Lý Cẩm Thành vốn cho là tầng khói đen này đại biểu cho những người chán ghét hoặc là thống hận mình, hiện giờ xem ra, nói không chừng là cậu suy nghĩ quá nhiều.
Bởi vì trước đây cậu cùng Tiếu Lương Ngọc không quen biết nhau.
"Tôi là chú của Tiếu Tĩnh Văn, cậu là chủ nhiệm lớp của nó?"
Lý Cẩm Thành dạy học được ba năm ở ban quốc văn, đồng thời cũng là chủ nhiệm lớp.
Biết anh ta có thiện ý nhắc nhở chính mình, Lý Cẩm Thành rất nhanh lấy lại tinh thần, nói: "Đúng vậy."
Nghĩ một lát, cậu còn nói: "Tôi rất thích nghe anh diễn tấu violon."
Tiếu Lương Ngọc đại khái không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp fan hâm mộ, sửng sốt một chút, anh ta mới tươi cười chân thành cùng Lý Cẩm Thành nói lời cảm tạ.
Tiếu Lương Ngọc nhìn qua trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, màu da khá trắng, mái tóc dài mượt che khuất trán, ngũ quan làm cho người khác cảm giác thực thoải mái.
Có thể là bởi vì thói quen hoặc chức vị trong công việc, nên cả người anh ta toát ra khí chất lạnh lùng, nhưng cười rộ lên thì lại mang một chút ấm áp.
"Tĩnh Văn quên mang sách bài tập, vừa vặn tôi thấy được nhất thời hứng khởi đem tới cho nó."
Là sách bài tập sáng nay cần nộp, Lý Cẩm Thành cười nhận lấy cầm trong tay, nói: "Tôi lát nữa sẽ đưa cho nó."
Tiếu Lương Ngọc đánh giá cẩn thận cậu,rồi nói: "Cậu tên gì?"
Anh ta nhìn cậu có chút ngạc nhiên, Lý Cẩm Thành nói ra tên của mình, Tiếu Lương Ngọc lại cười nhẹ nghiêng đầu, nói: "Cậu nói cậu thích nghe tôi diễn tấu violon?"
"Ừ, đúng vậy..."
"Tôi có buổi độc diễn vào ngày hai mươi tám tháng này, ngày mai tôi sẽ đưa cho cậu hai vé mời được hay không?"
Lý Cẩm Thành không nghĩ tới anh ta lại nhiệt tình như vậy, cậu liên tục xua tay, nói: "Không cần, tôi hai ngày này đã đi mua vé..."
"Chủ sự Phương đưa vé cho tôi, dù sao, tôi ở nơi này không có nhiều bạn bè, coi như quen biết thêm một người bạn cũng tốt lắm."
"Chỉ là..."
"Cứ như vậy đi, ngày mai tôi đến đây đưa vé cho cậu."
Nhìn bóng dáng Tiếu Lương Ngọc, Lý Cẩm Thành thấy anh ta không giống như trong tưởng tượng của mình, rất khiêm tốn, gần gũi, cũng không có làm cao như những người nổi tiếng khác.
Ngày hôm sau buổi chiều sau khi tan học, Tiếu Lương Ngọc đúng hẹn tới, biết Lý Cẩm Thành không có việc bận, anh ta lại mời Lý Cẩm Thành ăn cơm.
"Tôi ở nơi này thật sự không có bạn bè gì, nên tìm không thấy người cùng ăn cơm."
Lý Cẩm Thành biết anh ta sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, thấy Tiếu Lương Ngọc vẻ mặt thất vọng cậu cũng có chút không đành lòng, nghĩ một lát, cậu mới nói: "Có qua có lại, anh cho tôi vé, tôi mời anh ăn cơm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân hôn (Hoàn)
RandomTác Giả: Dạ Phong Khởi ============ Số Chương: 67 chương Tình trạng edit : HOÀN Editor + Beta : Lee + Sky + Kub ============ Thể Loại : Đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, hào môn thế gia, nhân duyên bất ngờ, thiên chi kiêu tử, cẩu huyết, tiểu bạch, chủ...