CHƯƠNG 13
Chủ nô (thượng)
Edit: Tử Linh Lan
Beta: Mộc
Khiến Trác Duyệt không nghĩ tới là, cậu rất nhanh có cơ hội tiếp xúc gần gũi với BDSM.
Đêm đó cậu ở dưới lầu xem TV, sau khi Phương Minh Diễn tập thể hình xong thì trở về phòng tắm rửa. Điện thoại vang lên một hồi lâu, Trác Duyệt đành phải tiếp. Là phòng bảo vệ gọi tới, nói có một vị khách đến số 15 tìm Phương tiên sinh. Từ trên video có thể thấy mặt người nọ, Trác Duyệt không biết, sợ lỡ đuổi nhầm khách quan trọng, liền nói bảo vệ để người nọ bước vào trước.
Đó là một thanh niên khoảng hai mươi lăm tuổi, tóc màu nâu, dung mạo có vẻ non nớt, khuyên màu bạc trên vành tai phải phiếm phiếm ánh sáng nhạt dưới đèn. Áo bành tô trên người hắn có chút đơn bạc, thân thể hơi hơi co rụt lại. Thấy người mở cửa là Trác Duyệt, trong mắt hiện ra thất vọng nồng đậm.
"Anh ta đang tắm rửa, cậu trước tiên vào đây ngồi một lát đi." Trác Duyệt nói.
Hắn cắn môi, không nhúc nhích.
Trác Duyệt cảm thấy kỳ quái, muốn nói cái gì, lại nghe phía sau truyền đến một thanh âm trầm thấp mà lạnh lùng: "Vì sao ngươi lại ở chỗ này?" Hắn quay đầu, thấy Phương Minh Diễn đang từ trên lầu đi xuống, ánh mắt híp lại có vài phần hàn ý.
Thanh niên trẻ tuổi đứng ngoài cửa nhìn thấy anh, ánh mắt tựa hồ sáng lên, tiếp đó có chút cẩn thận kêu: "Tiên sinh...... Em muốn gặp ngài......"
Vị khách nhân này lại sử dụng kính ngữ xưng hô trong đối thoại khiến Trác Duyệt cảm thấy có chút kinh ngạc. Cậu từ cạnh cửa tránh ra, giải thích với Phương Minh Diễn: "Vừa rồi điện thoại vang lên, bảo vệ nói là khách của anh, tôi sợ cậu ta có chuyện quan trọng, cho nên bảo bọn họ đưa cậu ta tiến vào trước."
"Ân." Nam nhân lên tiếng, thản nhiên nhìn người ngoài cửa, nói: "Ta hình như không cho phép ngươi đến đây hôm nay, Nick."
"Em muốn gặp ngài, em rất nhớ ngài......" Trong mắt thanh niên bị gọi là Nick có thần sắc khẩn cầu, có vẻ như trời quá lạnh, thanh âm cũng có chút phát run.
"Từ lúc nào, thời gian của ta bắt đầu do ngươi chi phối?" Thanh âm của Phương Minh Diễn trầm thấp mà băng lãnh, ngữ điệu chậm lại mang đến cảm giác áp bách cường đại, ngay cả Trác Duyệt đứng ở một bên cũng cảm thấy áp lực.
"Tiên sinh......" Trong mắt Nick đều là kinh hoàng, trực tiếp quỳ xuống trên huyền quan ngoài cửa, cầu xin nói: "Em sai rồi...... Cầu ngài, cầu ngài không nên sinh khí......"
Trác Duyệt mở to hai mắt, không thể tin nhìn mọi việc trước mắt. Cậu mơ hồ đoán được quan hệ giữa hai người, lại không nghĩ rằng Nick sẽ làm hành động quỳ xuống như vậy.
Nam nhân lại không mảy may nhúc nhích, lạnh lùng nói một câu "Trở về" Liền đóng cửa, lưu lại Nick bên ngoài.
Phương Minh Diễn như vậy khiến Trác Duyệt có chút không thích ứng nổi. Công bằng mà nhận xét, mặc dù nam nhân có đôi khi sẽ nói vài lời ngả ngớn, nhưng thái độ đối đãi với cậu vẫn luôn là ôn hòa khoan dung. Giờ phút này khí tràng lãnh liệt mà cường thế như vậy, cự tuyệt lãnh khốc gần như vô tình, khiến Trác Duyệt cảm thấy xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn] Thuần Phục II
RomanceTên truyện: Thần Phục II Tác giả: Mặc Nại Hà/Mặc Thanh Thành Thể loại: BDSM, hiện đại, ấm áp, giới giải trí, bá đạo đào hoa S công x xinh đẹp quật cường M thụ, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản dịch: hahahaa Hoàn rùi hahahahaaa Edit:...