Nghĩ như vậy, Lý Cẩm Thành gửi mail cho Tống Hòa Kiều chủ của văn phòng thám tử, hỏi bọn họ có đồng ý cùng mình giao dịch một lần nữa hay không.
Người của văn phòng thám tử rất nhanh hồi âm đồng ý, ở cuối thư còn ghi rõ giá cả lần giao dịch này.
Nhìn mẫu tin nhắn kia, Lý Cẩm Thành không khỏi cười khổ.
Bởi vì cố ý lấy lòng vài người trong Lý gia, cậu đem tất cả tiền của mình dùng hết cho mấy người này, thậm chí ngay cả Lý Gia Tuấn cũng có một chiếc xe mới đắt tiền của châu Âu, chiếc xe này trước kia cậu cũng đã dùng tiền tiết kiệm để mua cho hắn, mục đích là ăn mừng hắn tốt nghiệp đại học.
Lần ủy thác trước, Lý Cẩm Thành đã dùng hết tiền dự phòng gửi trong tài khoản ngân hàng, bất đắc dĩ cậu đành phải gọi điện thoại cho giáo sư đại học của mình là Tống Lưu Bạch.
Lý Cẩm Thành trước đây đã học đại học tại trường nổi danh nhất Hồng Kông, giáo sư của cậu là Tống Lưu Bạch tiếng tăm lừng lẫy.
Ban đầu ông vốn là tiến sĩ, nhưng bởi vì giúp người bạn tốt đang sinh bệnh đến dạy thay nên mới quen biết Lý Cẩm Thành.
Lý Cẩm Thành quen biết ông khi đang học đến năm thứ hai đại học, Tống Lưu Bạch dạy là thơ đời Đường và văn vần đời Tống kiểu thẩm mỹ, bởi vì Lý Cẩm Thành đối với văn vần đời Tống yêu trọn một đời, hơn nữa cậu có ý kiến hiểu biết riêng của mình, khiến cho Tống Lưu Bạch dần dần càng ưu ái cậu.
Tống Lưu Bạch là học giả đích thực, luôn ý thức trách nhiệm mà không tiếc công sức trong việc thúc đẩy nền văn hóa Trung Quốc.
Ông cảm thấy rằng những thứ như vậy nên bắt đầu học từ khi còn nhỏ, bởi vậy hàng năm ông đều cùng chính phủ Hồng Kông và các giáo sư nổi danh của các trường đại học hợp tác xuất bản mấy quyển sách phân tích thơ từ thông thường dễ hiểu.
Ngoài ra, ông cho rằng cậu sẽ thành công vì cậu có một tài năng nhất định và tiềm năng của những người trẻ trong lĩnh vực này.
Năm đó Lý Cẩm Thành cố ý chạy đến nơi này của ông để dạy tiểu học, Tống Lưu Bạch tức giận đến mức khoảng nữa năm không chịu nhận điện thoại của cậu.
Khi đó ông hy vọng Lý Cẩm Thành sẽ tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu sau đại học, và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này, đáng tiếc khi đó mặc dù trong nhà Lý Cẩm Thành không thiếu tiền, nhưng cậu cũng có ý thức trách nhiệm giảm bớt gánh nặng cho gia đình.
Nhưng sự hiểu chuyện và nhẫn nại của cậu cũng không được những người kia quan tâm, và có lẽ ngay cả rắm cũng không bằng.
Nghĩ như vậy, nụ cười trên mặt Lý Cẩm Thành càng thêm tùy ý.
"Cẩm Thành?"
Lý Cẩm Thành còn chưa kịp nói gì, Tống Lưu Bạch đã đè thấp thanh âm của mình nói: "Thầy đang họp, chờ một chút thầy gọi điện thoại lại cho em!"
Tống Lưu Bạch ở Hồng Kông rất có danh, thời gian mỗi ngày đều không đủ dùng, cách một khoảng thời gian ngắn, ông còn phải bay ra nước ngoài để trao đổi học thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân hôn (Hoàn)
Ngẫu nhiênTác Giả: Dạ Phong Khởi ============ Số Chương: 67 chương Tình trạng edit : HOÀN Editor + Beta : Lee + Sky + Kub ============ Thể Loại : Đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, hào môn thế gia, nhân duyên bất ngờ, thiên chi kiêu tử, cẩu huyết, tiểu bạch, chủ...