☆ Chương 10: Há mồm

8.7K 374 29
                                    

Lễ đính hôn của Lý Cẩm Thành và Hà Chấn Hiên đúng hạn cử hành, địa điểm tổ chức ở Hà gia thuộc khu nhà cao cấp ở Vịnh Nước Cạn.


Nhìn trong đại sảnh mọi người nói cười vui vẻ, Lý Cẩm Thành rốt cục hiểu được thâm ý của Hà Tông Đồng.


Ông làm như vậy, đơn giản là muốn nhân cơ hội này khẳng định thân phận và địa vị của cậu, đồng thời giới thiệu cậu với mọi người.


Nhưng có thể nhìn ra, người xuất hiện ở buổi lễ này đa phần là tuổi trẻ, tuổi tác vào khoảng hai mươi đến bốn mươi. Nếu Lý Cẩm Thành không đoán sai, mọi người đều là bạn của chú Hà Chấn Hiên và cũng một phần là bạn của Hà Chấn Hiên.


Cảnh này khiến Lý Cẩm Thành có chút hoang mang, bởi vì thái độ Hà Tông Đồng đối với tính hướng của Hà Chấn Hiên rất thoải mái. Về phương diện khác cậu lại thực bận tâm tới mặt mũi mình, không nghĩ đem chuyện này tuyên bố cho mọi người biết.


Khi buổi lễ vừa mới bắt đầu, mắt nhìn Hà Chấn Hiên bên cạnh Lý Cẩm Thành nói: "Ông nội anh vì sao đồng ý cho anh cùng kết hôn với một người nam nhân? Lúc ấy anh cùng người nhà xuất quỹ, mọi người chẳng lẽ cũng không nói gì anh?"


Hôm nay Hà Chấn Hiên bên ngoài khoác một bộ tây trang màu bạc, bên trong kết hợp với áo sơmi màu trắng, tay áo trong dài hơn áo ngoài một tí. Trên cổ áo thắt một chiếc khăn tơ tằm màu đen. Bởi vì trang phục được thiết kế riêng nên rất hợp với tính cách của anh, làm tăng thêm vẻ anh tuấn, đồng thời toát ra vẻ cẩn thận tỉ mỉ.


Loại cảm giác cẩn thận tỉ mỉ bao gồm khí chất, thậm chí là kiểu tóc của anh.


Lý Cẩm Thành cùng anh xuất thân khác biệt, đây cũng là nguyên nhân khiến cậu cảm thấy không được tự nhiên.


Hà Chấn Hiên đêm nay tâm tình tốt lắm, nghe Lý Cẩm Thành hỏi anh có chút buồn nhưng vẫn cười nói: "Anh năm nay đã hai mươi tám tuổi, từ khi anh phát hiện tính hướng đến nay, anh cùng người nhà đấu tranh đã mười ba năm."


"Như vậy có thể nói là vận khí của chúng ta rất tốt?"


"Có thể nói như vậy."


Dừng một chút, Hà Chấn Hiên còn nói: "Hôm nay chúng ta đính hôn, tại sao bạn bè và đồng nghiệp của em không có ai đến."


Trong giọng nói không có chỉ trích chỉ có thản nhiên tiếc nuối.


"Em và anh bất đồng, em không có quyền thế tài phú, cũng chịu không nổi lời đồn đãi của người khác em làm như vậy chỉ không muốn làm cho mình khổ sở."


Giống như lễ đính hôn lần này, khẳng định cậu chính là người thân của Hà Chấn Hiên, nhưng ở trong mắt người khác anh và cậu thuộc hai tầng lớp khác nhau hoàn toàn bất đồng.


Đối với Hà Chấn Hiên, mọi người cảm thấy anh là người có dũng khí không sợ hãi ánh mắt thế tục, về phần cậu mọi người vĩnh viễn không sẽ đem cậu cùng Hà Chấn Hiên đặt ở cùng một vị trí.


Đêm nay ở lễ đính hôn, Lý Diệu Tổ, Tống Uyển Như, cùng với Lý Gia Tuấn đều đến tham dự. Bọn họ đứng ở nơi đó, mặc dù trong ánh mắt không giấu được khát vọng cùng chờ mong nhưng cùng những người khác vẫn là bảo trì một khoảng cách nhất định.

Tân hôn (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ