Liêu Trường Viễn có bề ngoài khá hoàn hảo, ngũ quan sâu sắc, một đôi mắt hoa đào xinh đẹp, cánh mũi thẳng, ánh mắt sáng ngời, khuôn mặt này khiến hắn nhìn qua rất có linh khí.
Lý Cẩm Thành học cấp ba ở trường này, bởi vậy cậu cùng Liêu Trường Viễn đều là bạn học.
Quan hệ của hai người không thể nói rõ là tốt cũng không thể nói rõ là xấu. Chỉ là Lý Cẩm Thành là trời sinh khá đẹp, hơn nữa khi đó cậu tâm tư đơn thuần, đối với tình yêu hoàn toàn có ảo tưởng nhất định. Bởi vậy khi Liêu Trường Viễn như thiên thần đột nhiên xuất hiện ở trước mặt cậu, cũng hứa hẹn tự mình có thể cứu vớt cậu thoát khỏi cái gọi là hoàn cảnh nước sôi lửa bỏng nên sau đó cậu chỉ nghe lời Liêu Trường Viễn.
Nghe bên tai có tiếng gọi mình, Lý Cẩm Thành mở cửa xe nói: "Có việc gì?"
"Cẩm Thành, vì sao không tiếp điện thoại của anh?"
Liêu Trường Viễn vẻ mặt và ngữ khí đều có chút ủy khuất, Lý Cẩm Thành nhớ tới Lý Gia Tuấn, cảm thấy hai người hành động rất giống như nhau.
Tuy rằng Liêu Trường Viễn ngoại hình thực xuất chúng, nhưng dù ở chỗ nào, hắn đều là cho người khác cảm giác con người hắn tồn tại một loại sỉ nhục.
Người ở Hồng Kông đại đa số tư tưởng rất truyền thống, nhất là ở giới thượng lưu rất chú trọng xuất thân huyết thống. Bởi vậy cho dù chỉ là nghe nói, Lý Cẩm Thành cũng có thể đoán được hắn ở Liêu gia được đãi ngộ như thế nào.
Một người mà ngay cả người làm trong nhà cũng khinh thị, thì trong mắt người ngoài hắn lại là một kẻ không xu dính túi ở trong trí nhớ của Lý Cẩm Thành, người này trước sau gương mặt vẫn luôn cười, hơn nữa tươi cười còn rất sáng lạn.
Lý Cẩm Thành không giống đám người kia, không chỉ có không coi nhẹ Liêu Trường Viễn thậm chí có đôi khi còn có chút ẩn ẩn đồng tình với hắn.
Đại khái là nhận thấy được điểm này, mặc dù hai người tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng mỗi lần gặp phải khó khăn người Liêu Trường Viễn nghĩ đến đầu tiên dường như cũng là Lý Cẩm Thành.
Sở trường duy nhất của Liêu Trường Viễn chính là lợi dụng ngoại hình của hắn, từ khi học lên đại học, hắn liền tiến vào giới giải trí làm người mẫu, nhưng hắn ham mê cờ bạc hơn nữa lại không biết tính toán khiến cho cuộc đời hắn có lẽ cũng sẽ không có được thành tựu lớn.
Mỗi lần không có tiền, hắn cũng sẽ tìm đến Lý Cẩm Thành. Lý Cẩm Thành mời hắn ăn cơm, cho hắn mượn tiền, mặc dù Liêu Trường Viễn một lần cũng chưa hoàn trả cậu cũng sẽ không một câu đòi tiền.
Thấy Lý Cẩm Thành không nói lời nào, Liêu Trường Viễn còn nói: "Anh lĩnh lương rồi, mời em ăn cơm có được hay không?"
Nói xong cũng không chờ Lý Cẩm Thành cự tuyệt, hắn đã muốn mở ra cửa sau ngồi vào trong xe.
Lý Cẩm Thành biết mình phải nhất định cự tuyệt hắn, bởi vậy cũng không có nói yêu cầu hắn xuống xe.
Hai người vẫn như lúc trước đi đến nhà hàng cơm Tây quen thuộc.
Mặc dù sinh ra và lớn lên ở Hồng Kông nhưng Liêu Trường Viễn vẫn luôn thích ăn cơm Tây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân hôn (Hoàn)
De TodoTác Giả: Dạ Phong Khởi ============ Số Chương: 67 chương Tình trạng edit : HOÀN Editor + Beta : Lee + Sky + Kub ============ Thể Loại : Đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, hào môn thế gia, nhân duyên bất ngờ, thiên chi kiêu tử, cẩu huyết, tiểu bạch, chủ...