Thần phục II ~ Chương 71+72

11.5K 320 31
                                    

CHƯƠNG 71

Nhớ anh (thượng)

Edit: Tử Linh Lan

Beta: Mộc

Buổi tối hôm đó, Trác Duyệt vùi vào ngực nam nhân, mơ mơ màng màng ngủ trên chiếc giường mềm mại cực lớn kia. Phương Minh Diễn nhìn thanh niên trong lòng, môi cậu bị cắn nát với những vết roi da hồng trước ngực, có chút không đành lòng sờ sờ đầu cậu, nhẹ giọng nói: "Anh sai rồi." Người trong lòng bất an động động, như đang mơ thấy cái gì không vui, dựa sát vào ngực anh tìm kiếm một chút an ủi. Nam nhân ôm cậu càng chặt, an ủi vỗ về tấm lưng trần trụi của cậu, kéo cậu lại gần sát mình.

Ngày hôm sau, bởi vì đồng hồ sinh học nên đúng giờ Trác Duyệt liền tỉnh lại , cậu phát hiện mình giống như khối thuốc cao, cả người ghé vào Phương Minh Diễn bên cạnh, còn như con bạch tuộc quấn lấy đối phương, tư thế cực kỳ bất nhã. Cậu muốn vụng trộm dời đi, lại không dám đánh thức nam nhân, mất nửa ngày mới không dễ dàng chống được nửa người trên lên, di chuyển không cẩn thận động đến vết thương trên ngực, nhịn không được hít một hơi. Ánh mắt cậu nhìn thấy con ngươi đen như mực của người đối diện mở ra, cứng đờ, có chút xấu hổ kêu: "Chủ nhân......"

Phương Minh Diễn nhướn mày: "Dùng loại tư thế này để gọi ta dậy sớm, em thực sự rất sáng tạo."

Cậu lúc này mới ý thức được mình đang dùng tư thế ngồi cưỡi trên thân nam nhân, nhất thời mặt đỏ bừng lên, tay chân luống cuống muốn nằm xuống lại bị một câu "Không cho phép nhúc nhích" của đối phương ổn định, quẫn bách duy trì nguyên dạng.

Thân hình trần trụi phô diễn những đường cong xinh đẹp, hai chân trái phải tách ra quỳ trên giường, bộ phận nào đó cứ như vậy không hề che đậy rơi vào tay nam nhân dưới thân, mặt cậu ửng đỏ mang biểu tình thẹn thùng lại ẩn nhẫn. Trác Duyệt tựa như một khối điểm tâm xinh đẹp mà tinh xảo, khiến người ta muốn chậm rãi hưởng dụng.

Phương Minh Diễn biếng nhác nằm ngửa mặt, ngón tay lại tùy ý chọc ghẹo giữa hai chân cậu, trêu tức nói: "Tiểu nô lệ, nguyên lai em thích loại tư thế này, thật khiến ta ngoài ý muốn."

"Không phải...... Ân...... Lúc em ngủ không biết thế nào liền,.. em không phải cố ý ......" Cậu lắp bắp giải thích.

"Không thích, như vậy......" Nam nhân dùng lực chống lưng ngồi dậy, đối mặt với cậu, hỏi: "Loại này thì sao?"

Trác Duyệt bị khoảng cách đột nhiên gần kề như vậy làm cho hoảng sợ, thân thể ngửa ra sau được một cánh tay ôm chặt lấy vòng eo. Cự ly kéo gần đến phạm vi ái muội cực độ, hạ thân kề sát có thể cảm giác được rõ ràng vật thể thô to mà cực nóng được bao bọc bởi quần ngủ tờ tằm, chóp mũi hai người như muốn chạm vào nhau, khí tức giao triền quấn quít cùng một chỗ.

Khuôn mặt anh tuấn trước mắt đột nhiên phóng đại, còn mang theo tiếu ý ái muội, bàn tay đang ôm thắt lưng cậu chậm rãi di chuyển xuống dưới, thâm nhập vị trí giữa hai cánh mông, nhẹ nhàng nhu ấn gần hậu huyệt, thanh âm trầm thấp lại dịu dàng mềm mại quấy nhiễu bên tai: "Thích không?"

Nhiệt độ thân thể dần dần tăng cao, dưỡng khí như bị hút hết. Trác Duyệt không dám động, chỉ có thể để bàn tay kia tùy ý xâm nhập bộ vị bí ẩn của cậu, kích thích khiến cậu run rẩy: "Chủ nhân......"

[Đam Mỹ/Hoàn] Thuần Phục IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ