Thần phục II ~ Chương 24+25

7.6K 280 77
                                    


CHƯƠNG 24

Quay phim (thượng)

Edit: Tử Linh Lan

Beta: Mộc

Vài ngày sau Trác Duyệt chính thức bước vào đoàn làm phim, rốt cuộc không liên hệ với Phương Minh Diễn nữa.

Trong đoàn phim, thứ bậc của các diễn viên bị phân chia một cách rõ ràng. Đạo diễn thông thường sẽ nhân nhượng và tạo nhiều điều kiện cho các diễn viên nổi tiếng hoặc các diễn viên có người chống lưng. Trong tình huống giống nhau, cũng sẽ để diễn viên diễn vai chính lên phía trước để chụp. Vai diễn của Trác Duyệt không nhiều, nhưng đều có cảnh với nam nữ nhân vật chính. Khương Yên luôn lạnh lùng nhàn nhạt, trừ cùng đạo diễn nói nói cười cười ra, không để ý tới người khác. Lục Trần Dương có lẽ do nguyên nhân cùng công ty với Trác Duyệt nên có đôi khi sẽ nghỉ ngơi với cậu.

Buổi tối hôm nay có cảnh quán bar, Hoa Triển và nhân vật nam chính Lâm Tu đến đây tìm nữ thần Đổng Tuyết, lại phát hiện đối phương đang nhảy rất nhiệt tình với công tử nhà giàu đẹp trai Lý Hạo Phong. Thiên Hậu Khương Yên hôm nay tâm trạng hình như không tốt, một cảnh uống rượu say cùng kề mặt nhảy múa nhiệt tình mà cũng bị NG (No Good – cảnh quay hỏng) hơn mười lần vẫn chưa qua. Trác Duyệt chỉ có thể ngồi ở một bên chờ. Kim giờ nghiêng sang hai giờ, cậu đợi có hơi buồn ngủ nên bọc chăn bông cuộn tròn ngủ quên mất trên sô pha.

"Này, nhường một chút." Một giọng nữ có chút bén nhọn vang lên.

Trác Duyệt mơ mơ màng màng tỉnh lại, mở mắt nhìn thấy một đống người đứng bên cạnh, sửng sốt một lát mới phản ứng lại đây là người đại diện, người trang điểm cùng các trợ lý của nhân vật nam số hai Chung Thừa. Lâm Huy ngủ gà ngủ gật một bên cũng nghe thấy tiếng vang mà tỉnh, hỏi: "Mấy người định làm gì?"

Nữ đại diện nhướn mày: "Chung Thừa muốn dùng ghế sô pha này, phiền cậu nhường một chút."

Lâm Huy nhíu mày: "Anh ta không phải còn đang quay phim sao? Hơn nữa bên cạnh có nhiều sô pha như vậy, tùy tiện ngủ trên ghế nào mà chả được?"

"Anh không thích gió điều hòa thổi thẳng vào người, nên vị trí này vừa vặn phù hợp." Nữ trợ lý trẻ tuổi của Chung Thừa nói.

"Sô pha này anh Trác Duyệt đang dùng, cũng nên có thứ tự trước sau chứ?" Lâm Huy không khỏi có chút bực mình.

"Thứ tự trước sau?" Nữ đại diện khẽ giễu cợt một tiếng: "Phiền cậu hiểu rõ, Chung Thừa là nhân vật nam số hai, theo thứ tự thì sô pha này cũng không tới phiên các người dùng đi."

"A Huy." Trác Duyệt gọi cậu lại, đứng dậy cuộn chăn nói: "Chúng ta đổi chỗ khác." Nói xong liền đi tới một cái ghế sô pha khác ngồi xuống. Lâm Huy thấy cậu như vậy, cũng chỉ có thể nhịn xuống, đem trang phục diễn của cậu chuyển qua.

Chỉ nghe bên kia truyền đến một tràng nghị luận châm chọc.

"Coi như thức thời."

"Lúc trước làm nhân vật nam chính phim truyền hình, hiện tại chỉ có thể chờ đóng phụ cho vai chính, cũng thật thảm, hì hì......"

[Đam Mỹ/Hoàn] Thuần Phục IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ