Chapter 6
NOTE:
Gustong gusto ko pong i-edit ito, pero hindi ko kinaya, GADDDD....Parang nagsusulat lang ako ng panibago kwento.
Ang hirap po mag edit. Ang daming oras nasasayang. Kaya, sumuko din po ako. Hahahaha.
Hindi ko na po tinapos sa pag-edit kaya sorry po.
Intindihin niyo na lang po. Kasi ito ang kauna-unang kwentong sinulat ko back in 2011 po.
At aminado akong sobrang inosenti ko po talaga hahahaha. Kaya unawain nyo na lang po ang pinagsusulat ng inosenting bata na gaya ko.
Maraming salamat po. Hahahaha
__________
Wala naman, binati lang naman ako ni Dinnes ng good morning.
Sagot niya dito.
Yun lang?
Tapos nagsuntukan kaagad?
Ang labo naman nun?
Sabi naman ni Michelle.
Ganito kasi yun.
Basta huwag niyong sasabihin ha?
Sabi muna niya sa kaibigan.
Oo ba, bakit naman namin sasabihin sa iba? We can keep your secret sissy.
Kaya't bilis! Kwento na!
Saad ni Karen na atat na atat ng malaman ang dahilan.
What.!?
Oh my gosh.
Sabay na sambit nina Karen at Michelle matapos marinig ang kwento ng dalaga tungkol sa kanila ni Enrique mula nuong kabataan nila.
Shhhhh...
Ano ba? Sabi ko huwag nga kayong maingay diba?
Saway nya sa kaibigan. Oppss, sorry, nabigla lang kami.
Sagot naman ni michelle.
Hmmmm,
Masarap ba sissy?
Hahaha.!
Tanong ni karen na napatawa.
Siguro masarap si Sir Enrique humalik, kayat natutulala ka pagnakakaharap mo sya.,
Aminin.. Tukso ng kaibigan.
Hoy.! Bruha tigilan mo ako ha?
Baka itong kamao ko gusto mong ipahalik ko sayo.!
Sambit ni Rebecca na itinaas pa ang kamao nito.
Natawa na lamang ang kanyang mga kaibigan.
Then? Yung kanina, bakit nagsuntukan ang dalawa?
Tanong naman ni Michelle.
Then kanina, nakasabay ko si Enrico sa elevator. Kaming dalawa lang mula sa lower ground. Di kami nagkaintindihan at nakapagbitiw ako ng masakit na salita sa kanya. Pagdating sa fifth floor, pumasok si Dinnes.
Paakyat din siya dito. Binati niya ako ng "hey Ms. Beautiful, Good morning" ayon, nainis ata si Enrico.
Siguro yung sama ng loob niya, kay Dinnes niya inilabas. Alam nyo naman si Dinnes diba? Masyadong feeling.
Kaya't nagkasagutan din sila at nauwi sa suntukan.
Pinigilan ko naman sila kaya lang galit na ata sila sa isat isa. Nauntog pa ako sa wall ng elevator dahil sa kanila.
BINABASA MO ANG
Now I Found You (Complete)
Storie d'amoreIto ang aking kauna-unahang isinulat. At aminado akong marami akong mali dito, lalo na sa SPELLING GRAMMAR at marami pang iba. Hahahahahaha. Nakakahiya nga, eh, pero kinapalan ko na ang aking MUKHA na ipost sa WATTPAD para KUNYARI may STORY din ako...