☆ Chương 9: Đính hôn

9.2K 388 29
                                    

Ngày hôm sau là cuối tuần, vào buổi trưa Lý Cẩm Thành lái xe tới quán cà phê mà cậu đã hẹn với chị Phương.


Chị Phương năm nay đã hơn năm mươi tuổi, bởi vì thường xuyên ở nhà không đi ra ngoài nên khi Lý Cẩm Thành ở quán cà phê thấy chị thì cảm thấy chị có vẻ sợ sệt bất an.


Nghĩ là toàn thế giới chỉ có chị là đối với mình tốt nhất, trong lòng Lý Cẩm Thành có chút chua xót.


Chị Phương uống nước chanh, Lý Cẩm Thành đi đến đối diện chị ngồi xuống, chị nói: "Cẩm Thành, có thật không? Gia Tuấn không phải là con của ông chủ?"


"Có lẽ, vẫn còn đang điều tra."


Đợi cho người phục vụ bàn rời đi, Lý Cẩm Thành mới nói: "Cái em nhờ chị lấy, chị có đem theo không?"


"Có đem."


Nói xong Ngụy Xuân Phương đem hai cái túi plastic đặt lên bàn, chỉ vào trong một cái túi có đầu mẩu thuốc lá nói: "Đây là của ông chủ."


Sau đó chỉ vào một cái túi khác có chứa một bàn chải đánh răng nói:"Đây chính là của Lý Gia Tuấn".


"Cẩm Thành, chúng ta làm như vậy... Có thể không tốt lắm?"


Ngụy Xuân Phương cá tính nhát gan yếu đuối, trong đời sợ hãi nhất là cảnh sát Nghĩ đến chị vì mình mới có thể làm những chuyện này khiến lương tâm bất an, Lý Cẩm Thành cầm bàn tay chị, nói: " Chị Phương, việc này là giúp chúng ta tìm ra sự thật, chúng ta cũng không có làm sai cái gì." Nghĩ nghĩ, cậu còn nói: "Đợi khi chuyện này chấm dứt,em nhất định sẽ báo đáp chị."


"Không cần! Chị giúp em làm việc này, cũng không phải muốn em trả ơn!"


Chị Phương có vẻ hơi tức giận nên Lý Cẩm Thành tươi cười không thay đổi, ngữ khí ôn hòa nói: "Em biết."


Đem chị Phương đưa về đến gần nhà, lại đem đồ chị Phương lấy được giao cho một bác sĩ chuyên khoa, Lý Cẩm Thành mới lái xe đến văn phòng làm việc của Tống Lưu Bạch.


Buổi chiều mới từ phòng làm việc đi ra cậu lại bị Hà Chấn Hiên phái người tới đón đi đến một nhà hàng cơm Tây danh tiếng ở Hồng Kông.


Đã dự liệu được Hà Chấn Hiên sẽ nói với mình những gì, nhưng dọc đường đi Lý Cẩm Thành vẫn cảm thấy rất khẩn trương.


Cậu không thể hiểu trong lòng Hà Chấn Hiên nghĩ gì, cũng không biết hôn nhân của mình có thể duy trì bao lâu. Vậy mà cậu có thể sẽ cùng anh ở chung, cũng thân mật khăng khít sinh hoạt một chổ cùng nhau.


Ở ngoài cửa hít sâu một hơi Lý Cẩm Thành mới đi vào đại sảnh, cậu có cảm giác không biết nói gì.


Đại sảnh chỉ bày một cái bàn trong ánh sáng mờ ảo.Trên bàn có sẵn thức ăn và rượu vang được ánh sáng ngọn nến chiếu lên thật vô cùng lãng mạn. Hà Chấn Hiên ngồi nghiêm chỉnh bên cạnh là một người mặc bộ tây trang màu trắng, trong tay cầm một cây đàn violon.


"Em Không thích?"


Hà Chấn Hiên không có kinh nghiệm luyến ái, những việc trước mắt này hết thảy đều là anh theo sách vở hoặc là tivi làm theo. Giờ phút này thấy Lý Cẩm Thành vẻ mặt mịt mờ đứng ở nơi đó, anh cũng không khỏi có chút xấu hổ.

Tân hôn (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ