Lý Gia Tuấn trước đây đã tới khu nhà cao cấp của Hà gia vài lần, bởi vậy khi xuống xe trên mặt của hắn cũng không có toát ra biểu tình kinh ngạc.
Hắn cùng Lý Cẩm Thành tốt nghiệp cùng một trường đại học, nhưng Lý Cẩm Thành học trung văn, hắn học là tài chính quản lý.
Lý Cẩm Thành là người ham mê đọc sách nên đối với hắn bất đồng, Lý Gia Tuấn nhân duyên rất tốt, ở trường học cũng được xưng là nhân vật phong vân, đại học năm thứ hai hắn tham gia sinh nhật của một học trưởng nên mới có cơ hội đi vào khu nhà cấp cao của Hà gia.
Đó là lần đầu tiên hắn biết đến cái gì gọi là kẻ có tiền chân chính, khiếp sợ quá mức khiến cho cảm xúc hâm mộ ghen tị trong đầu của hắn một lần biến mất.
Sau đó hắn mới biết được, học trưởng kia là em họ của Hà Chấn Hiên. Cá nhân Hà Tông Đồng sở hữu tài sản ở Hồng Kông đứng hàng đầu là phú hào danh tiếng nhất nên nơi cư ngụ cũng phải ở nơi cực kỳ cao cấp.
Đêm đó hắn chơi đùa tận tâm, ở bể bơi bơi lội cùng bạn học nói chuyện phiếm, bọn họ cùng nhau hưởng dụng mỹ thực bên cạnh bể bơi có cảm giác vô cùng mới mẻ. Tại đây dưới tình huống hưng phấn tột cùng, hắn đột nhiên gặp được Hà Chấn Hiên vừa từ nước ngoài trở về.
Nghĩ đến học trưởng từng nói qua đêm nay người của Hà gia sẽ không trở về, bởi vậy khi thấy Hà Chấn Hiên Lý Gia Tuấn sửng sờ ở tại chỗ.
Đêm đó hắn chỉ mặc một cái quần bơi màu tối, để lộ hai chân trần, Hà Chấn Hiên ăn mặc nghiêm chỉnh bị một đám người vây quanh ở giữa biểu tình ngốc lăng. Hà Chấn Hiên ngẩng đầu lễ phép nhìn hắn nở nụ cười thoáng qua.
Lý Gia Tuấn rất khó hình dung cái loại cảm thụ này. Khi Hà Chấn Hiên ngẩng đầu trong nháy mắt hắn cảm thấy trái tim mình bị cái gì mãnh liệt đánh trúng, chung quanh hết thảy đều biến mất ở trong một vùng ánh sáng trắng chói mắt, tựa hồ cũng chỉ có hắn cùng Hà Chấn Hiên.
Lúc trước vào năm cấp ba Lý Cẩm Thành cũng đã thản nhiên cùng gia đình xuất quỹ, mặc dù trong nội tâm khinh bỉ cậu, nhưng dù cậu làm gì cũng dễ dàng làm Lý Gia Tuấn chú ý.
Ngay từ đầu là tò mò, sau lại dần dần trầm mê trong đó.
Nguyên nhân lớn nhất là bởi vì hắn lại một lần nữa dùng thực tế hành động chứng minh là Lý Cẩm Thành ngu xuẩn.
Khi đó Lý Cẩm Thành còn không có bạn trai chính thức, hắn cũng đã cùng rất nhiều người đồng tính lên giường. Mỗi lần nhìn thấy cha mẹ mình dùng một loại ánh mắt ghét bỏ trầm mặc không nói nhìn về phía Lý Cẩm Thành, hắn có cảm giác trong lòng được một trận thỏa mãn.
Lý Gia Tuấn đối với Hà Chấn Hiên nhất kiến chung tình, một khắc kia nhìn thấy anh Lý Gia Tuấn mới biết được tình yêu không phân biệt nam nữ.
Ngay từ đầu hắn ái mộ Hà Chấn Hiên vì ngoại hình khí chất, sau lại biết quan hệ của Hà Chấn Hiên với Hà Tông Đồng, toàn bộ Hà gia đều sẽ thuộc về anh, hắn đối Hà Chấn Hiên mê luyến rồi thêm sùng kính.
Lúc đầu kế hoạch của hắn là cố gắng mở rộng công ty nhựa của nhà mình cho thật quy mô, đợi có một ngày Hà Chấn Hiên thấy hắn hai người sẽ từ bạn bè bắt đầu tiến tới.https://ngocthuyblog.wordpress.com
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân hôn (Hoàn)
RandomTác Giả: Dạ Phong Khởi ============ Số Chương: 67 chương Tình trạng edit : HOÀN Editor + Beta : Lee + Sky + Kub ============ Thể Loại : Đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, hào môn thế gia, nhân duyên bất ngờ, thiên chi kiêu tử, cẩu huyết, tiểu bạch, chủ...