"Tôi là giáo viên chủ nhiệm lớp của Vũ Sâm tên Lý Cẩm Thành, người nhà không có tới đón đón em ấy, em ấy lại bị cảm mạo, cho nên tôi đưa em ấy về nhà."
"Vũ Sâm bị cảm?"
Thấy Lý Cẩm Thành gật đầu, anh của Nhậm Vũ Sâm nói: "Tôi đi xem nó một chút."
Lý Cẩm Thành nhìn bóng lưng của cậu ta, cảm thấy cậu ấy rất quan tâm em của mình.
Đem thức ăn của mình vừa nấu xong bày ra, Lý Cẩm Thành mới đi vào phòng ngủ của Nhậm Vũ Sâm.
Nhậm Vũ Sâm lúc này đã thanh tỉnh, ngồi ở trong lòng của anh trai, còn anh bé đang để tay lên trán của bé. Không biết có phải là chung quanh quá mức im lặng cho nên Lý Cẩm Thành cảm thấy bọn họ làm cho người khác có cảm giác họ sống nương tựa lẫn nhau.
"Thầy!"
Có lẽ là vì anh của mình đã trở lại, có cảm giác an toàn nên tinh thần của Nhậm Vũ Sâm thoạt nhìn đã khá nhiều.
Lý Cẩm Thành cười nhẹ đi qua, cậu thấy nhiệt độ cơ thể của bé đã khôi phục bình thường, cậu mới ở bên giường ngồi xổm xuống, nói: "Thầy ở phòng bếp nấu cho em một ít cháo, nếu em đói bụng có thể ăn một chút?"
Nhậm Vũ Sâm không muốn ăn, nghe Lý Cẩm Thành nói như vậy, bé chu cái miệng biểu đạt mình không vui.
"Thầy làm cá Tây hồ sốt dấm chua, sườn ram, rau chân vịt xào, ăn cùng với cháo mới nấu, nhất định sẽ ăn thật ngon."
"Thật vậy chăng?"
"Đương nhiên là thật sự, còn có, chờ em ăn xong, em cũng sẽ hết cảm mạo cho coi."
Thấy cậu bé rốt cục lộ ra vẻ mặt xiêu lòng, Lý Cẩm Thành đứng dậy, nhìn anh của bé nói: "Tôi đi trước."
Nghĩ một lát, cậu nói thêm: "Vừa mới dùng phòng bếp của nhà cậu..."
"Không, là chúng em làm phiền anh."
Thấp giọng an ủi Nhậm Vũ Sâm vài câu, anh của bé mới tiễn Lý Cẩm Thành ra về.
"Người giúp việc và lái xe trong nhà là vợ chồng, hôm nay con của bọn họ bị bệnh, đã xin em nghĩ phép em định đi đón Vũ Sâm, nhưng có việc chậm trễ, cho nên..."
Biết cậu ta đang tự trách mình, Lý Cẩm Thành quay đầu lại, nói: "Cậu còn chưa có nói cho tôi biết tên của cậu."
"Nhậm Vũ Kiều."
Nhậm Vũ Kiều làm người ta có cảm giác trong lời nói có vẻ không thân thiện, Lý Cẩm Thành cười cười, nói: "Tôi là thầy của em ấy, đây là cũng là bổn phận của tôi."
Khi về đến nhà, Hà Chấn Hiên vẫn chưa trở về, Lý Cẩm Thành hơi mệt, nấu bát mì ăn xong cậu ngồi phịch ở trên ghế sofa xem tv.
Trường học của cậu cuộc thi lớn nhỏ liên tiếp, cuộc thi như vậy nhằm vào học sinh, cũng bao gồm cả giáo viên.
Giống như Lý Cẩm Thành Hà Chấn Hiên cũng rất bận rộn đang nghe điện thoại và xem văn kiện bày trong thư phòng. Lý Cẩm Thành biết Vinh Thịnh gần đây cố ý thu mua một công ty Âu Châu chuyên cung cấp khí thiên nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân hôn (Hoàn)
SonstigesTác Giả: Dạ Phong Khởi ============ Số Chương: 67 chương Tình trạng edit : HOÀN Editor + Beta : Lee + Sky + Kub ============ Thể Loại : Đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, hào môn thế gia, nhân duyên bất ngờ, thiên chi kiêu tử, cẩu huyết, tiểu bạch, chủ...