Aisha's POV
Chronua Satiell? I suddenly felt cold, hindi ko alam pero kinilabutan ako sa narinig ko. I looked at him as if he had cursed my entire bloodline, "Bakit? May problema ba?" nag-aalalang tanong sa'kin ni Storm.
Umiling naman ako, "B-bigla lang akong nangilabot 'nung sinabi mo 'yung.. Chronua Satiell.. hindi ko alam kung bakit" mahina kong sabi, "..Ganun ba? Sige, hindi ko na uli sasabihin 'yon sa harapan mo, gusto mo na bang matulog?" tanong niya.
Medyo nag-alangan ako kung sasagot ba ako ng oo, kasi sa totoo lang, pagod na pagod na ako pero sa kwarto niya ako matutulog, at medyo alanganin ako 'dun.. lalo na 'dun sa sinasabi niyang huling hakbang.. pero.. sabi naman niya hindi niya ako pipilitin sa isang bagay na hindi ko gusto diba?
Aysh! Gusto ko siya pagkatiwalaan pero parang medyo alanganin ako? Ewan ko! Ang hirap naman i-explain..
"Um.. Storm?" tinawag ko siya habang umaakyat kami ng hagdan, tumigil siya sa paglalakad at hinarap niya ako, "Bakit?" tanong niya.
"Magkatabi ba tayong matutulog?" nahihiyang tanong ko, medyo natawa siya sa tanong ko, "Bakit? Gusto mo ba?" naka-ngising pang-aasar niya.
"H-hindi? Ewan? Wala lang trip ko lang tanungin! Bakit ba?" I answered evasively, nakita ko ang paglawak ng ngiti niya at bigla niya akong niyakap, "I'm so glad I found you.. again" he said solemnly, I gripped his clothes, hugging him back.
"Storm.. please" I whispered, please? Please ano, Aisha? What do you mean please?! Jusko, mawiwindang na 'ko sa'yo, Aisha!
I heard him gulp, "Zhane, are you seducing me?" tanong niya, napamulat ako bigla at kumalas ako sa pagkakayakap niya sa'kin.
I clasped my hands together and looked towards the floor, "I don't know anymore.. 'di ko na alam kung ano ang tumatakbo sa isip ko" sabi ko.
"I'm sorry, baka dahil 'yan sa pagiging zena mo, I'm really sorry for making you feel like this.." malungkot niyang sabi.
Tinignan ko ang mapupula niyang mata, umakyat ako ng dalawang hakbang at hinalikan ang mga mata niya.
"I don't know what I'm feeling right now.. and I don't know why I'm feeling this way, pero.. Storm, I feel that somewhere, deep inside me, I can trust you with everything, even my soul" I said dramatically.
"..Shit" he muttered under his breath, nagulat ako nang bigla niya akong buhatin at mabilis siyang naglakad papunta sa kwarto niya.
Pagkapasok niya sa kwarto ay agad niya itong ni-lock at nilapag niya ako sa kama niya, I lied there staring at his eyes, they're glowing red again.
"Zhane, you need to stop surprising me like that" sabi niya at pumatong siya sa'kin.
He softly kissed my neck and slowly stripped me off of my blouse, he patiently unbuttoned my clothes, leaving a soft trail of kisses down my chest.
With every ounce of strength, he stopped and looked me in the eyes, "Gusto mo bang ituloy ko 'to?" he asked with a husky voice.
I didn't know what to answer, to be honest, hindi ko rin alam kung bakit ko ginawa 'yon, hindi ko rin alam kung bakit hindi ako nagpupumiglas, hindi ko rin alam kung bakit ko nagugustuhan ang nangyayari ngayon.
BINABASA MO ANG
Sinful Love
VampireHighest Rank: #178 in Vampire Si Aisha Zhane Salcena ay walang alam. Hindi niya alam kung bakit siya nakakakita ng mga kakaibang nilalang, at mas lalong hindi niya alam kung paano ito nawala bigla. Nagulat na lang siya nang may dumating na bagyo sa...