CHƯƠNG 37
Ở chung (thượng)
Edit: Tử Linh Lan
Beta: Mộc
Phương Minh Diễn đúng giờ cơm thì về đến nhà, Trác Duyệt vừa lúc từ trên lầu đi xuống, một thân áo ngủ vàng nhạt sạch sẽ kéo cao đến cổ áo, cố ý che lấp những dấu vết xấu xí trên cổ kia.
Tầm mắt va chạm, người đứng trên cầu thang chào hỏi trước: "Anh đã về."
"Ngủ sao?" Nam nhân vừa cởi áo khoác đưa cho Chu Trì, vừa hỏi.
"Ân, vừa tỉnh." Trác Duyệt đáp rất tự nhiên.
Tầm mắt Phương Minh Diễn chăm chú nhìn khuôn mặt cố gắng tỏ ra mạnh mẽ kia, dừng một chút, lặng lẽ dời đi, nói: "Lại đây ăn cơm."
Trác Duyệt thấy đồ ăn, dạ dày bốc lên một trận buồn nôn cuồn cuộn, miễn cưỡng ăn hai miếng, buông xuống đôi đũa đứng dậy: "Dạ dày tôi không quá thoải mái, lên lầu trước......"
"Ngồi xuống, ăn thêm với tôi một chút." Thái độ nam nhân rất ôn hòa, nhưng lại có khí thế không thể cự tuyệt.
Trác Duyệt một lần nữa ngồi xuống bên bàn ăn. Chu Trì mang đến một chén canh gà nóng hầm hập đặt trước mặt cậu. cậu tượng trưng ăn một thìa, liền không động đến nữa.
Phương Minh Diễn rất rõ ràng, dạ dày cậu không thoải mái đến mức này xuất phát từ chính tâm lý chướng ngại, cho nên cũng không bắt buộc cậu, chính mình chậm rãi ăn no, cầm lấy khăn ăn lau miệng, nói: "Đi rửa bát."
Trác Duyệt có chút ngoài ý muốn. Tuy rằng cậu từng rửa bát và làm mấy việc vặt vãnh ở Hàm Quán, song đều do cậu chủ động làm, nam nhân yêu cầu cậu như vậy vẫn là lần đầu tiên. Cậu rửa xong muốn về phòng, lại bị đối phương gọi lại, cùng xem TV. Trên màn hình, giải bóng rổ NBA đang diễn ra rất kịch liệt, cậu luôn không tự giác bị thu hút, ngẩn ra nhìn chằm chằm một chỗ rất lâu. Đợi đến mười giờ tối, Phương Minh Diễn mới thả cậu về phòng ngủ.
Nói là ngủ, thực ra Trác Duyệt căn bản không ngủ được. Thời điểm một mình tĩnh lặng thế này, sẽ nhớ tới sắc mặt tên Hoàng Nhân Bưu khiến người ta buồn nôn, trên người phảng phất còn lưu lại cảm giác ghê tởm khi bị hắn đụng chạm kia. Chiếc giường dưới thân như cùng với chiếc giường không sạch sẽ trong khách sạn kia hòa làm một, mọi thứ đã trải qua tạo thành tra tấn đáng sợ, như có một đôi tay gắt gao bóp cổ cậu, khiến cậu không thở nổi. Không biết ép buộc bao lâu, không dễ dàng mới hỗn loạn thiếp đi, lại không đến vài phút liền mồ hôi lạnh nhễ nhại bừng tỉnh. Cậu trở mình xuống giường, mở ra cửa sổ, gió lạnh ban đêm khiến cậu tỉnh táo lại. Cậu cũng không bật đèn, liền ngốc ngốc ngồi trên sô pha bên cửa sổ ngắm trăng.
Thời điểm Phương Minh Diễn đẩy cửa mà vào, nhìn thấy một cảnh tượng như vậy. Dưới ánh trăng thanh đạm u nhiên, cửa sổ mở lớn, gió đêm lạnh lẽo. Trác Duyệt mặc áo ngủ đơn bạc cuộn tròn trên chiếc sô pha đơn, như động vật nhỏ trốn trong màn đêm liếm láp miệng vết thương còn chảy máu, dùng ánh mắt kinh hoàng nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn] Thuần Phục II
Roman d'amourTên truyện: Thần Phục II Tác giả: Mặc Nại Hà/Mặc Thanh Thành Thể loại: BDSM, hiện đại, ấm áp, giới giải trí, bá đạo đào hoa S công x xinh đẹp quật cường M thụ, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản dịch: hahahaa Hoàn rùi hahahahaaa Edit:...