Vài ngày sau, Lý Diệu Tổ lại đến trước cổng trường chờ Lý Cẩm Thành.
Đáng tiếc mặc dù ông ta đi sớm thế nào cũng không thấy bóng dáng Lý Cẩm Thành cùng với chiếc xe của cậu, rơi vào đường cùng Lý Diệu Tổ đành phải thừa dịp trong thời gian lên lớp đến trường học tìm cậu.
Nghe đồng nghiệp nói cha cậu đang ở cửa ban công chờ cậu, Lý Cẩm Thành khóe miệng nhếch lên nụ cười lạnh.
Đây là nơi cậu công tác hơn ba năm nhưng đây là lần đầu tiên Lý Diệu Tổ tới trường học của cậu.
Lý Cẩm Thành nói lời cảm ơn với đồng nghiệp rồi đi đến cửa ban công, khi cậu đến liền nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Lý Diệu Tổ.
Chỉ là trong nháy mắt nhìn thấy cậu, lo lắng trên mặt ông ta liền biến thành tức giận.
"Vì sao không tiếp điện thoại của cha?"
"Di động hỏng rồi."
Lý Diệu Tổ bị những lời này của cậu làm cho cứng đờ, thấy biểu tình không sao cả của Lý Cẩm Thành, ông ta nói tiếp: "Cẩm Thành, ta là cha của con, trong nhà hiện tại gặp phải khó khăn, con sao lại có thể không quan tâm gì đến chúng ta như vậy?"
Lý Diệu Tổ nhìn qua dường như đã già đi rất nhiều, giọng nói cũng có chút bi thương, Lý Cẩm Thành nhìn ông cũng không nói lời nào.https://ngocthuyblog.wordpress.com
"Cẩm Thành, cha nuôi con nhiều năm như vậy, không có công cũng có lao, con coi như thương hại cha, giúp cha được hay không?"
"Năm đó mẹ sau khi sinh tôi không bao lâu liền viết di chúc, bà đem toàn bộ tiền để lại cho tôi."
"Con có ý gì?"
"Ý trên mặt chữ, nói đúng hơn là cho dù không có ông, mẹ cũng có thể lập quỹ để tôi học hành, tôi cũng có thể không lo không nghĩ lớn lên... Đúng rồi, còn một món tiền, nghe nói khi đó ông mượn toàn bộ đồng vốn quay vòng của công ty nhựa phải không?"
Nghe Lý Cẩm Thành nói như vậy, trong lòng Lý Diệu Tổ đột nhiên xuất hiện bất an mãnh liệt, nhìn cậu nói: "Làm sao con biết?"
"Luật sư, bạn bè của mẹ, rất nhiều người nói cho tôi biết."
Lý Diệu Tổ luôn cảm thấy được cậu muốn ám chỉ với mình cái gì đó, nhưng nhìn dáng vẻ Lý Cẩm Thành dường như còn chưa biết chân tướng của việc kia.
Chỉ là trong đầu một khi xuất hiện ý nghĩ đó, bất an trong lòng rất nhanh lớn lên, Lý Diệu Tổ nhìn Lý Cẩm Thành trước mặt, lại không dám ép buộc cậu nói giúp mình nữa.
"Ông nhanh đi tìm Hà Tông Đồng hoặc Hà Chấn Hiên đi, nói không chừng bọn họ sẽ giúp ông."
Nói xong câu này, Lý Cẩm Thành đã xoay người đi.
Lý Diệu Tổ hồn bay phách lạc đi khỏi trường học, đồng thời trong đầu của ông ta không ngừng hiện ra một ý nghĩ, nhưng ông ta cũng không dám suy nghĩ xa hơn.
Không đến mấy ngày sau, Lý Diệu Tổ phát hiện mình đã tính nhầm.
Hà Tông Đồng không chịu thực hiện lời hứa của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân hôn (Hoàn)
RandomTác Giả: Dạ Phong Khởi ============ Số Chương: 67 chương Tình trạng edit : HOÀN Editor + Beta : Lee + Sky + Kub ============ Thể Loại : Đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, hào môn thế gia, nhân duyên bất ngờ, thiên chi kiêu tử, cẩu huyết, tiểu bạch, chủ...