☆ Chương 16: Tân hôn

8K 297 1
                                    

Có những chuyện dù không cố ý nhắc lại cũng không muốn suy nghĩ đến, nhưng không có nghĩa là bà ta có thể coi như nó không tồn tại.


Mỗi lần nghĩ đến cái chết của mẹ Lý Cẩm Thành, Tống Uyển Như nội tâm rất bất an làm cho đêm không thể ngủ.


Bà chỉ là một người bình thường,nên cũng có thất tình lục dục. Chỉ là có một số chuyện, một khi thừa nhận, sẽ làm mình rơi vào tình cảnh không thể chịu nổi.


Vì đó là sự lựa chọn của mình, nên hậu quả cũng là bà ta một mình gánh chịu. Bởi vậy cho dù mình chỉ còn là một cái thùng rỗng, bà ta cũng không muốn để cho người khác nhìn thấy bản thân mình quẫn bách.


Nhìn Lý Cẩm Thành trước mặt, Tống Uyển Như lộ ra một nụ cười tàn nhẫn: "Đó là bởi vì mẹ mày vô dụng! Chẳng qua là bị một người đàn ông không yêu mình vứt bỏ thì cả ngày đều đi tìm cái chết, ngay cả bản thân mới sinh con cũng không cứu vãn được gì!"


"Bởi vì bà sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh bất đồng với mẹ tôi nên ganh tị mà thôi."


Nhìn Tống Uyển Như sắc mặt đột nhiên thay đổi, Lý Cẩm Thành nói tiếp: "Cho nên bà không có làm gì sai phải không? Phá hoại hôn nhân của gia đình người khác không tính, đem người khác bức điên đến chết cũng không tính? Chỉ vì bà muốn cuộc sống giàu sang, để cho người khác không khinh thường bà?"


Tống Uyển Như cuộc đời này hận nhất chính là mình xuất thân ở nông thôn, sau khi nghe Lý Cẩm Thành nói như vậy bà ta tức giận vỗ bàn, nói: "Lý Cẩm Thành, mày im đi!"


Cho đến giờ phút này, Lý Cẩm Thành mới phát hiện bà ta giống như Liêu Trường Viễn, quá ham hư vinh cuộc đời này vĩnh viễn đều sống vì ánh nhìn của người khác.


Thấy Tống Uyển Như cúi đầu toàn thân bắt đầu run rẩy gục xuống bàn, Lý Cẩm Thành tiến đến gần hơn một chút: "Bà đã không làm gì sai, vậy tại sao bà và đứa con trai quý của bà - Lý Gia Tuấn, lại rơi vào hoàn cảnh hôm nay?"


Tống Uyển Như đột nhiên ngẩng đầu, trong mắt chứa đầy hận ý, Lý Cẩm Thành tươi cười càng sâu: "Tất cả đều do bà gieo gió gặt bảo, năm đó bà vì hãm hại mẹ tôi, không tiếc giết chết thai nhi trong bụng, bà là người như vậy, cũng xứng nhắc tới hai chữ con trai sao?"


Đó là quá khứ mà mình không bao giờ muốn nhớ đến, chỉ trong nháy mắt, Tống Uyển Như sắc mặt đã biến thành tro tàn.


Lý Cẩm Thành nhìn bà, đột nhiên cảm thấy được đem một người bức điên kỳ thật là chuyện khá dễ dàng.


Cậu không biết nguyên nhân mình xuất hiện ở nơi này, nhưng cậu cảm thấy mình nên làm cái gì đó.


Bởi vì mẹ của cậu đã qua đời, hơn nữa còn là bị Tống Uyển Như hại chết.


Cậu đứng dậy chuẩn bị rời khỏi nơi này, Tống Uyển Như lại dùng âm thanh bén nhọn kêu một tiếng Lý Cẩm Thành.


Lý Cẩm Thành quay đầu lại, không nói gì.


"Cậu có thể hận tôi, trước đây là tôi sai, nhưng tôi xin cậu hãy buông tha Gia Tuấn, Gia Tuấn... Gia Tuấn nó còn quá trẻ, hoàn toàn không hiểu chuyện..."

Tân hôn (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ