt trà bên tay anh, sau đó theo thường lệ đến giá sách chọn một quyển, im lặng ngồi trên sô pha đọc. Chắc là kỳ này tuyển chọn tương đối nhiều người mới, nên Phương Minh Diễn mới bận rộn làm việc như vậy. Cố tình cuốn sách hôm nay cậu lấy trúng là 'Phương pháp phân tích nghệ thuật biểu hiện điện ảnh' này lại có tính lý luận quá mạnh mẽ, thoạt nhìn thập phần vô vị. Trong phòng ấm áp như xuân, Trác Duyệt ngồi đọc đọc mà không khỏi buồn ngủ. Mí mắt chậm rãi buông xuống, chữ viết chỉnh tề dần thành hư ảnh, mơ hồ không rõ.
Trong khoảng thời gian điều trị này, chất lượng giấc ngủ của cậu dần dần tốt lên, tuy rằng nửa đêm vẫn có khi bừng tỉnh, nhưng mỗi ngày ít nhất có thể cam đoan ngủ say bốn năm giờ. Lúc này mỏi mệt đột kích, mơ mơ màng màng nhìn thoáng qua ai đó trên bàn làm việc, mềm mềm nghiêng đầu thiếp đi trên sô pha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn] Thuần Phục II
Roman d'amourTên truyện: Thần Phục II Tác giả: Mặc Nại Hà/Mặc Thanh Thành Thể loại: BDSM, hiện đại, ấm áp, giới giải trí, bá đạo đào hoa S công x xinh đẹp quật cường M thụ, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản dịch: hahahaa Hoàn rùi hahahahaaa Edit:...