CHƯƠNG 28
Màn ảnh sân khấu (thượng)
Edit: Tử Linh Lan
Beta: Mộc
Đợi đến ngày thứ hai Trác Duyệt tỉnh táo lại đã thấy mình nằm trên giường ở chung cư. Ký ức mơ hồ tối hôm qua chỉ đọng lại những hình ảnh không liên tục, một số đoạn còn nhớ không nổi. Từ sau đó mấy tuần, Trác Duyệt không gặp lại Phương Minh Diễn. Cậu bắt đầu dựa trên sự sắp xếp chuyên nghiệp của Thẩm Lạc tiến hành huấn luyện hình thể. Không chỉ cơ bắp và đường cong, công ty còn mời huấn luyện viên vũ đạo đến rèn luyện sự mềm dẻo của thân thể. Dưới sự chủ động yêu cầu của cậu, công ty sắp xếp chương trình học tiếng Anh và kỹ năng mềm cho cậu. Sau khi chụp xong bộ phim điện ảnh, thời gian rảnh rỗi cậu liền liên tục "nạp điện" cho mình mỗi ngày, ngược lại khiến bộ dáng lúc nào cũng đầy sức sống.
Buổi chiều hôm ấy, Lâm Huy hớn hở vui mừng chạy tới báo tin: "Anh Trác Duyệt, buổi chiều ngày mai có thông cáo, là chương trình KF 'Royal Star' của Vệ Thị có mời anh tham gia. Nghe đâu còn có mấy vị đạo diễn và diễn viên nổi tiếng nữa".
Trác Duyệt biết cậu nhóc cao hứng vì cái gì, chương trình truyền hình 'Royal Star' này chuyên mời các ngôi sao nổi tiếng đến tham gia trò chơi cùng nhau, ngẫu nhiên sẽ có những cử chỉ đáng yêu giữa các minh tinh khiến fans muốn bùng nổ, bởi vậy thu hút không ít lượt xem, được coi là chương trình truyền hình có ratings số một số hai toàn quốc. Bởi vậy khách mời đều là những người có tiếng tăm. Cậu đã lâu không xuất hiện trước mặt công chúng, có thể mượn cơ hội lần này để lần nữa bước ra ánh sáng. Nhưng mà thông thường lời mời từ chương trình sẽ không gấp gáp như vậy, huống hồ cơ hội được tham gia của nhân vật nam số ba như cậu vô cùng nhỏ. Nghĩ đến chuyện này, cậu hỏi: "Thẩm tổng có nói vì sao lại bảo tôi được đi hay không?"
"Thẩm tổng chỉ nói cơ hội này do công ty tranh thủ được, bảo anh nhớ nắm chắc." Lâm Huy đáp.
Trác Duyệt không hỏi nhiều nữa, xem kỹ nội dung mà chương trình gửi đến. Sau giờ học bù bị đẩy lên buổi sáng cậu vội vàng xem lại kịch bản quay 'Royal Star' thêm một lần nữa. Buổi chiều cậu dự tính phải có mặt ở đài truyền hình trước tiên.
Đạo diễn và các ảnh đế ảnh hậu có phòng nghỉ riêng, nhóm diễn viên phụ đều được an bài trong gian phòng hoá trang lớn. Trác Duyệt không nhìn thấy Chung Thừa, có chút kinh ngạc. Lúc vào nhà vệ sinh vừa vặn bắt gặp Khương Yên đi ra từ phòng riêng, hai người chạm mặt.
Khương Yên hôm nay mặc một chiếc váy hoa màu trắng bó sát người, đồ trang sức tinh xảo trang nhã, thoạt nhìn thanh thuần xinh đẹp. Cô trên dưới đánh giá Trác Duyệt một lát, cong khóe miệng nói: "Không nghĩ tới cậu cũng là kiểu người thủ đoạn như vậy."
Lời nói nửa chừng này khiến Trác Duyệt có chút ngây ngốc không hiểu, mờ mịt đầy mặt nhìn Khương Yên.
Khương ảnh hậu chỉ cười cười đầy ẩn ý rồi bước đi.
Thời điểm diễn tập, Lục Trần Dương đứng bên cạnh cậu hỏi: "Vết thương trên lưng lành chưa?"
"Rồi." Quan hệ giữa Trác Duyệt và Lục Trần Dương không còn xa lạ, khi nói chuyện cũng thả lỏng rất nhiều: "Cám ơn cậu đặc biệt dặn trợ lý đưa thuốc mỡ cho tôi, hiệu quả rất tốt, cơ hồ nhìn không ra vết sẹo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn] Thuần Phục II
RomantizmTên truyện: Thần Phục II Tác giả: Mặc Nại Hà/Mặc Thanh Thành Thể loại: BDSM, hiện đại, ấm áp, giới giải trí, bá đạo đào hoa S công x xinh đẹp quật cường M thụ, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản dịch: hahahaa Hoàn rùi hahahahaaa Edit:...