"Cẩm Thành? Cẩm Thành!"
Lý Cẩm Thành đang trong cơn ác mộng chợt bừng tỉnh vì tiếng gọi của Ngụy Xuân Phương, cậu hơi thất thần trong giây lát rồi nhanh chóng bình tĩnh trở lại.
Cậu từ nhỏ đã lớn lên bên cạnh Ngụy Xuân Phương, nhưng trước đó Lý Cẩm Thành đã có bốn năm dài chưa từng gặp qua chị.
Cậu thất thần như vậy một lúc, sau đó cậu mới đứng dậy nhìn về phía bốn phía.
Nhà cậu ở Hồng Kông, đây là căn phòng của cậu, vật dụng và cách bố trí quen thuộc, Lý Cẩm Thành vô ý thức xoa cổ của mình.
Nơi đó không có gì xiết chặt tại sao có thể như vậy? Cậu không phải đã chết rồi sao?
"Cẩm Thành, nên xuống lầu ăn cơm, còn có..." Ngụy Xuân Phương muốn nói lại thôi nhìn về phía cậu, nói: "Cha của cậu có lời muốn nói với cậu."
"Chị Phương, năm nay năm 2000 mấy vậy?"
"Năm 2011, sao vậy?"
Ngụy Xuân Phương nhìn Lý Cẩm Thành thần sắc có chút hoảng hốt, trên người tản mát ra một hơi thở lãnh đạm, cậu đã biết chuyện kia sao?
Ngụy Xuân Phương từ nhỏ nhìn cậu lớn lên chị cũng có chút đau lòng, đang chuẩn bị ngồi ở bên giường an ủi cậu vài câu, Lý Cẩm Thành lại ở phía sau ngẩng đầu, nói: "Đã biết, chị Phương, em lập tức đi xuống đây."
Mọi chuyện chung quanh rất là chân thật, cho nên đây là mình trùng sinh?
Hai tay Lý Cẩm Thành nắm chặt rồi lại buông ra, ở trên giường ngồi yên hồi lâu rồi cậu mới đứng dậy xuống lầu.
Lúc này đang là mùa hè từ cửa sổ phòng khách nhìn ra ngoài, ánh mặt trời sáng chói chiếu vào lá cây tạo thành ánh sáng xanh dịu nhẹ loan loan trải dài trên mặt nước. Màu xanh của trời nước tạo thành một dải lấp lánh.
Cha cậu Lý Diệu Tổ đang ngồi ở bàn ăn cơm, thấy cậu xuống lầu, nâng cằm ra hiệu cậu đi tới dùng cơm.
Cha vẫn là bộ dáng như trong trí nhớ của cậu, bảo dưỡng thích đáng, liếc mắt một cái có thể thấy được ông chăm sóc bản thân rất tốt nhìn ngũ quan gương mặt, hình dáng, có thể biết rằng người này lúc tuổi còn trẻ nhất định là một mỹ nam.
Nhớ đến trước khi chết Liêu Trường Viễn nói với mình những lời đó, Lý Cẩm Thành không khỏi nắm chặt hai tay.
Khi đó Liêu Trường Viễn chỉ trích cậu có mắt không tròng, nhận thức ngu muội, nhưng trên thực tế, mẹ ruột của Lý Cẩm Thành mất khi cậu 2 tuổi, cậu chỉ biết là mẹ bị chứng sản hậu uất ức nghiêm trọng, sau khi nhập viện không lâu, mẹ đã nhảy từ cửa sổ phòng bệnh xuống. Nhưng khi đó cha cậu nói cho cậu biết, mẹ cậu và người nhà đoạn tuyệt quan hệ, mẹ lại bị chứng hậu sản uất ức cho nên mới lựa chọn phương thức chấm dứt tính mạng của mình.
Đứa nhỏ mới 2 tuổi thì hiểu biết cái gì? Hơn nữa về sau cha cậu vẫn không ngừng ghé vào lỗ tai cậu lặp lại những câu nói như vậy, khiến cho cậu tin là thật.
Chính mình quả thật là ngu ngốc đến bất trị, hiện giờ cẩn thận ngẫm lại là có thể phát hiện bên trong có rất nhiều chuyện kỳ quái, nhất là ánh mắt người khác nhìn cậu, giống như đồng tình lại giống như trào phúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân hôn (Hoàn)
RandomTác Giả: Dạ Phong Khởi ============ Số Chương: 67 chương Tình trạng edit : HOÀN Editor + Beta : Lee + Sky + Kub ============ Thể Loại : Đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, hào môn thế gia, nhân duyên bất ngờ, thiên chi kiêu tử, cẩu huyết, tiểu bạch, chủ...