Không khí trầm mặt trong phòng vẫn không tan biến, Lý Diệu Tổ cúi đầu không phát hiện ra sự khác thường của Lý Cẩm Thành, còn nói: "Tuy rằng làm con khó xử, nhưng công ty nhựa này là tâm huyết của cha và mẹ con, cha không nỡ nhìn nó biến mất như vậy..."
"Con sẽ đi gặp anh ấy!"
Cậu thô bạo bỏ lại những lời này rồi đứng dậy lên lầu.
Nhìn bóng lưng của cậu, Lý Diệu Tổ cảm thấy Lý Cẩm Thành hôm nay rất xa lạ, lãnh đạm cường thế, có vẻ không tôn trọng mình lắm. Nhưng nghĩ mong muốn của mình cuối cùng mình đã đạt thành, ông ta không thể không kích động, không ngừng nói tốt tốt tốt. Sau đó ông mới cao giọng nói: "Cha sẽ thay các con hẹn thời gian gặp mặt!"
Trên tủ đầu giường trong phòng đặt một ly sữa đã được chị Phương hâm nóng, thấy chị đang kéo màn, Lý Cẩm Thành đóng kỹ cửa phòng, nói: " Chị Phương, chị có biết năm đó mẹ em chết như thế nào không?"
Thân hình Chị Phương cứng lại, khi chị xoay người Lý Cẩm Thành mới phát hiện sắc mặt chị tái nhợt, do dự một lát, chị mới khó xử nói: "Cẩm Thành, sau khi mẹ em qua đời chị mới tới đây..."
"Không, chị Phương, chị nhất định đã nghe nói qua chuyện gì đó, trong nhà chỉ có chị thật tình tốt với em, cho nên chị cứ xem như thuơng hại em, chị nói chuyện chị biết cho em nghe đi được không?"
Năm đó thông qua chị em tốt của mình, Ngụy Xuân Phương biết Lý gia đang tuyển người, sau khi trải qua phỏng vấn, cô trở thành bảo mẫu của Lý Cẩm Thành.
Nhưng vì lý do riêng của mình, cô lựa chọn ở trước mặt Lý Diệu Tổ và Tống Uyển Như giấu diếm chuyện này.
Ngụy Xuân Phương nhìn Lý Cẩm Thành lớn lên, trong lòng vẫn luôn có chút đồng tình với cậu. Nên sau khi nghe cậu nói như thế chị không nói được một lời đi đến bên cạnh cậu ngồi xuống.
Chị tin phật, mấy năm nay chị vẫn luôn hy vọng Lý Cẩm Thành biết được việc này, nhưng trong tiềm thức lại cảm thấy được việc này đối với Lý Cẩm Thành sẽ tạo thành thương tổn rất lớn. Bởi vậy từ nhiều năm trước chị âm thầm quyết tâm, trừ phi có một ngày Lý Cẩm Thành chính miệng nhắc tới, nếu không cả đời này cũng sẽ không nói cho cậu biết.
Ý nghĩ của chị có chút đơn thuần, cảm thấy chuyện này nên để người khác nói cho cậu biết, chứ không phải mình.
"Cẩm Thành, việc này là chị em tốt của chị nói cho chị biết, tuy rằng em ấy trước đây là người giúp việc cho gia đình của em, nhưng chị không biết em ấy nói có đúng sự thật không..."
"Yên tâm, chị Phương, chuyện này em sẽ cho người đi thăm dò."
Lý Cẩm Thành không muốn để mẹ cậu chết oan, cũng không muốn oan uổng người tốt.
Có lẽ ở trong lòng của cậu còn có một chút chờ mong, mong là cha cậu sẽ không đối xử độc ác với mẹ cậu như vậy.
"Trước khi chị đến đây, cha của em từng sa thải người giúp việc của Lý gia... ngay sau khi mẹ em qua đời không lâu... Chị em tốt của chị nói cho chị biết, mẹ em sau khi sinh em được ba tháng, Tống Uyển Như từng tới đây tìm mẹ em một lần, khi đó Tống Uyển Như đã mang thai, hơn nữa theo ý của bà ta, đứa nhỏ kia là của cha em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân hôn (Hoàn)
RandomTác Giả: Dạ Phong Khởi ============ Số Chương: 67 chương Tình trạng edit : HOÀN Editor + Beta : Lee + Sky + Kub ============ Thể Loại : Đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, hào môn thế gia, nhân duyên bất ngờ, thiên chi kiêu tử, cẩu huyết, tiểu bạch, chủ...