Buổi sáng hôm sau, Lý Cẩm Thành đi phòng khám tâm lý lấy kết quả đánh giá của mình.
Trước khi đi cậu thấy những người một nhà kia từ trước đến nay vui vẻ thuận hòa hiện giờ đang ở nhà ăn khắc khẩu không ngừng.
Lúc này Lý Cẩm Thành đã hiểu được ý của Lý Gia Tuấn, đầu tiên xóa bỏ ý định ban đầu của cha mẹ, sau đó lại lừa dối bọn họ để hắn thay cậu gả vào Hà gia.
Đáng tiếc cậu còn chưa rõ lý do Hà Chấn Hiên muốn kết hôn, Lý Cẩm Thành đã nhanh chóng rời khỏi nơi mà cậu gọi là nhà.
Bác sĩ nói tâm lý của Lý Cẩm Thành trong trạng thái khỏe mạnh, vấn đề của cậu rất thường gặp, cậu thậm chí không cần phải khám bác sĩ tâm lý.
Nhớ đến trên người Lý Gia Tuấn và Tống Uyển Như có làn khói đen mặt của Lý Cẩm Thành không chút thay đổi xé nát báo cáo phân tích trong tay. Thật ra tối hôm qua Lý Cẩm Thành cũng thấy làn khói đen trên người cô của Hà Chấn Hiên. Nhưng màu sắc rất nhạt, cậu phải cố gắng hết sức nhìn mới thấy được.
Tuy rằng không rõ nguyên nhân, nhưng trực giác của Lý Cẩm Thành cho cậu biết cô ấy không thích cậu.
Lúc xế chiều, Lý Cẩm Thành nhận được điện thoại của Hà Chấn Hiên hỏi cậu có đi xem kịch hay không, Lý Cẩm Thành cười, nói: "Chân anh không tiện, vẫn là tôi qua chỗ anh đi."
Hà gia vẫn ở khu nhà cấp cao tại Vịnh Nước Cạn, nhưng lúc này là thời gian đi làm, nên trong nhà ngoài vài người giúp việ chỉ có Hà Chấn Hiên và con gái chú ba của Hà Chấn Hiên là Hà Hạo Nhân.
Lý Cẩm Thành được người giúp việc dẫn vào phòng khách, lúc đó Hà Hạo Nhân đang cúi xuống bàn vẽ tranh, Hà Chấn Hiên từ phía sau nhìn cô bé, vẻ mặt hai người đều rất chuyên chú.
Tối hôm qua trên bàn cơm Lý Cẩm Thành đã gặp qua Hà Hạo Nhân, cô bé ngồi ở bên cạnh mẹ, không nói lời nào, chỉ mở to cặp mắt không ngừng nhìn lén cậu.
Có lẽ bởi vì từng dạy học ở trường tiểu học, Lý Cẩm Thành luôn dễ dàng chiếm được hảo cảm của trẻ con.
Cậu chào Hà Chấn Hiên rồi ngồi xổm bên cạnh Hà Hạo Nhân nhẹ giọng hỏi cô bé: "Đây là vẽ cái gì?"
Nhũ danh của Hà Hạo Nhân là Tiêu Tiêu, năm nay chưa được sáu tuổi, vuốt chùm tóc đuôi ngựa cười cười, ánh mắt sáng ngời, khóe mắt hơi cong lên.
Cô bé cười có chút điềm đạm, ngay từ đầu lúc Lý Cẩm Thành nói chuyện với cô bé, cô bé luôn có vẻ có chút thẹn thùng, sau lại trò chuyện mấy câu, dù Lý Cẩm Thành nói cái gì cũng có thể làm cô bé bật cười, đáng tiếc cô bé thiếu một cái răng cửa, cười một trận mới nhớ tới phải che miệng mình.
"Anh Cẩm Thành, anh phải gả cho anh Chấn Hiên đúng không?"
Lý Cẩm Thành cười, nói: "Em cũng có thể gọi anh là chú."
"Không đâu không đâu, gọi anh thôi."
Khi nói chuyện, cô bé lại thân thiết ghé vào lòng Lý Cẩm Thành làm nũng.
Hà Hạo Nhân tính tình rất tốt, mang theo nét ngây thơ khờ dại của một đứa nhỏ, cảm nhận được tầm mắt của Hà Chấn Hiên bên cạnh, Lý Cẩm Thành không khỏi nhìn anh một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân hôn (Hoàn)
AcakTác Giả: Dạ Phong Khởi ============ Số Chương: 67 chương Tình trạng edit : HOÀN Editor + Beta : Lee + Sky + Kub ============ Thể Loại : Đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, hào môn thế gia, nhân duyên bất ngờ, thiên chi kiêu tử, cẩu huyết, tiểu bạch, chủ...