CHƯƠNG 49
Quyền lực (thượng)
Edit: Tử Linh Lan
Beta: Mộc
Nam nhân hiểu rõ mình dùng phương thức tàn nhẫn như thế nào, hiểu rõ Trác Duyệt vô cùng kinh hoảng, cũng hiểu rõ trạng thái như vậy mà vẫn phục tùng mệnh lệnh là phải dùng cố gắng lớn nhường nào. Loại phục tùng này thành lập dựa trên sự tin cậy tuyệt đối của Trác Duyệt đối với anh. Anh muốn cậu tuân theo mệnh lệnh mình, hoàn toàn giao phó bản thân cho mình. Anh muốn rằng trong quá trình này cậu sẽ không tự gây thương tích cho bản thân. Do vậy lúc này cậu mới bất an và áy náy như vậy.
Con ngươi tối đen mà thâm thúy của Phương Minh Diễn có ám quang mềm mại lưu chuyển. Nhân lúc cậu nghẹn ngào luôn miệng hối hận mà giải thích, người trước mặt bỗng nhiên cúi người dán lên môi cậu, khiến câu "Xin lỗi" tiếp theo còn chưa kịp nói ra chặn lại trong miệng.
Gương mặt trước mắt bỗng nhiên phóng đại, hơi thở ấm áp lượn quanh gò má. Cảm giác mềm mại khi đôi môi chạm nhau khiến Trác Duyệt triệt để cứng đờ. Trong đầu trống rỗng, chỉ mở to hai mắt kinh ngạc nhìn đối phương.
Nam nhân hôn cực kỳ ôn nhu, lướt nhẹ qua, đụng chạm và ma sát nhỏ vụn như đang an ủi. Trác Duyệt bắt đầu bình tĩnh lại dưới nụ hôn thình lình này, hàng mi dài run rẩy, con ngươi đen nhánh như là nai con ôn thuần.
"...... Chủ nhân?" Khi đôi môi tách ra, cậu có chút mê mang nhẹ giọng gọi.
"Nô lệ, ngươi thuộc về ta." Phương Minh Diễn nhìn cậu, đôi mắt kia phảng phất như lỗ đen vũ trụ có thể hút tất cả mọi thứ vào: "Vô luận ta làm gì đối với ngươi, đều hợp lý."
Sắc mặt Trác Duyệt từ trắng bệch dần dần chuyển sang màu hồng, hơi co quắp mím môi.
"Vừa đúng ba phút." Nam nhân đứng dậy, thực hiện lời hứa ôm ngang cậu ra khỏi thư phòng. Cả người Trác Duyệt đều là mồ hôi lạnh, uống chút nước ấm mới chậm rãi phục hồi tinh thần. Thấy trên cổ Phương Minh Diễn có mấy vết máu bị mình cào, thập phần áy náy, yên lặng cầm cồn và miếng bông tiêu độc lau qua cho anh.
"Biết nô lệ lộng thương chủ nhân phải nhận trừng phạt gì không?" Nam nhân ngồi trên sô pha trong phòng ngủ hơi híp mắt nhìn cậu.
Trác Duyệt quẫn bách lắc đầu, nói: "Không biết......"
"Tình huống như vậy hai mươi roi, hai ngày giam cầm, còn cố ý thì trừng phạt tăng gấp bội." Phương Minh Diễn nói xong, thu hết bộ dáng khẩn trương vì đã mạo phạm lại không dám cầu tình của tiểu nô lệ vào đáy mắt, nhếch nhếch môi cười: "Niệm tình ngươi vi phạm lần đầu, ta ngoại lệ cho ngươi một cơ hội sửa sai."
Ánh mắt Trác Duyệt nháy mắt sáng lên, như là trăng sáng lộ ra trong mây mù.
Nam nhân nắm lấy vòng cổ cậu, kéo cậu vào lòng mình, sau đó ra lệnh: "Từ giờ trở đi không cho lộn xộn, cho đến khi ta vừa lòng mới thôi."
Trác Duyệt không biết Phương Minh Diễn muốn làm gì tiếp, giờ phút này hai chân cậu mở rộng, trần trụi ngồi xổm trên đùi đối phương, tư thế này khiến cậu xấu hổ muốn chết, huống chi hai người đối mặt, tiếp cận gần như vậy. Nam nhân thản nhiên tựa vào sô pha phía sau, híp mắt lại, như đang giám định và thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật, anh gập ngón tay vuốt ve gò má Trác Duyệt, trêu đùa hầu kết phía dưới, xẹt qua xương quai xanh, lưu luyến điểm nhỏ nhô lên bên ngực trái. Ban đầu chỉ đơn giản đụng chạm vỗ về chơi đùa, rồi sau đó kẹp nó giữa hai ngón tay, nhu bóp vân vê lôi kéo. Trác Duyệt luôn cấm dục, tiểu quả mẫn cảm kia quả thực không chịu nổi cố ý chơi đùa như vậy, một lát liền đứng thẳng, nhan sắc hồng nhạt mê người. Phương Minh Diễn nhìn bộ dáng cậu thẹn thùng lại luống cuống của tiểu nô lệ, trong mắt đầy ý cười, tay lại dùng chút lực kéo núm vú đáng thương kia một chút. Chớp mắt cảm giác đau đớn hóa thành tê dại lan tràn, Trác Duyệt run lên, nhịn không được phát ra một tiếng rên cùng thở gấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn] Thuần Phục II
RomanceTên truyện: Thần Phục II Tác giả: Mặc Nại Hà/Mặc Thanh Thành Thể loại: BDSM, hiện đại, ấm áp, giới giải trí, bá đạo đào hoa S công x xinh đẹp quật cường M thụ, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản dịch: hahahaa Hoàn rùi hahahahaaa Edit:...