Lý Cẩm Thành cùng Hà Chấn Hiên bị thương cũng không có nghiêm trọng không cần nằm viện, nhưng ngại vì bác sĩ kiên trì, Hà Chấn Hiên vẫn là ở lại bệnh viện quan sát.
Mười hai giờ sau hai người trở về nhà, nơi đó đã được Thiệu Thúc phái người tới quét dọn sạch sẻ.
Chính là có câu thấy cảnh sinh tình, mới vừa bước vào nhà chuyện tối hôm qua phát sinh hết thảy như hiện rõ ràng ở trước mắt.
Lý Cẩm Thành bất động thanh sắc quay đầu lại, nói: "Anh có đi công ty không?"
Đã là giữa trưa, hơn nữa tối hôm qua ngủ không ngon, Hà Chấn Hiên lắc đầu, nói: "Sáng mai lại đi."
Vụ thu mua của công ty đã tiến vào tới giai đoạn quan trọng. Sau một thời gian ngắn nữa anh cần xuất ngoại cùng người đàm phán. Tham dự hội nghị lần này đối phương còn có bộ phận lãnh đạo chính khách của quốc gia...
Đợi cho Hà Chấn Hiên nghĩ xong việc này anh mới phát hiện trách nhiệm gia tộc giao cho anh cùng với sứ mệnh duy nhất này cũng sớm đã dung nhập vào trong xương thịt chỉ sợ cả đời này đều không giãy ra được.
Nghĩ như vậy anh cau mày chuẩn bị lên lầu, Lý Cẩm Thành đã đem anh giữ chặt, nói: "Anh muốn làm gì?"
"Tắm rửa."
Anh từ nhỏ đối bệnh viện có một loại cảm xúc mâu thuẫn, hơn nữa chịu không nổi cái mùi nơi đó.
Lý Cẩm Thành mắt nhìn bàn tay bị thương của anh, nói: "Em giúp anh."
Nghĩ nghĩ, cậu lại đi nhanh hơn bước lên thang lầu, nói: "Em đi trước giúp anh pha nước tắm!"
Lý Cẩm Thành rất ít biểu hiện vội vả như vậy hơn nữa...rất rõ ràng, nghĩ đến cậu lấy cách đó để an ủi mình, Hà Chấn Hiên trên mặt rốt cục có một chút ý cười, một lát sau anh mới nói: "Chậm một chút, chính em cũng bị thương!"
"Em không sao!"
Thanh âm bởi vì cách khá xa trở nên có chút mơ hồ không rõ, nhưng Hà Chấn Hiên như trước vẫn cảm nhận được trong đó sức sống.
Lý Cẩm Thành kỳ thật biết Hà Chấn Hiên trong lòng cũng không vui gì, chính vì sự tình một khi dính dáng đến hai chữ thân tình liền sẽ thay đổi thực khó giải quyết.
Loại sự tình này không thể nào an ủi, nhưng cậu muốn cho Hà Chấn Hiên biết dù phát sinh chuyện gì mình cũng ở bên cạnh anh.
Cậu không hiểu rõ lắm về tình yêu trừ khi mình thật sự động tâm, thì chỉ cần đối phương ở bên cạnh cũng là một cách thể hiện chân tình, bởi vậy mỗi khi anh ở trong hoàn cảnh khó chịu này cậu sẽ thay đổi, nhiệt tình mười phần.
"Anh muốn em giúp cởi quần áo sao?"
Thấy Lý Cẩm Thành một bên xăn tay áo vừa tiến phòng tắm, Hà Chấn Hiên cười gật đầu.
Đã thấy qua đối phương vài lần lỏa thể nhưng khi Hà Chấn Hiên cởi tới quần lót thì Lý Cẩm Thành vẫn có cảm giác một chút xấu hổ cùng khẩn trương.
Thấy cậu hơi ngửa người ra sau, ánh mắt nhìn đi nơi khác Hà Chấn Hiên tiến đến bên tai cậu ngữ khí ái muội nói: "Còn thẹn thùng? Không phải là lần đầu mới thấy qua sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân hôn (Hoàn)
RandomTác Giả: Dạ Phong Khởi ============ Số Chương: 67 chương Tình trạng edit : HOÀN Editor + Beta : Lee + Sky + Kub ============ Thể Loại : Đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, hào môn thế gia, nhân duyên bất ngờ, thiên chi kiêu tử, cẩu huyết, tiểu bạch, chủ...