Khi Lý Cẩm Thành tỉnh lại, sau gáy truyền đến một trận đau nhói, trên đỉnh đầu là trần nhà loang lỗ rơi xuống, chóp mũi thoang thoảng mùi thuốc sát trùng.
Cậu nằm trên giường, hai tay bị trói ở đầu giường, trước mặt là bốn nam nhân trẻ tuổi thoạt nhìn như mới hai mươi tuổi, lúc này đang chơi trò chơi điện tử.
Lý Cẩm Thành nhìn thoáng qua bốn phía cảm thấy nơi này là một phòng trọ giá rẻ.
"Trần, Trần Nghiêu, hắn tỉnh."
"Đồ ngu! Đã nói mày không được nói ra tên chúng ta!"
Người nói chuyện bị ba người khác vây quanh ở giữa, nam nhân tóc dài đá một cái vào tên mập mạp vừa mới nói chuyện.
Hành động của hắn lại làm cho người khác mặc áo sơ mi màu đen không có tay, lộ ra hình xăm trên cánh tay phải nam nhân không cho là đúng, lại hút một điếu thuốc, hắn mới nói: "Sợ cái gì? Đợi cho chúng ta chụp được những thứ kia, chỉ sợ hắn đời này cũng không dám nói không với chúng ta."
Lý Cẩm Thành ngẩng đầu nhìn hướng bọn họ, nói: "Lý Gia Tuấn bảo các ngươi làm?"
Cũng không biết có phải là lỗi giác của mình hay không, vài người cảm thấy vẻ tươi cười trên mặt Lý Cẩm Thành có chút quỷ dị.
Vui vẻ, hài lòng, làm cho người khác cảm thấy giống như đã đạt được điều mình mong muốn.
"Biến, biến thái."
Nói chuyện chính là kẻ mập mạp lúc đầu nói cậu đã tỉnh lại, cũng không biết là bởi vì hắn nhát gan, hay là hắn vốn là người nói lắp khi nói chuyện cứ đứt quãng.
"Các cậu là ai? Cướp? Kẻ cặn bã? Bắt tôi đến nơi đây, tiếp theo có phải chụp hình cảnh tôi bị các cậu cưỡng bức?"
"Đủ thông minh a."
Nói chuyện chính là kẻ mặc áo sơ mi màu đen không có tay, hắn hút thuốc đi tới hung hăng tát Lý Cẩm Thành mấy cái, hắn mới nói: "Đừng quá kiêu ngạo!"
Miệng tràn ngập một vị rỉ sắt, Lý Cẩm Thành cười tỏ vẻ không sao cả, nói: "Tôi đã cho người báo cảnh sát."
Nụ cười của cậu hiển nhiên kích thích kẻ vừa mới đánh cậu, từ trên cao nhìn xuống ở trên bụng Lý Cẩm Thành ác độc đạp mấy đá, hắn mới nói: "Thằng khốn, lừa ai đó? Tao đã xem qua thông tin ghi chép trên di động của mày, hơn nữa, trước khi mày xuống xe bọn tao đã mai phục ở nơi đó, mày nghĩ rằng bọn tao không nghe thấy lời mày nói hay sao?"
"Tôi không lừa các cậu." Nói xong câu này, Lý Cẩm Thành tươi cười càng thêm rạng rỡ nói: "Các cậu muốn cái gì? Tiền?"
Người nọ chỉ cười, nói: "Biết mày có tiền! Hơn nữa có rất nhiều tiền! Đáng tiếc tao hận nhất chính là kẻ có tiền! Đừng nói chi là loại heo chó không bằng, súc sinh vong ân phụ nghĩa như mày!"
Nói xong người nọ lại ngồi xổm xuống hung hăng tát cậu mấy bạt tay, Lý Cẩm Thành cảm thấy mặt mình đau đến chết lặng, nhưng bụng truyền đến đau đớn lại làm cho cậu vô cùng thanh tỉnh, miễn cưỡng nở nụ cười một chút, cậu mới nói: "Lý Gia Tuấn nói về tôi như thế nào? Hắn nói cái gì các cậu đều tin? Sẽ không sợ hắn lừa các cậu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân hôn (Hoàn)
RandomTác Giả: Dạ Phong Khởi ============ Số Chương: 67 chương Tình trạng edit : HOÀN Editor + Beta : Lee + Sky + Kub ============ Thể Loại : Đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, hào môn thế gia, nhân duyên bất ngờ, thiên chi kiêu tử, cẩu huyết, tiểu bạch, chủ...