☆ Chương 4: Hà gia

10K 425 38
                                    

Hà Tông Đồng tưởng rằng cậu vì cứu vãn công ty nhựa của gia đình đang trên bờ phá sản nên trong lòng cũng chuẩn bị phối hợp. Do đó sau khi nghe Lý Cẩm Thành nói như vậy, ông lại lộ ra một biểu tình kinh ngạc.


Tư liệu về Lý Cẩm Thành ông đã xem toàn bộ, cũng biết nhà bọn họ đang gặp khó khăn. Ông không biết Lý Cẩm Thành có cảm kích hay không, nhưng đầu tiên ông muốn chính là con người Lý Cẩm Thành, về phần việc kia chỉ là nhân tiện hỗ trợ.


Trong đời Hà Tông Đồng chân chính để ở trong lòng chỉ có 2 chuyện, Hà Chấn Hiên cùng Vinh Thịnh.


Tuy rằng chuyện này ngay từ đầu chỉ là một cuộc giao dịch trao đổi, nhưng nếu đây là ý nguyện của bản thân Lý Cẩm Thành, hơn nữa ở trong lòng của ông, Lý Diệu Tổ chỉ là một nhân vật xấu xa, bởi vậy do dự một chút, ông nói: "Ông tôn trọng quyết định của con."


"Cám ơn ông nội."


Thấy cậu biết nghe lời kêu mình là ông nội, Hà Tông Đồng tươi cười gật đầu.


Thấy Hà Tông Đồng rất nhiệt tình, đêm nay Lý Cẩm Thành ở lại nhà bọn họ ăn cơm.


Tới buổi cơm chiều, tất cả người nhà Hà gia đều có mặt đầy đủ.


Cha của Hà Chấn Hiên là anh cả trong nhà, năm Hà Chấn Hiên đang học trung học cha và mẹ anh gặp tai nạn giao thông mà qua đời. Phía dưới còn có hai người em trai và một cô em gái.


Chú hai của Hà Chấn Hiên bằng tuổi với Lý Diệu Tổ, cả người tản mát ra một vẻ uy nghiêm, chú 2 và vợ là một đôi vợ chồng điển hình, dáng vẻ hào phóng, tươi cười hàm súc. Con cái họ cũng đã sớm trưởng thành, hiện giờ đang ở Vinh Thịnh làm việc.


Chú ba của Hà Chấn Hiên lúc tuổi còn trẻ chắc chắn rất phong lưu, mặc dù ông ta hiện giờ đã đến tuổi trung niên, nhưng trên người còn lưu lại bóng dáng phong lưu ngày trước.


Vợ chú ba so với ông ta trẻ tuổi hơn rất nhiều, Lý Cẩm Thành biết bà, ở Hồng Kông từng là minh tinh theo phái ngọc nữ. Nhưng bởi vì cô có xuất thân cao quý vì vậy cô tự tin nổi bật hơn trong đám diễn viên.


Hai người có một bé gái, hiện giờ đang học ở nhà trẻ.


Cô của Hà Chấn Hiên cho người ta có cảm giác kỳ quái, cô mặc một bộ quần áo màu đen, ánh mắt hoặc là cả người của cô đều cho người ta có cảm giác giống như cô bị bệnh thần kinh.


Cô và chồng đều làm việc ở Vinh Thịnh.


"Cậu là Lý Cẩm Thành?"


Hà Tông Đồng nhất nhất giới thiệu cho mọi người xong thì ngồi đối diện Lý Cẩm Thành là Tiếu Bội Đình rất nhanh hỏi cậu một câu.


"Dạ"


"A! Có phải cậu là người chắn nạn kiếp cho Chấn Hiên?"


Thấy Lý Cẩm Thành không nói lời nào, cô còn nói: "Về sau chuyện của Chấn Hiên chúng ta liền nhờ vào cậu! Cậu cũng biết năm nay nó gặp nhiều việc không hay ho, bị tai nạn giao thông, lại phải chịu phẫu thuật, rồi còn bị người bắt cóc..."

Tân hôn (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ